Kiên Long Bank - Khóa Huấn Luyện "Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở" đợt 3 ngày 08, 09 & 10/03/2013

 

 

 


Ngày 08, 09 và 10/03/2013, Trường Tư Vấn Lãnh Đạo Leader Consulting – Một thương hiệu thuộc Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở lần thứ ba dành cho đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo của Ngân Hàng Kiên Long tại trụ sở của TOPPION Group.

Cũng với mục tiêu của hai đợt huấn luyện trước dành cho các quản lý của Kiên Long Bank là thay đổi tư duy và phát triển những kiến thức, kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo có năng lực theo quan điểm “Tu thân –Tề gia – Trị quốc – Bình thiên hạ”, bằng phương pháp đào tạo độc đáo ứng dụng NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), Thôi miên và công cụ Coaching tiêu chuẩn Quốc Tế của Hoa Kỳ, các cấp quản lý của Kiên Long Bank đã có ba ngày học thật nhiều với cảm xúc và bổ ích. Ngoài ra, khóa huấn luyện còn kết nối và lan truyền mạnh mẽ các giá trị của Văn hóa Doanh nghiệp Kiên Long Bank đến với các cấp quản lý.
Với sự thành công tốt đẹp của ba đợt huấn luyện Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở, hợp tác giữa Ngân hàng Kiên Long và TOP PION Group, hy vọng rằng sẽ giúp Kiên Long Bank nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Kiên Long Bank trong tương lai.




CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Trải qua khóa học từ ngày 8 – 10/03/2013 đã để lại cho tôi những ấn tượng sâu sắc về nội dung và cách dẫn dắt. Sau khóa học này, tôi thấy mình sống có mục tiêu và động lực hơn trước đây và sẽ cố gắng làm những gì mình có thể làm được. Cảm ơn Kiên Long Bank, cảm ơn toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty TOP PION!” 
(Hồ Sỹ Hiệp – Nhân viên Hành Chính Chi Nhánh Sài Gòn)


“Lúc này đây trong tôi tràn đầy những cảm xúc và biết trân trọng những gì mình đang có hiện nay. Sau khi kết thúc khóa học, tôi đã có thay đổi về quan điểm chăm sóc gia đình, cha mẹ, con cái. Không chỉ đơn giản là những vật chất, ăn uống, tiền bạc, đồ đạc mà mình đã mang về cho gia đình, cha mẹ. Điều quan trọng là các giá trị tinh thần và dành thời gian quan tâm, chăm sóc những người thân yêu của mình nhiều hơn. Về phía cơ quan, đơn vị, thời gian qua đã đạt được những kết quả tốt, luôn hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch. Nhưng tôi rất vất vả, lúc nào cũng thấy bận rộn, do vậy còn ôm đồm nhiều việc. Sau khóa học, tôi đã có sự thay đổi về tư duy và có phương pháp làm việc khoa học hơn. Mục đích là khai thác tốt tiềm năng của các nhân viên, đồng nghiệp, truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng của mình để nâng tầm đơn vi và bản thân.” 
(Nguyễn Hoàng An – Giám đốc Phòng Giao Dịch Thốt Nốt – Cần Thơ)


“Lớp học vui vẻ, thân thiện, Ban huấn luyện chuẩn bị nội dung giảng dạy rất chi tiết, cụ thể, dễ hiểu và xúc tích. Qua 3 ngày huấn luyện đã cho tôi học hỏi thêm được nhiều về phương pháp quản lý công việc, con người. Học về những kỹ năng sống và làm việc.” 
(Trần An Sơn – Phó Giám Đốc Phòng Giao Dịch KBL Khánh Hòa)


“Tôi cảm thấy khóa học này rất thành công và hữu ích cho tôi và mọi người. Chương trình rất mới lạ với tôi và đã giúp tôi nhìn nhận ra rất nhiều điều cần phải làm. Tôi hy vọng chương trình này được nhân rộng ra cho mọi người và có thể được áp dụng vào chương trình học phổ thông của nước ta.” 
(Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Phòng Giao dịch Tân Châu – An Giang)


“Khóa học rất bổ ích, nội dung phong phú, mới lạ xen kẽ lý thuyết và trải nghiệm hợp lý làm người nghe bị lôi cuốn. Giọng nói và ngôn từ thầy sử dụng rất truyền cảm, đi sâu vào lòng người (tôi rất thích và xúc động). Tôi sẽ cống hiến nhiều hơn cho Kiênlong Bank, quan tâm nhiều hơn đến gia đình lớn, chia sẻ nhiều hơn với gia đình nhỏ, tôi sẽ đạt cấp độ cao hơn trong tương lai. Thầy có nên đưa các động tác yoga đơn giản vào để giúp học viên lấy lại năng lượng không nhỉ? ”. 
(Lưu Minh Đạo – Phó Phòng Kế toán Ngân quỹ Dak Lak)


“Khóa học thật hay, phương pháp dạy rất khoa học, biết kết hợp giữa các lý thuyết và trải nghiệm thực tế. Đặc biệt công ty có các bài tập vận động truyền lửa, tạo năng lượng trước buổi học nên học viên không cảm thấy nhàm chán. Nội dung khóa học cũng thật bổ ích có thể vận dụng vào cuộc sống gia đình cũng như trong công việc.” 
(Chu Tường Như – Tổ trưởng phòng Pháp chế & Xử lý nợ)


“Sau 3 ngày học tập trải nghiệm vô cùng bổ ích, giúp tôi kiểm chứng lại mình : mình đã làm được gì cho bản thân và cho mẹ tôi, anh chị tôi. Hiện tại còn thiếu rất nhiều và tôi sẽ làm nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất cho gia đình lớn. Về sự nghiệp, rõ ràng tôi nhận thấy mình còn nhiều thiếu sót, chưa làm đúng vai trò của người dẫn dắt. Sau khi học xong tôi sẽ áp dụng các thông điệp và những kỹ năng bổ ích này vào thực tế công việc của mình. Cảm ơn Kienlong Bank và Toppion cho tôi có những ngày học và trải nghiệm đầy ý nghĩa này.”
(Đinh Thị Mai Phương – Tổ trưởng Hành chánh Quản trị Chi Nhánh Đồng Tháp)


“Nội dung bài giảng rất thực tế và gần với văn hóa doanh nghiệp, có đầu tư cao, không quá nhiều nhưng đầy đủ. Đặc biệt là các trải nghiệm, giúp tôi nhìn nhận hiện tại và mình cần làm gì trong tương lai. Tổ chức rất chu đáo, tạo năng lượng, không khí vui vẻ. Giảng viên Mr. Loan Văn Sơn rất tuyệt, không giảng bằng cách nhồi lý thuyết mà ứng dụng phương pháp chia sẻ để học viên tự cảm nhận. Các trải nghiệm thực tế đã tạo nên sự khác biệt về truyền đạt nội dung, các clip thực tế, âm thanh…..Xin cảm ơn!”. 
(Đoàn Thị Lan Anh – Nhân viên Nhân sự Hội sở)


“Khóa học đã cung cấp cho tôi một phương pháp mới để xem lại bản thân, gia đình, công việc cần được đánh giá, thực hiện, phát triển như thế nào để mang lại hiệu quả cao mà vẫn dung hòa được các mối quan hệ, mang lại niềm vui, hạnh phúc, cơ hội thăng tiến và chia sẻ tài chính với mọi người….Nếu những lý thuyết tôi đã học được áp dụng rộng rãi trong cộng đồng thì tôi tin rằng xã hội Việt Nam sẽ ngày càng phát triển tích cực hơn về mọi mặt.Mong rằng Toppion sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.” 
(Mai Thị Minh Hóa – Phó Giám đốc Phòng Giao dịch CN Bạch Mai – Hà Nội)


“Trước khi đến với khóa học này, tôi cũng đã tham khảo và nghiên cứu kỹ, thấy rất hữu ích. Tuy nhiên khi tham dự trực tiếp khóa học, tôi nhận ra rằng khóa học không những hữu ích mà còn rất đẳng cấp và có giá trị đối với từng học viên. “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” và mỗi người mỗi cảm xúc khác nhau. Đó là câu thầy Sơn thường nói, nội dung truyền tải từ khóa học sẽ gần như là quyển sách nhỏ trong công tác cũng như trong đời sống gia đình. Cảm ơn khóa học, cảm ơn thầy và đội ngũ thủ lĩnh tinh thần đã tạo nên khóa học độc đáo này.” 
(Phan Văn Nghĩa – Giám đốc Kiên Long Bank - Lái Thiêu, Bình Dương)
.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox