IMEXPHARM - Khóa Huấn Luyện Minddle Manager & Leader Mindset 29, 30/6/2013

IMEXPHARM - Khóa Huấn Luyện Minddle Manager & Leader Mindset 29, 30/6/2013

 



Công ty CP Dược Phẩm IMEXPHARM được hình thành từ năm 1975 với những bước đi tiên phong trên thị trường dược phẩm Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và các giải thưởng, chứng nhận có giá trị lớn do các cơ quan, ban ngành trao tặng như Sao Vàng Đất Việt 2005, Huân Chương Anh Hùng Lao Động I,II,III, Anh Hùng Lao Động trong thời kì đổi mới 2006, Cúp vàng thương hiệu Việt… Tiếp tục duy trì và phát triển một bản sắc văn hóa mang đậm nét đặc trưng với sứ mệnh “IMEXPHARM - Sự cam kết ngay từ đầu” và khẩu hiệu “1000 năm sau hoa sen vẫn nở”, IMEXPHARM đã lựa chọn Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Middle Manager & Leader Mindset tại Trụ sở của IMEXPHARM - Tp. Cao Lãnh - Đồng Tháp vào ngày 29, 30/6/2013 nhằm nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo, quản lý của mình và tạo sự tin tưởng, tinh thần đồng lòng với Văn Hóa Doanh Nghiệp đã đặt ra của IMEXPHARM.

Hơn 80 Lãnh Đạo, Quản Lý của IMEXPHARM đã có những giây phút thực sự ý nghĩa trong hai ngày gắn kết bên nhau. Với phương pháp đào tạo độc đáo kết hợp giữa NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy) và Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Quốc Tế ICF từ Hoa Kỳ, Khóa Huấn Luyện được các Học Viên đánh giá cao, mang đến những tư duy mới tích cực và tạo động lực mạnh mẽ giúp Học Viên quyết tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu của chính mình nằm trong mục tiêu của tổ chức. Các giá trị trong Văn Hóa Doanh Nghiệp IMEXPHARM được lồng nghép trong các trò chơi và hoạt động của Khóa Huấn Luyện giúp đội ngũ Lãnh Đạo, Quản Lý của IMEXPHARM thêm gắn kết, đồng thời hiểu rõ và tin tưởng vào văn hóa doanh nghiệp IMEXPHARM. Ngoài ra, nhằm giúp các Học Viên nâng tầm quản lý, lãnh đạo của mình trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên lãnh đạo bằng tinh thần, Khóa Huấn Luyện đặc biệt đào tạo những kiến thức, kỹ năng của một nhà lãnh đạo thành công có tầm nhìn và tâm huyết. Hai ngày học đã mang đến ngọn lửa nhiệt huyết hừng hực trong lòng của các Học Viên, TOPPION Leader Consulting hy vọng rằng ngọn lửa này sẽ tiếp tục duy trì lâu dài và lan truyền để tất cả đội ngũ nhân sự của IMEXPHARM luôn tin tưởng và hết mình vì sự phát triển bền vững của IMEXPHARM trong tương lai.

 
 
 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Khóa học cho tôi biết tôi chưa thật sự làm hết trách nghiệm của mình đối với gia đình và công ty. Tôi chưa thật sự phát huy hết khả năng. Tôi cần phải tìm ra nguyên tắc sống, chứ không để cuộc sống cứ trôi qua nhàn nhạt. Thay đổi phương thức lãnh đạo là rất cần thiết và có kế hoạch dài hạn cho sự nghiệp. Tôi cảm nhận được rằng tôi quá may mắn hơn người khác và may mắn hơn đồng nghiệp vì tôi sướng hơn rất nhiều.” 
(Chị Đỗ Thị Tố Quyên – GĐ Bán Hàng)


“Khóa học có ý nghĩa, giúp tôi ngộ ra nhiều vấn đề. Tôi sẽ cố gắng lên kế hoạch và thực hiện hết sức mình. Chúc Tập Đoàn TOPPION sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều khóa học có nhiều ý nghĩa. Hy vọng được tham gia thêm nhiều khóa học của TOPPION.” 
(Anh Nguyễn Đăng Nam – Tổ Trưởng – Phòng Maketing)


“Thầy giảng bài rất hay. Lớp học sinh động. Các anh chị hỗ trợ rất nhiệt tình. Bài học rất bổ ích có thể áp dụng vào thực tế, công ty và gia đình.”
 (Anh Đỗ Hải Yến – PGĐ CN – Bán Hàng)


“Tổ chức tốt, nội dung đào tạo rất hay và sát với nhu cầu của công ty.” 
(Anh Nguyễn Quốc Định – PTGĐ)

“Tuyệt vời, tuyệt vời và tuyệt vời.” 
(Chị Trần Thị Tố Nữ - GĐ Phòng Nhân Sự)


“Rất tốt, rất có giá trị trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Thầy giảng rất tốt, dễ tiếp thu, đi vào lòng người” 
(Chị Trần Thị Đào – TGĐ IMEXPHARM)


“Chương trình cho tôi có những trải nghiệm thực tế tưởng như đơn giản nhưng đã đọng lại trong tôi ít nhiều phải suy nghĩ, động não và mình phải làm gì đây ngay sau khóa học.Chắc chắn một điều khóa học sẽ giúp tôi trong công việc cũng như làm sao cho gia đình lớn và gia đình nhỏ của tôi tốt nhất.” 
(Chị Nguyễn Thị Diệu Hiền – GĐTT)


“May mắn cho tôi là thành viên của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm IMEXPHARM mới có được trải nghiệm qua hai ngày tham gia khóa học của Tập Đoàn TOPPION và cũng qua những lời nói, những lời giảng của Thầy Loan Văn Sơn, tôi mới nhận ra được những gì mình làm được và chưa được. Những gì tôi chưa làm, tôi đã có động lực để làm điều đó, còn những gì đã làm thì làm cho tốt hơn. Cảm ơn công ty IMEXPHARM và cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn đã cho tôi trải qua những cảm giác rất thật. Xin cảm ơn.” 
(Anh Lê Thành Nhơn – PGĐ – CN Bình Dương)


“Rất hay và hấp dẫn, suốt hai ngày học luôn sôi động. Chương trình thực tiễn và có ý nghĩa thiết thực với công việc của tôi hiện nay, kể cả đối với gia đình của tôi. Giáo viên truyền đạt rất tuyệt vời, hài hước và dễ nhớ. Đội ngũ hỗ trợ hoạt náo rất nhiệt tình và làm tốt nhiệm vụ, đặt biệt là chị Chim Sẻ Tóc Xù. Rất cảm ơn Công Ty TOPPION đã có khóa học rất hữu ích như thế này để hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước.” 
(Anh Ngô Minh Tuấn – Thư Kí TGĐ – Tổ Thư Kí TGĐ)


“Khóa học rất hữu ích, đi sâu vào cảm nhận bên trong mỗi người dẫn đến sự tự nhận thức, tự giác chứ không bị ép buộc. Khóa học cũng khéo léo dẫn dắt từ tình cảm và trách nghiệm gia đình người thân dẫn đến tình cảm và trách nghiệm trong công ty. Cảm ơn Tập Đoàn TOPPION.” 
(Anh Huỳnh Văn Nhung – PTGĐ – Ban TGĐ)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox