Kiên Long Bank - Khóa Huấn Luyện "Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở" đợt 2 ngày 22, 23 & 24/02/2013

 

 



Sau đợt huấn luyện đầu tiên thành công cho Cấp Quản Lý Lãnh Đạo năm 2012, ngày 22, 23 & 24/02/2013, các cấp Quản Lý, Lãnh Đạo Ngân Hàng Kiên Long khu vực Tây Nam Bộ lại tề tựu đông đủ tại TOP PION để tham gia tiếp đợt 02 Khóa Huấn Luyện  “Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở”.Khóa Huấn Luyện đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt và ấn tượng sâu sắc cho các Học Viên vì sự mới mẻ từ nội dung và độc đáo từ phương pháp huấn luyện. Các Học Viên đánh giá đây là Khóa học hoàn toàn nổi bật và đầy tính sáng tạo, mang tính kết nối đồng đội cao nhất mà họ từng tham gia thông qua các trải nghiệm mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Đặc biệt, “cái Tâm” của Chuyên gia và ekip thực hiện Khóa huấn luyện đã được Học viên cảm nhận hoàn toàn bởi lí tưởng và tâm niệm mang lại giá trị thực tiễn để có cuộc sống cũng như công việc tốt hơn từng ngày cho mỗi Học Viên.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
“Sau khi tham gia khóa học 3 ngày, tôi cảm thấy rất bổ ích, giúp tôi nhìn lại chính mình để biết hiện giờ mình đang có cái gì, mình thiếu cái gì. Từ đó để mình luyện tập thường xuyên, bên cạnh đó còn giúp tôi thay đổi quan niệm sống và cách sống, cư xử tốt hơn với người thân.” 
(Nguyễn Đinh Bửu Thịnh – Quyền Giám Đốc PGD Nguyễn Thị Thập, Q.7)
 
“Giáo trình và nội dung rất hay, rất hữu ích, rất ý nghĩa. Khóa học khơi dậy niềm tin, niềm tự hào và sự quyết tâm của mỗi cá nhân, thức tỉnh mỗi cá nhân về những gì mình đã đạt được và chưa đạt được. Sau khi hoàn tất khóa học, tôi cảm thấy như bừng tỉnh để phấn đấu đạt được hoạch định của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống.” 
(Phan Quốc Bảo – Quyền Giám Đốc PGD Quận 12)


“Xúc tích, hiệu quả, và rất có ý nghĩa trong cuộc sống cả công việc. Nếu áp dụng thực tiễn, tôi tin rằng sẽ tạo ra một lớp người mới rất phù hợp với văn hóa người Việt Nam. Tôi đề nghị Toppion nên truyền bá rộng rãi nhiều hơn nữa trong cộng đồng vì tương lai của thế hệ tiếp theo. Xin cảm ơn Toppion đã giúp tôi nhìn lại bản thân mình.” 
(Nguyễn Văn Trung – Giám Đốc P.GD Ô Môn – Cần Thơ)


“Thiết thực, vận dụng được vào công việc thực tế của bản thân. Khóa học đã truyền được lửa và nhiệt huyết để bản thân cống hiến nhiều hơn nữa cho Kiên Long Bank. Gia đình lớn, gia đình nhỏ, Kiên Long Bank và chính bản thân biết ơn rất nhiều sự truyền lửa từ khóa học. Cảm ơn Mr. Loan Văn Sơn và ekip Toppion!” 
(Ngô Thị Bích Huyền – Trưởng phòng Kế toán CN Rạch Giá)


“Khóa học đã mang đến cho tôi rất nhiều điều bổ ích như là : giúp tôi hệ thống được quá trình sống và làm việc, sâu chuỗi lại những sự việc đã xảy ra, những việc đã làm được, những việc chưa làm được. Từ đó giúp mình lập ra kế hoạch để thực hiện những việc chưa làm được và đề ra mục tiêu, kế hoạch trong tương lai, quyết tâm thực hiên bằng được các mục tiêu, kế hoạch đó.” 
(Tô Hồng Sơn – P. Phòng Kinh Doanh CN Hải Phòng)


“Rất cụ thể, nơi tổ chức khóa học rất phù hợp từ không gian đến cách sắp xếp, bố trí. Nội dung khóa học có thể áp dụng ngay vào thực tế, cách dẫn dắt của chuyên gia rất khoa học.” 
(Hà Minh Khánh – Giám đốc Phòng giao dịch Hà Tiên)


“Nội dung giảng dạy khá mới, tính nhân văn cao, khơi gợi được cảm xúc và tạo nên những ấn tượng đẹp : giúp con người hướng thiện, suy nghĩ tích cực và tạo đượ động lực cho học viên thực hành. Kết hợp với những trải nghiệm rất ấn tượng và sinh động, không khí lớp học thân thiện.” 
(Ngô Thuận An – Giám đốc P.GD An Biên)


“Rất mới mẻ, rất xúc động, rất thực tế, một trải nghiệm mới giúp ta nhận ra ta là ai, đang ở đâu trên cuộc đời này, mạnh điểm nào, yếu điểm nào để khắc phục và quyết tâm thực hiện. Dù đi đâu, làm gì thì quê hương vẫn là cái đích cuối cùng để ta trở về. Gia đình lớn, gia đình nhỏ cũng vậy, vẫn là nơi tin cậy nhất, hạnh phúc nhất, giúp ta cân bằng sau những chông chênh ngoài đời. Xin cảm ơn TOPPION, cảm ơn anh Sơn đã giúp cho chúng tôi có các kỹ năng quản lý.” 
(Đặng Trung Lâm – Phó phòng kinh doanh CN Hà Nội)


“Lớp học này rất bổ ích cho tôi, sau khi kết thúc khóa học này tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn về gia đình lớn, gia đình nhỏ, cá nhân tôi và đơn vị tôi. Thầy đã truyền đạt cho tôi về những tâm lý, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý lãnh đạo, những việc làm gây nên kém hiệu quả, niềm tin ở người lãnh đạo. Tôi còn cảm thấy còn thiếu xót nhiều, kể từ đây tôi sẽ áp dụng những gì thầy đã truyền đạt và tôi sẽ truyền đạt cho những người bạn, những đồng nghiệp tôi cần phải tham gia khóa học này.” 
(Trần Duy Nam – Giám đốc PGD Bạc Liêu)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox