Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh Tân Hiệp Phát" ngày 7 & 8/12/2013

Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh Tân Hiệp Phát" ngày 7 & 8/12/2013

 



Tiếp nối 04 đợt huấn luyện thành công dành cho đội ngũ nhân sự của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát tại Bình Dương, ngày 07 & 08/12/2013 vừa qua, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa huấn luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Tân Hiệp Phát” dành cho gần 200 Quản lý, Lãnh đạo thuộc khối  kinh doanh, văn phòng và sản xuất của Tân Hiệp Phát.
Khóa huấn luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Tân Hiệp Phát” trải qua hai ngày tại Bình Dương với mục tiêu nhằm định hình tư duy (Mindset) của một nhà quản lý, lãnh đạo chuẩn, hướng toàn bộ “Mindset” của đội ngũ quản lý, lãnh đạo về cùng một tầm nhìn của Tân Hiệp Phát và nâng tầm tư duy, nâng cao kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong đơn vị, kỹ năng hoạch định, kiểm tra, giám sát và ra quyết định. Ngoài ra, khóa học ứng dụng kỹ thuật NLP – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy trong các trải nghiệm tâm lý và kết hợp với các hoạt động và trò chơi giúp gắn kết chặt chẽ đội ngũ Quản lý, Lãnh đạo về mặt tình cảm và tư duy lý tính trong đơn vị để phối hợp công tác.
Kết thúc hai ngày của Khóa Huấn Luyện, các Quản lý, Lãnh đạo của Tân Hiệp Phát tiếp tục được kèm cặp (Coaching) với gói các bài tập rèn luyện kỹ năng quản lý thực hành liên tục trong 10 ngày nhằm giúp các Quản lý, Lãnh đạo có thể ứng dụng  nhuần nhuyễn những  kiến thức và kỹ năng của  mình vào thực tế công việc tại Tân Hiệp Phát.
Một số hình ảnh của Khóa huấn luyện:
 
 

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
 
 “Khóa học rất hữu ích, giúp tôi liên hệ được với công việc tại công ty, giúp tôi nhận ra được những gì mà tôi chưa làm được và định hướng cho tôi. Gia đình: tôi sẽ thực hiện những gì mà tôi đã hứa mà chưa thực hiện được, tôi sẽ thực hiện những điều đó cho gia đình lớn, gia đình nhỏ và bản thân tôi. Tôi sẽ làm tất cả và kết hợp vai trò của mình ở công ty cũng như gia đình. Tôi sẽ phấn đấu và vươn tới tầm nhìn, mục tiêu chung của công và mục tiêu của cá nhân tôi.” 
(Anh Phạm Văn Lanh – Acting Tram Leader - Petrolimet)

“Cảm ơn khóa học này. Khóa học rất là hữu ích cho bản thân tôi, qua sự truyền đạt của chuyên gia tôi rút ra được rất nhiều kiến thức cho bản thân từ đây tôi sẽ có được hành trang cho con đường phát triển bản thân, góp phần nhỏ bé của mình để phát triển công ty.” 
(Anh Lương Ngọc Xuân – D.Team Leader – Khối Sản Xuất)

“Buổi học tuy ngắn nhưng đã giúp chúng tôi trưởng thành hơn trong phong cách quản lý công việc của mình. Giúp chúng tôi có thể thay đổi bản thân để thành công, thay đổi để xây dựng và thay đổi để định vị lại mình. Đó là những điều mà tôi thấy mình có được từ khóa học này. Xin chân thành cảm ơn công ty Tân Hiệp Phát, cảm ơn Chuyên Gia Loan Văn Sơn, tổ công tác đào tạo TOPPON đã tạo điều kiện cho chúng tôi có một giá trị quý giá qua khóa học này.” 
(Anh Đỗ Minh Khánh – ASM – Phòng Bán Hàng)

“Đây là khóa học rất bổ ích cho bản thân tôi cũng như tập thể các Anh, Chị, Em Team Leader trong công ty Tân Hiệp Phát. Qua khóa học này, Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm bổ ích về cuộc sống của bản thân tôi, cho gia đình, cho nhóm làm việc của tôi và cho công ty Tân Hiệp Phát. Chính nhờ khóa học này, tôi có thể tự tin nhiều trong công việc của bản thân mình, cho bạn bè và cho tổ chúc nhóm trong công ty. Từ những trải nghiệm thực tế của khóa học, tôi tin tưởng rằng tôi sẽ làm tốt công việc của bản thân mình cho nhóm và từ đó phát triển cho phòng kinh doanh vận tải nói chung. Tôi xin chân thành cảm ơn công ty Tân Hiệp Phát đã cho tôi cơ hội tham gia chương trình này.” 
(Anh Vũ Đình Lực – Bộ Phận bảo trì xe – Phòng Kinh Doanh Vận Tải)

“Khóa học rất bổ ích trong công tác lãnh đạo tại công ty, bổ ích cho cuộc sống, có thể nhìn nhận lại cuộc sống của bản thân, nhận ra những điểm còn khuyết để khắc phục. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được học khóa học này vì tôi sẽ có cơ hội  trở thành một nhà lãnh đạo tốt trong tương lai.” 
(Anh Trần Cao Thắng – Tổ Trưởng – Phòng An Ninh)

“Khóa học rất bổ ích để tôi cân bằng lại cảm xúc, định hướng trong quản lý. Với gia đình tôi có thể tự nhận thức được rằng mình cần phải có trách nhiệm nhiều hơn với gia đình lớn và gia đình nhỏ của tôi. Còn đối với công việc tôi cần phải có trách nhiệm nhiều hơn nữa để xứng đáng là một Team Leader.” 
(Anh Nguyễn Hữu Vinh – Team Leader – Ram và Pet Group 2)

“Qua hai ngày trải nghiệm cùng các Anh Chị đồng nghiệp Tân Hiệp Phát, tôi cảm thấy khóa học này rất có ý nghĩa và bổ ích vì Thầy Sơn đã vô cùng nhiệt tình và thắm luyện cho chúng tôi có thêm kiến thức cũng như thêm tự tin trong tư cách là một người Lãnh Đạo.”
(Chị Huỳnh Ngọc Thạnh – Nhóm Trưởng – Kho Thành Phẩm)

“Qua khóa học, tôi đã được học hỏi và có nhiều trải nghiệm thực tế. Từ đó, giúp tôi nhận ra nhiều điều mà tôi phải học hỏi. Khóa học này còn làm cho tôi cảm thấy mình chính chắn hơn nhiều trong cuộc sống cũng như trong công việc và cách lãnh đạo của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn khóa học này cũng như công ty đã tạo điều kiện cho tôi được tham dự khóa học.” 
(Anh Trần Văn Lượng – Tổ Trưởng – PXN_NMBB)

“Rất bổ ích cho công việc cũng như cuộc sống, chuyên nghiệp, không khí tân thiện đoàn kết.”
 
(Anh Phan Tấn Dũng – Sale Supervisor – THP Group)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox