KHÓA HỌC ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI (DISC) NÂNG TẦM DỊCH VỤ BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 
Sự thành bại của một doanh nghiệp 90% được quyết định bởi yếu tố gia tăng doanh thu và giữ chân khách hàng. Vì vậy TOPSKILLS cho ra đời khóa học ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI (DISC) NÂNG TẦM DỊCH VỤ BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG nhằm giúp doanh nghiệp thấu hiểu và cải thiện dịch vụ một cách hiệu quả.
 


DISC


ĐỐI TƯỢNG VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC


 - Đối tượng: Đội ngũ Bán hàng (Nhân viên/Quản lý), Đội ngũ Chăm sóc khách hàng
 - Mục tiêu:

Ngày 1 

  • Hiểu được vai trò và quyền hạn của nhân viên tư vấn bán hàng trong tổ chức
  • Hiểu được 07 cấp độ bán hàng và thay đổi quan niệm về bán hàng
  • Hiểu được chính mình và khách hàng
  • Áp dụng các phương pháp đàm phán mới dựa trên sự thấu hiểu khách hàng
  • Phát triển ý thức làm việc theo nhóm cho đội ngũ nhân viên bán hàng

Ngày 2

  • Thấu hiểu được những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay.
  • Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA KHÓA HỌC

- Chương trình có bản quyền của Extended DISC Hoa Kỳ

- Chuyên gia được chứng nhận toàn cầu của Extended DISC Hoa Kỳ & có 12 năm đào tạo, tư vấn, phát triển nguồn nhân lực
- Quà tặng:

  • Miễn phí bài test DISC rút gọn dành cho tất cả các học viên tham gia khóa học
  • Miễn phí bài test DISC Quốc tế (18 trang) dành cho 01 học viên có số điểm kiểm tra cuối khóa cao nhất lớp
  • Được Chuyên gia tư vấn miễn phí về kết quả bài test 
  • Ưu đãi tối đa 10% cho các khoá học tiếp theo của TOPSKILLS 



 

CHUYÊN GIA TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
 

Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia Lê Thanh Lâm (CEO của TOPSKILLS – một công ty thành viên của TOPPION GROUP) với kinh nghiệm hơn 12 năm đào tạo, giảng dạy bằng song ngữ Anh Việt cho các thương hiệu như: Channel, Vinamilk, Honda, Viettel, Trung Nguyên Coffee,…và hàng chục doanh nghiệp khác.


Đồng thời, là một trong những chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận của tổ chức Extended DISC Hoa Kỳ, chuyên gia thấu hiểu tường tận đặc trưng văn hóa doanh nghiệp Việt cũng như thực trạng trong quản lý nhân sự hiện nay. 

 

Được quyền sử dụng tài liệu đào tạo toàn cầu có bản quyền, được cung cấp bài đánh giá chuẩn quốc tế về DISC, chuyên gia Nguyễn Thanh Lâm lồng ghép một cách khéo léo và hiệu quả những kiến thức của DISC toàn cầu với những trải nghiệm thực tiễn để mang đến giải pháp tối ưu nhất nhằm cải thiện, nâng tầm hiệu quả trong hoạt động quản trị và phát triển nhân lực.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
 

Khóa học ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI (DISC) NÂNG TẦM DỊCH VỤ BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG đóng gói những kiến thức về DISC trong nội dung: 

ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HÀNH VI DISC

- Mô hình phân tích hành vi DISC 
  • Hiểu được tính cách DISC của bản thân
  • Phân tích hành vi ​của các nhóm tính cách DISC
  • Bảng dấu hiệu nhận biết nhanh nhất DISC
- Phong cách bán hàng theo DISC
  • Xác định hành vi bán hàng của bản thân
  • Đặc điểm khách hàng theo DISC
  • Phong cách mua hàng của khách hàng
- Ứng dụng phân tích hành vi DISC trong bán hàng

  • Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua DISC
  • Kỹ năng chốt sales theo DISC
  • Cách chăm sóc sau bán hàng theo DISC

Không chỉ dừng lại ở việc giúp doanh nghiệp hiểu tường tận về nguồn gốc, cách phân chia, cách nhận diện các nhóm tính cách trong DISC mà còn tạo ra hiệu quả trong nâng tầm dịch vụ bán hàng​​:

NÂNG TẦM DỊCH VỤ BÁN HÀNG

- Trả lời câu hỏi "CHÚNG TA LÀ AI"
- Cách tiếp cận mới dành cho bộ phận bán hàng
- 07 cấp độ bán hàng 

Để đạt được hiệu quả trên, khóa học xây dựng khung chương trình bài bản để đảm bảo học viên thông qua DISC cải thiện Kỹ năng chăm sóc khách hàng:

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

- Hiểu về các khái niệm:
  • Chăm sóc khách hàng
  • Dịch vụ khách hàng
  • Hành trình khách hàng
  • Trải nghiệm khách hàng 
​- Nguyên tắc để tăng sự hài lòng khách hàng tại mỗi điểm chạm
- Thấu hiểu khách hàng để chăm sóc hiệu quả
​- 3 yếu tố then chốt làm cho khách hàng hài lòng:

  • Sản phẩm
  • Hệ thống
  • Con người
- Những cấp độ hài lòng của khách hàng
- Đặc điểm chung của khách hàng thời nay
- Nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng:
  • Hiểu rõ khách hàng 
  • Kết nối cảm xúc
  • Tốc độ phản hồi
  • Phát triển đội ngũ
  • Xử lý than phiền
- Chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

- Thời lượng: 02 ngày/khóa 
- Thời gian: 12 & 13/06/2021 (08h30 – 17h30)
- Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

Học phí: Liên Hệ Nhận ƯU ĐÃI lên đến 30%

Đặc biệt, nhân dịp khải giảng khóa mới
TOPSKILLS triển khai chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN 


 

Mọi vấn đề liên quan đến khóa học, Anh/Chị vui lòng liên hệ TOPSKILLS để được tư vấn!
 

  • Hotline: 0935.135.073
  • Email: info@toppion.com.vn
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox