Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset - BIDV (22 & 23/04/2014)

Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset - BIDV (22 & 23/04/2014)

 
 

 

Nằm trong kế hoạch triển khai BSC cho toàn hệ thống, Trường đào tạo cán bộ BIDV phối hợp cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công khóa huấn luyện "Middle manager & Leader Mindset" vào ngày 22 & 23/04/2014. Khóa huấn luyện đón chào hơn 100 cán bộ là Giám Đốc, Phó Giám Đốc, Trưởng Phòng đến từ các khu vực khác nhau. Tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng khóa huấn luyện đã mang lại cho người học những cung bậc khác nhau của cảm xúc, và đã truyền tải được những thông điệp nhất định.

Khóa học bổ ích, thiết thực, đánh thức những cảm xúc sâu kín trong lòng. Khóa học giúp trải nghiệm những kỹ năng lãnh đạo và áp dụng thực tế tại BIDV.
Tiến sĩ Nguyễn Quang Ngọc - PGĐ Trường đào tạo cán bộ BIDV

Khóa học tốt. Nội dung, phương pháp bổ ích, thiết thực, tổng quát, hệ thống giúp học viên xác định và lập trình tốt hơn công tác quản lý, lãnh đạo tại đơn vị, điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của tổ chức, đưa ra mục tiêu và yêu cầu phải xác định giá trị cốt lõi để xây dựng, phát triển tổ chức, cá nhân.
Trương Hồng Hải - PGĐ Sở giao dịch III

Rất cảm ơn TOPPION đã cùng BIDV thiết kế và tổ chức khóa học này, giúp chúng tôi - những người đang là lãnh đạo cấp trung và tương lai có thể đảm nhận những vị trí cấp cao hơn tại BIDV có dịp nhìn nhận lại cách lãnh đạo của chúng tôi, về con đường chúng tôi đang đi, giúp chúng tôi lựa chọn và áp dụng 1 phương pháp luận khoa học trong công việc và trong cả cuộc sống gia đình.
Bùi Minh Trang - Trưởng phòng - PGD KHDN

Thông qua các trải nghiệm, chúng tôi lĩnh hội những vấn đề rất sâu sắc và chắc chắn khó quên. Tôi tin rằng đây sẽ là một cú hích cho những thay đổi trong tư duy và cách nhìn nhận, giải quyết vấn đề, cách thức quản trị, điều hành trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng phòng - PGD KHDN II











Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox