khóa đào tạo “THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ BÁN HÀNG" dành cho Trưởng/Phó Phòng tại 98 Chi Nhánh Chuyển Đổi Mô Hình Giai Đoạn 3 - Khối Bán Lẻ - Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)”

Trong hai ngày 06 & 07 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ BÁN HÀNG" dành cho Trưởng/Phó Phòng tại 98 Chi Nhánh Chuyển Đổi Mô Hình Giai Đoạn 3 - Khối Bán Lẻ - Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tại Trường Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực VietinBank. Các Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.
 
Khởi đầu ngày huấn luyện đầu tiên, các Anh/Chị cùng tham gia trải nghiệm về “Quyết định của Nhà lãnh đạo” và “Tình yêu thương gia đình”. Với trải nghiệm này, nhiều Lãnh đạo đã rất xúc động khi chia sẻ những chiêm nghiệm cá nhân của mình trong cả buổi sáng trên sân khấu.
Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng  Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
Các Lãnh đạo đang say sưa chia sẻ những dòng cảm xúc và chiêm nghiệm của mình qua trải nghiệm
Sau trải nghiệm đầu tiên, cả lớp cùng bước vào nội dung về “Chân dung Nhà lãnh đạo vĩ đại”. Nhằm giúp các anh chị củng cố và hệ thống hoá những gì đã biết, chưa biết về hình mẫu một Nhà lãnh đạo xuất sắc – “nghề” mà những người đang ngồi trong lớp này đã cùng nhau chia sẻ.
  Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
Ngoài những nội dung học căng thẳng và các trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc, các Nhà lãnh đạo cũng thoải mái hoà mình vào các hoạt động vui nhộn của lớp học. Có thể nói, với những Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng, đây là dịp hiếm có để mọi người cùng “lăn xả” và kết nối tập thể như thế này.
Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng

 
Qua ngày học thứ 2, mọi người, đặc biệt là các đội trưởng, tiếp tục có một “trải nghiệm vô cùng thấm thía” về tinh thần trách nhiệm của Nhà lãnh đạo đối với đội ngũ.
 Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
Buổi chiều, mọi người có một “trải nghiệm đổ máu” thể hiện quyết tâm của người lãnh đạo. Dĩ nhiên, với kỹ thuật NLP mà Chuyên gia hướng dẫn, mọi người chỉ tập trung vào mục tiêu trước mặt mà không hề thấy đau. Quan trọng là, qua từng trải nghiệm, Chuyên gia dẫn cả lớp đến những “triết lý muôn đời” và hệ thống hoá những kiến thức quan trọng nhất. Là Lãnh đạo, chắc chắn mọi người đã biết và có rất nhiều kiến thức quản trị, nhưng có thể thực hiện chưa tròn hoặc vì đã quá thành công trong quá khứ, họ rất khó tự nhận thấy mình cần điều chỉnh những gì. Những trải nghiệm giúp bản thân Nhà lãnh đạo tự phát hiện ra mình còn “khuyết” và họ tự thay đổi…
 Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng

Kết thúc trong chiến thắng cùng với những nhóm trưởng ưu tú!
Vietinbank - Thay Đổi Mô Thức Quản Lý Bán Hàng - Trưởng/Phó Phòng
 
Chắc chắn đây sẽ là một lớp học khó quên với rất nhiều trải nghiệm đặc biệt, không giống một khoá học nào trước đây mà các Lãnh đạo từng tham gia. Sau 2 ngày học tập, vui chơi, trải nghiệm cùng nhau, tập thể đã thêm phần gắn bó; và điều quan trọng nhất là các Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng Khối Bán Lẻ của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam ( Vietin Bank ) cũng đã “nhặt” về cho mình không ít kiến thức có thể ứng dụng vào thực tiễn phòng ban, tổ chức mình ngay.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox