Khóa Huấn Luyện "Leader Mindset - Thay đổi Mô thức Lãnh đạo" lần VII ngày 29 & 30/03/2013

Khóa Huấn Luyện "Leader Mindset - Thay đổi Mô thức Lãnh đạo" lần VII ngày 29 & 30/03/2013

 
 
Ngày 29 & 30/03/2013, gần 100 Học Viên đang là Lãnh Đạo của các Công Ty, Tập Đoàn trong và ngoài nước như Prudential, Nam Hương Corp, Sacombank, Foster, EQuest, Petro Viet Nam, Dệt Thái Tuấn, Liberty Insurance, Behn Meyer, Duxton Hotel, IPA Investment, Galaxy Media, Luxen, Thế Giới Nệm, Kim Tín, An Việt Đà Nẵng, Thiện Thanh, Eco Energy, Maskimo….đã tề tựu đông đủ tại TOP PION Group để tham dự Khóa huấn luyện Leader Mindset – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo” do Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức với sự tài trợ của Học Viện Anh Ngữ EQuest, Trung Tâm TDTM Dáng Ngọc, báo Phong Cách Doanh Nhân và Hội Doanh Nghiệp Trẻ Tp.HCM (YBA) bảo trợ thông tin.
Khóa Huấn Luyện đã mang lại những câu trả lời cho những thắc mắc mà bấy lâu nay các Quản Lý, Lãnh Đạo vẫn canh cánh trong lòng: điều gì quyết định khả năng Lãnh đạo thật sự? Kỹ năng có phải là điều quyết định khả năng lãnh đạo hay không? Các giá trị nào mà một người lãnh đạo cần phải có? Lãnh đạo có bao nhiêu cấp độ? Làm sao để ra quyết định thành công? Làm thế nào để giao quyền hiệu quả? Làm sao cân bằng giữa công việc – gia đình? ….Bằng việc áp dụng phương pháp tiên tiến nhất Thế Giới hiện nay – Phương pháp NLP, Thôi miên và công cụ Coaching, Khóa Huấn Luyện được các Học viên đánh giá là độc đáo và mang lại bất ngờ với các trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và các bài tập thực hành ngay tại chỗ. Điểm khác biệt của các khóa huấn luyện, đào tạo của TOP PION Group chính là hoạt động follow up – kèm cặp sau huấn luyện, tuy việc này tốn khá nhiều thời gian và nguồn lực nhưng TOP PION Group với quyết tâm thay đổi tận gốc Mindset để mang lại thành công trong công việc và cuộc sống theo quan điểm “Tu Thân – Tề Gia – Trị Quốc – Bình Thiên Hạ” cho Học Viên của mình.
Một số hình ảnh trong Khóa Huấn Luyện:

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU CHƯƠNG TRÌNH
Tôi thấy mình đang cần gì, làm gì. Tôi đã cài lại được mindset, tư duy của một nhà Lãnh đạo đúng nghĩa. Cảm ơn Khóa học đã mang lại cho tôi những trải nghiệm tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm được. Cuối cùng, cảm ơn TOP PION đã tổ chức ra một khóa học vô cùng ý nghĩa, hy vọng thời gian tới mô hình này sẽ được nhân rộng để Việt Nam có một lớp Quản Lý, Lãnh đạo xuất chúng. 
(Mr. Nguyễn Ngọc Hoàng – Giám Đốc Chi Nhánh Miền Bắc - Nam Hương Corp)


Nội dung mang tính đúc kết rất cao. Các trải nghiệm có tác động tích cực và rõ ràng đến các nội dung cần truyền tải. Tình yêu nghề và những giá trị của Chuyên Gia Loan Văn Sơn rất đẹp và thật, vì vậy có thể truyền tải nội dung một cách rõ ràng và mạnh mẽ đến mọi người. Nếu những giá trị này được truyền tải một cách rộng rãi sẽ mang đến sự thay đổi tích cực từ cộng đồng.
(Mr. Lê Thúc Hoài – Phó TGĐ Dệt Thái Tuấn).


Khóa học đã mang đến cho tôi một giá trị về nhân sinh quan qua đó giúp cho tôi ngày càng thành công hơn trong vai trò người mẹ, người vợ, người con trong Gia đình cũng như người Leader gương mẫu của Công ty, góp tầm nhìn xa qua đó góp phần nhỏ vào việc xây dựng cộng đồng/ xã hội.
(Ms. Đỗ Thị Hải – Trưởng phòng Phát triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Liberty).


Khóa huấn luyện rất bổ ích, tôi đã tìm thấy những điều cần hoàn thiện ở đây. Hệ thống rất tốt giúp tôi có thể áp dụng được ngay và không mất thời gian để nghiên cứu, tổng hợp nữa. Đây là dịp để tiếp lửa và giúp tôi vững tin và tiếp bước. 
(Mr. Nguyễn Thế Hưng – Phó Chủ Tịch Công Đoàn Tổng Công Ty Dầu Việt Nam).


Khóa học đã nhắc tôi nhớ lại vai trò của gia đình quan trọng như thế nào trong cuộc đời mình. Nhắc nhở trách nhiệm của mình đối với Gia đình lớn và cả với bản thân mình. Giúp tôi nhận ra và review lại mình đang ở level nào trong vai trò lãnh đạo, quản lý của mình. Tạo cho tôi thêm quyết tâm để thực hiện những việc mình hoạch định và chứng minh cho tôi thấy nếu cố gắng, tập trung thì mình sẽ làm được như những trải nghiệm mà tôi đã đi qua trong khóa học. 
(Ms. Khấu Thị Thiên Kim – TGĐ Behn Meyer Việt Nam).


Một khóa học tuyệt vời với kiến thức và những trải nghiệm thiết thực sẽ giúp cho Học Viên có thể định hướng và lèo lái công việc quản lý tại Công ty/ Phòng ban và gia đình đúng với phong cách của một nhà Lãnh đạo thực sự.
(Ms. Phạm Thị Phương Dung – Giám Đốc Nhân Sự Công Ty Thành Thành Công).


Tô cảm thấy khóa học rất bổ ích, cung cấp cho tôi những điều quý báu về Gia đình, về Công ty, cách làm việc tốt hơn, biết thông cảm hơn, yêu thương mọi người hơn.
(Ms. Nguyễn Thị Mai Trâm – Giám Đốc Điều Hành Shinpoong Việt Nam).
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox