Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Lãnh Đạo, Quản lý cấp trung Dai-ichi Life ngày 20 & 21/10/2015

Trong hai ngày 13 & 14/05/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life.
 
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo Marshall Goldsmith Stakeholder Centerd (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo.
Các quản lý của Dai-ichi Life đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ: 
 
Anh ĐỖ XUÂN MINH – BM – DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM: "Khóa học đã giúp tôi hệ thống lại những kiến thức và trải nghiệm thời gian qua. Sau khóa học tôi cam kết với chính bản thân sẽ thay đổi về cách sống  đối với gia đình: thường xuyên gọi điện quan tâm đến bố mẹ. Đới với gia đình nhỏ: dành nhiều thời gian để trò chuyện lắng nghe với các thành viên trong gia đình: chồng, gia đình chồng, thay đổi phương pháp dạy con. Đối với công việc: xây dựng và phát triện đổi ngũ bền vững, xây dựng cấp độ lãnh đạo 5, xây dựng năng lực lỗi partner network và định vị lại bản thân. 
 
Chị TRỊNH HUYỀN TRANG – Trưởng Phòng CACM2 – DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM: "Sau khi trải nghiệm xong 2 ngày mình thấy khóa học rất ý nghĩa khác với những khóa học lí thuyết. Khác vì tôi được trải nghiệm với thực tế . Có thấy, có chứng kiếm thì mowisn cảm nhận được hết. Nhờ có trải nghiệm tôi thực sự thay đổi suy nghĩ của mình. Trước đây tôi hay cầu toàn và mong đợi sự may mắn nhưng qua lớp học này tôi mới thực sự hiểu và tin là may mắn thường đến với những điều mình làm chứ không phải ngồi đợi may mắn. Qua khóa học, tôi sẽ chịu trách nhiệm với những điều mình làm. Cố gắng khắc phục theo hướng tốt nhất có thể và cố gắn làm nhiều điều tốt. 
 
Chị NGUYỄN THỊ THANH  BM – DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM: "Tôi xin chân thành cảm ơn BGĐ – Xin chân thành cảm ơn đến thầy Sơn. Đã cho tôi 02 ngày học thật bổ ích. Cho tôi một khoảng thời gian rất ngắn nhưng cũng để chi tôi nhìn lại bản thân mình và rút ra những kinh nghiệm rất thực tế chưởng chừng như rất đơn giản nhưng rất ý nghĩa. Tôi xin hứa phải thay đổi và vượt lên chính mình, sẽ sống hết lòng mình với gia đình lớn _ nhỏ và sẽ cố gắng hết sức để thay đổi phương thức quản lý, làm gương và làm việc có kế hoạch trong tuyển dụng chất lượng để xây dựng 1 văn phòng vững mạnh để xứng đáng với bản thân – gia đình – đồng nghiệp – thầy – công ty.
 
Anh NGUYỄN TUẤN ANH – SBM – DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM: "Đây là một khóa học thực sự rất bổ ích, giúp học viên trải nghiệm và cảm nhận được vai trò, trách nhiệm của một người lãnh đạo (bản thân, gia đình và công việc). Giúp học viên hiểu một cách sâu sắc những tác động của hoàn cảnh bên ngoài và cách thức phản hồi tích cực của nội tại bên trong bản thân ta. Đây là một khóa học thú vị ,giúp gắn kết đồng đội và là cơ hội để mọi người học hỏi lẫn nhau. 
 
Anh HUỲNH MINH THUẬN – BM – DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM: "Tôi nhận thức được sâu sắc hơn về vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng xã hội. Định vị được bản thân và giá trị cốt lỗi của người lãnh đạo trong thời gian tối.” 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox