IMEXPHARM - Khóa Huấn Luyện Leader Mindset & Middle Manager lần II ngày 20 & 21/7/2013

IMEXPHARM - Khóa Huấn Luyện Leader Mindset & Middle Manager lần II ngày 20 & 21/7/2013

 




Với kết quả đào tạo thành công của Khóa Huấn Luyện “Middle Manager & Leader Mindset" dành cho hơn 80 Quản Lý, Lãnh Đạo lần thứ nhất ngày 29 & 30/6/2013, Công ty CP Dược Phẩm IMEXPHARM tiếp tục tin tưởng và hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Middle Manager & Leader Mindset lần thứ hai cho hơn 60 Quản Lý, Lãnh Đạo của IMEXPHARM vào ngày 20 & 21/7/2013 cũng tại trụ sở IMEXPHARM - Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
Phương pháp đào tạo độc quyền theo mô hình MTC - Result, bằng cách ứng dụng kỹ thuật NLP - Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy và công cụ Coaching theo tiêu chuẩn Liên Đoàn Coaching Quốc Tế (ICF), đã mang lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng các Học Viên giúp gắn kết chặt chẽ tình đồng nghiệp, niềm tin vào tổ chức và nâng cao kỹ năng của một nhà Lãnh Đạo thành công. Theo quan điểm “Tu Thân - Tề Gia - Trị Quốc - Bình Thiên Hạ”, Khóa Huấn Luyện được đánh giá là đã mang lại những suy nghĩ và cách nhìn mới của người Lãnh Đạo trong kỷ nguyên mới - lãnh đạo bằng tinh thần, rèn luyện và nâng tầm lãnh đạo của các Học Viên nhằm tạo ra một đội ngũ nhân sự Quản Lý, Lãnh Đạo xuất sắc, đưa IMEXPHARM phát triển bền vững và thành công trong tương lai như khẩu hiệu “1000 năm sau hoa sen vẫn nở”.
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Tôi được trải nghiệm bằng công việc hết sức thiết thực. Từ đó tạo được sự quyết tâm hơn nữa trong công việc của mình đối với công ty, đối với xã hội và gia đình. Tôi thấy được giá trị của cuộc sống. Quyết tâm thực hiện đến cùng những gì mình lựa chọn, không đầu hàng thất bại.” 
(Anh Nguyễn Anh Dũng – GĐ CN Tây Nguyên)


“Qua hai ngay trải nghiệm này. Tuy ít thời gian nhưng đã cho tôi rất nhiều, rất nhiều những kiến thức bổ ích mà đời người có khi chưa bao giờ có cơ hội để học. Qua khóa học này, tôi biết được cái gì của tôi chưa làm, đã làm và đang làm. Và trong khóa học này, tôi tâm đắc nhất là câu Thầy Loan Văn Sơn nói: Thắng rồi đó thì sao, thua rồi đó thì sao. Tôi đã rút ra được cách sống có ích và sống sao cho xứng đáng. Tôi rất rất cảm ơn chân thành tới Thầy Loan Văn Sơn và toàn thể nhân viên công ty TOPPION.” 
(Chị nguyễn Thị Ngọc Huyền – Kế Toán – Chi Nhánh Cửu Long 1)


“Đây là một trải nghiệm khó quên, có máu đổ, nước mắt rơi, và những giọt mồ hôi ướt đẫm. Chắc chắn sau khóa học, các anh chị em sẽ phát triển vượt bật hơn nữa, hiểu nhau hơn và có thể giúp đỡ, chia sẻ, cùng nhau đoàn kết, đưa IMEXPHARM thành một thương hiệu Dược Phẩm ngang tầm Quốc Tế. Cảm ơn công ty TOPPION và cảm ơn công ty IMEXPHARM rất nhiều.” 
(Anh Nguyễn Công Khanh – Tổ Trưởng Bán Hàng – CN Tây Nguyên)


“Qua hai ngày trải nghiệm từ khoa học rất thực tế. Tôi đã rút ra rất nhiều điều về bản thân, gia đình cũng như công việc của tôi. Tôi đã lập ra một bản kế hoạch trong cuộc sống lẫn công việc của chính bản thân tôi. Tôi cam đoan thực hiện ngay bảng kế hoạch đó. Cuộc sống của tôi là do tôi quyết định. Cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và Tập Đoàn TOPPION . Cảm ơn Ban Giám Đốc IMEXPHARM đã cho tôi những trải nghệm rất hữu ích này.” 
(Anh Lê Minh Quyền – Giám Sát Bán Hàng – Chi Nhánh Bình Tân)


“Xin cảm ơn Ban Lãnh Đạo, đã tổ chức một buổi học tràn đầy ý nghĩa sâu sắc này. Xin cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn cũng như các anh chị Tập Đoàn TOPPION đã tạo lửa cho tôi cũng như các đồng nghiệp. Trải qua khóa học, tôi cảm thấy ý chí và niềm tin mình mạnh hơn, có nhiều quyết tâm hơn và tìm ra hướng đi hay mục tiêu cho cuộc đời mình. Kính chúc công ty IMEXPHARM trường tồn và phát triển và kính chúc toàn thể thành viên IMEXPHARM luôn nhiều sức khỏe,trí tuệ và ý chí để hoàn thành tốt mục tiêu.”
 (Chị Phạm Thị Thảo Nguyên – Phó GĐ QA – QA Chi Nhánh 3)


“Lớp học ngập tràng những cảm xúc, những niềm vui nỗi buồn, tiềm thức nay lại được sống lại, tạo một động lực, niềm tin manh mẽ trong công việc và gia đình trong thời gian tới. Cảm ơn công ty TOPPION và Ban Tổng Giám Đốc để tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên tham gia khóa học tuyệt vời này. Mong rằng những kiến thức của ngày hôm nay sẽ theo mỗi người trên quảng đường dài còn lại của cuộc đời.” 
(Anh Hùng Lí Sơn – Trưởng Nhóm chăm sóc khách hàng – Phòng Tiếp Thị)


“Trước hết, tôi xin cảm ơn Ban Tổng Giám Đốc, cảm ơn đội ngũ của TOPPION và đặc biệt là Thầy Loan Văn Sơn. Tôi tâm đắc nhất về giải pháp Thầy loan Văn Sơn đã truyền đạt cho cả công việc ở IMEXPHARM và cả gia đình tôi. Tôi không dám chắc làm được điều gì to tát nhưng tôi tin chắc rằng công việc được cải thiện, và những điều này sẽ đem lại niềm vui tăng lên cho cuộc đời tôi, dù biết rằng tôi phải nỗ lực và còn nỗ lực rất nhiều. Rất hạnh phúc nếu có cơ hội được vinh dự có mặt trong lớp học của công ty TOPPION một lần nữa trong khoảng thời gian còn làm việc không còn dài của tôi tại IMEXPHARM. Một điều sau cùng tôi muốn nói xin chào và chúc công ty TOPPION tiếp tục thành đạt và hữu ích cho cộng đồng.”
(Chị Huỳnh Hải Hằng – GĐ xưởng Non 1 – Xưởng Non Beta)


“Khóa học này đã cho tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lo sợ, đau khổ, hưng phấn, hạnh phúc. Khóa học giúp tôi nhìn lại quá khứ. Còn quá nhiều điều tôi chưa làm cho gia đình, bản thân và bạn bè. Tôi hứa sau khóa học này tôi sẽ thực hiện một cách nghiêm chỉnh và quyết tâm. Tôi sẽ làm giống như tôi thực hiện được, đã đánh vỡ tấm gỗ, đi qua gai hoa hồng. Điều mà tôi nghĩ tôi không làm được (Cố gắng lên Thùy nhé). Nhân đây tôi cảm ơn Ban Giám Đốc công ty IMEXPHARM, Thầy Loan Săn Sơn và các anh chị trong công ty TOPPION đã cho tôi hai ngày trải nghiệm thật hữu ích, thật tuyệt vời. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và thành công.”
 (Chị Huỳnh Thị Minh Thùy – Tổ Trưởng – Nghiên cứu Phát Triển)


“Khóa học rất có ý nghĩa cho cá nhân tôi và cho công ty IMEXPHARM. Với cá nhân tôi nhìn lại được những điều tôi đã làm không đúng với gia đình nhỏ của mình. Tôi hứa sẽ làm được những điều mình sẽ vạch ra cho leaf strategy của mình. Với công ty IMEXPHARM khóa học đã làm thức tỉnh những tiềm năng có trong mỗi thành viên nhưng chưa được phát huy một cách tối đa cũng như trọn vẹn. Tôi tâm đắc 4 điều Thầy dạy, để áp dụng cho công việc, cũng như gia đình: Biết ơn, trân trọng, yêu thương. Chịu trách nhiệm với việc mình làm. Sống xứng đáng. Sống không hận thù. Rất cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các thành viên hỗ trợ lớp học của TOPPION.” 
(Chị Lê thùy Trang – PGĐ Tiếp Thị - Tiếp thị)


“Qua những trải nghiệm trong khóa học, trước tiên tôi xin cảm ơn công ty TOPPION và cảm ơn Ban Tổng Giám Đốc công ty đã cho chúng tôi và bản thân tôi, những giây phút thật hữu ích và thoải mái. Tôi hiểu hơn về sự tôn trọng lòng biết ơn và yêu thương là sâu xa như thế nào để từ đó bản thân mình biết phải làm gì, trách nhiệm của mình đối với gia đình lớn, gia đình nhỏ với công ty là gì. Tôi thấy mình phải quyết tâm hơn và sẽ cố gắng làm cho được những dự định mà mình vẫn còn có sự trì hoãn chưa làm được. Sống là phải trọn vẹn và sống xứng đáng.Tôi sẽ cố gắng để gia đình các con tối sẽ trở thành những đứa con cũng thật là xứng đáng.” 
(Chị Nguyễn Thị Hồng Lan – PGĐ Quảng lý ngân sách tiếp thị - Phòng tiếp thị)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox