Khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 17 (16 & 17/05/2014)

Khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 17 (16 & 17/05/2014)

 
 

 

Vừa qua tại khách sạn SaiGon Hotel, Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư vấn triển khai TOPPION đã tổ chức thành công khóa huấn luyện Leader Mindset - Thay đổi mô thức lãnh đạo cho gần 50 cán bộ là Quản lý, Lãnh đạo đến từ các Doanh nghiệp trên cả nước. Chỉ trong 02 ngày 16 & 17/05, một hệ thống kiến thức và các công cụ thực hành đã được chuyên gia truyền tải xuống cho học viên, giúp họ có những cái nhìn khách quan nhất về cách lãnh đạo hiện tại của mình, cũng như làm thế nào để nâng "tầm" lãnh đạo.
 
"Khóa học cung cấp có hệ thống các mục tiêu, công cụ, khác với các khóa học khác. Giúp học viên có khả năng tự giải quyết hoặc tự nhận thức mình cần đầu tư/ học hỏi kỹ năng nào.
Điều tôi tâm đắc với khóa học là ngoài việc truyền đạt kiến thức chuyên môn (quản trị doanh nghiệp), tôi còn nhận thấy những giá trị/ mục tiêu của cuộc sống, từ cá nhân, gia đình đến xa hơn là xã hội. Điều quan trọng chính là phát triển/ hoàn thiện bản thân, sống hết mình và tận hưởng cuộc sống. Qua đó truyền niềm tin đến người khác, xây dựng cuộc sống tích cực & có giá trị đến những người xung quanh."

Nguyễn Hắc Hải – Giám đốc đầu tư – CTCP chứng khoán rồng việt
 
"Khóa học giúp tôi thay đổi ngay suy nghĩ và cách thức giải quyết công việc đang tồn đọng. Kết quả hơn cả niềm kỳ vọng của tôi và khóa học trước khi tham dự. Chúc TOPPION càng ngày càng phát triển vững mạnh."
Nguyễn Phương Nam – Phó giám đốc cty Siêu Chung Kỳ (SCK) – Đoàn luật sư TP Hà Nội
 
"Khóa học vừa lý thuyết vừa trải nghiệm thực tế giúp tôi nâng tầm về kỹ năng lãnh đạo trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân. Tôi nghĩ khóa học này thật sự bổ ích và rất quan trọng, cần thiết cho những người làm quản lý cấp trung & lãnh đạo. Tôi sẽ giới thiệu khóa học này cho bạn bè đồng nghiệp!"
Nguyễn Thị Ngọc Minh – GĐNS – CTCP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ
 
"Cảm ơn khóa học đã truyền niềm tin, công cụ và hệ thống hóa kiến thức lãnh đạo giúp tôi quyết liệt hơn để hoàn thành sứ mệnh cá nhân với gia đình và công ty"
Nguyễn Trần Phương – Branch Manager – ISB Việt Nam Co Ltd
 
"Khóa học cho tôi nhiều trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc “Hỉ, Nộ, Ái, Ố”. Những giây phút dằn vặt bản thân vì cuốn theo những mong muốn chiến thắng ngoại cảnh mà bất lực với chính mình. Khóa học làm cho tôi tỉnh ngộ để định vị tôi là ai? Tôi cần gì? Năng lực của tôi cần phải được khám phá bởi tôi và khai thác bởi chính tôi."
Hà Hương Giang – GĐNS TNS Vietnam
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox