Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Lãnh Đạo, Quản lý cấp trung Công Ty Thành Công ngày 24 & 25/07/2015

Trong hai ngày 24 & 25/07/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty Cổ Phần Dệt May - Đầu Tư - Thương Mại Thành Công (TCG).
 
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo Marshall Goldsmith Stakeholder Centerd (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo.
Các quản lý của Thành Công đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ: 
 
Chị NGUYỄN THỊ THỦY TCN HN DỆT MAY THÀNH CÔNG: "Tôi thấy khóa học thật bổ ích với nhiều cảm xúc thật con người và trách nhiệm với gia đình, công ty và xã hội. Tình yêu, trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm với công ty – với các nhân viên, với sếp, đồng nghiệp. Học được tinh thần đồng đội, liên kết và sức mạnh tập thể. Tình yêu thương, trách nhiệm xã hội với cộng đồng qua những thước phim -> cần có những quyết định nhanh, chính xác và đầy tính nhân văn. Trách nhiệm, tính lỷ luật rất quan trọng! 
 
Anh NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG Sale Team Leader – DỆT MAY THÀNH CÔNG: "Khóa học thật sự đúng thời điểm và hữu ích. Tuy chỉ trong vòng 02 ngày nhưng nó đã chuyển tải những thông điệp hữu ích mà tôi vẫn đang loay hoay kiếm tìm để hoàn thiện bản thân và tổ chức mình. Đã quá ½ cuộc đời nhưng những việc tôi đã làm được khi giật mình chiêm nghiệm lại thật sự quá ít ỏi. Phía trước vẫn còn nhiều điều ý nghĩa và hữu ích để sống xứng đáng với gia đình và tổ chức mình. Những thử thách mà BTC đã đưa ra thực sự là thử thách và cho thấy chúng ta/ tôi có thể làm được nhưng thời gian qua chưa thử. 
 
Chị NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH  Manager – DỆT MAY THÀNH CÔNG: "Khóa học là một trải nghiệm lý thú. Một sự nhìn lại những gì mình chưa làm được cho gia đình thân yêu – cho bản thân và cho Công ty. Sau khóa học, bản thân tôi sẽ phải thay đổi nhiều . Sống cho gia đình, giành thời gian nhiều hơn cho con cái. Rộng lượng hơn, bao dung hơn với chồng con và với đồng nghiệp cấp dưới. Thay đổi nhiều để công việc giỏi hơn. Cảm ơn thầy giáo Loan Văn Sơn – một giảng viên rất tuyệt vời.
 
Anh VÕ KHÁNH HỒNG – Assitance – DỆT MAY THÀNH CÔNG: "Lần đầu tiên tôi tham gia khóa đào tạo rất ấn tượng, hoàn toàn mới so với trước đây đã đào tạo. Khóa đào tạo đã đề cập đầy đủ về cuộc đời từ gia đình đến công việc. Nó khơi dậy lại lòng hiếu thảo – Trách nhiệm đối với gia đình lớn & gia đình nhỏ & công ty. Qua đó tôi đã định hướng lại cho cuộc sống tương lai. 
 
Chị NGUYỄN THỊ YẾN CHI – Trưởng Bộ Phận Tổng Hợp – DỆT MAY THÀNH CÔNG: "Lớp huấn luyến được tổ chức rất chu đáo và tập trung trực tiếp vào mục đích cần huấn luyện cho đối tượng tham dự. Khóa huấn luyện được tổ chức trình bày nội dung lý thuyết xen kẽ với chương trình trải nghiệm thực tế, do đó rất sinh động và làm cho học viên dễ nhớ và ấn tượng với nội dung đã được đào tạo. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với kết cấu bài huấn luyện, kết hợp giữa những nội dung về trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và Công ty. Đó là một bài học để tôi có thể phấn đấu trở thành một người con tốt trong gia đình và một cán bộ quản lý tốt ở Công ty. 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox