Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset - BIDV (23 & 24/05/2014)

Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset - BIDV (23 & 24/05/2014)

 
 

 

Trong 02 ngày 23 & 24/05/2014 Trường đào tạo cán bộ BIDV đã kết hợp với Tập Đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION tổ chức khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho gần 100 cán bộ là Phó phòng, Trưởng phòng, Phó giám đốc, Giám đốc các chi nhánh đến từ các tỉnh thành khác nhau. Khóa huấn luyện đã mang lại những trải nghiệm mới, với phương thức tiếp cận hoàn toàn mới giúp học viên hệ thống hóa lại kiến thức hiện tại cũng như tự nhận thức được những điểm cần phải thay đổi và phát huy để trở thành những lãnh đạo tương lai cho BIDV.
 
"Khóa học rất cần thiết và bổ ích cho các đối tượng quản lý cấp trung trở lên, cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc và kỹ năng lãnh đạo. Phương pháp giảng dạy khoa học và được chuẩn bị công phu, giảng viên có phương pháp trình bày tốt, lôi cuốn, dễ hiểu."
Phạm Mạnh Kiên – Trưởng phòng KHCN – BIDV Điện Biên
 
"Đây là khóa học bổ ích và đầy ý nghĩa. Phương pháp tiếp cận vấn đề rất mới. Qua những trải nghiệm, các vấn đề được tiếp cận nhanh và thiết thực. Kỹ năng truyền đạt của giảng viên rất tốt. Tôi tự thấy mình còn quá nhiều khuyết điểm để phải tiếp tục trau dồi, sửa đổi sau khóa học này."
Nguyễn Thị Minh – Trưởng phòng – Phòng giao dịch
 
"Qua 02 ngày học do TOPPION đào tạo, cá nhân tôi đã được trải nghiệm qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bản thân tự nhận ra những mặt ưu và nhược điểm trong cuộc sống, trong công việc và ngay cả trong công tác quản trị điều hành của mình. Từ đó đưa ra những định hướng, giải pháp sớm hoàn thiện mình hơn. Cá nhân tôi rất biết ơn Ban lãnh đạo BIDV, Trường đào tạo cán bộ và Thầy Loan Văn Sơn."
Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc phòng giao dịch Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
 
"Khóa học đã giúp tôi tư duy có hệ thống hơn, có kỷ luật hơn, trách nhiệm hơn với gia đình và công việc. BIDV nên có nhiều đối tượng cán bộ được trải nghiệm khóa đào tạo này."
Ngô Long – Giám đốc phòng giao dịch – BIDV Phú Thọ
 
"Khóa học bổ ích, thiết thực. Hệ thống được các yếu tố cần thiết cho một nhà lãnh đạo. Phương pháp giảng dạy mới sẽ tích hợp vào nhân cách mỗi người."
Đỗ Duy Khánh – Phó trưởng phòng KHDN – BIDV Nam Bình Dương.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox