Foster Việt Nam - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 27 & 28/07/2013

Foster Việt Nam - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 27 & 28/07/2013

 




Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam được thành lập từ cuối năm 2006 tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) Thuận An, Bình Dương chuyên sản xuất các loại tai nghe (earphone, headphone) dùng cho điện thoại di động. Đến nay, Foster đã có 4 nhà máy đang hoạt động tại Việt Nam: VSIP1, VSIP2 – Bình Dương, KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng và KCN VSIP Bắc Ninh. Với phương châm hoạt động “Không ngừng cải tiến”, Foster luôn quan tâm và chú trọng việc phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa của mình. Để đào tạo, huấn luyện đội ngũ lãnh đạo cấp trung và cấp cao không chỉ có chuyên môn cao mà còn có phải có phẩm chất và kỹ năng lãnh đạo tốt, ngày 27 & 28/7/2013, Công ty Điện Tử Foster đã hợp tác cùng  Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset dành cho hơn 90 Lãnh Đạo cấp cao và Quản Lý cấp trung của mình tại Đà Nẵng.

Theo quan điểm Tu Thân - Tề Gia - Trị Quốc - Bình Thiên Hạ, Khóa Huấn Luyện dẫn dắt Học Viên từ những trải nghiệm tâm lý ứng dụng kỹ thuật NLP - Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duytừ Hoa Kỳ, mang đến rất nhiều cảm xúc ý nghĩa, giúp các Lãnh Đạo, Quản Lý của Foster tự cài đặt cho mình những tư duy mới tích cực của một nhà lãnh đạo thành công. Bên cạnh đó, bộ công cụ Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Quốc Tế (ICF) được ứng dụng trong Khóa Huấn Luyện nhằm huấn luyện các kỹ năng lãnh đạo và những kiến thức về tư duy hệ thống để Học Viên có thể ứng dụng và thực hành trong thực tế. Việc tạo động lực cho đội ngũ nhân sự và truyền bá Văn Hóa Doanh Nghiệp Foster cũng được lồng ghép trong các hoạt động, trò chơi của Khóa Huấn Luyện và được đánh giá là đã mang đến cho đội ngũ Lãnh Đạo, Quản Lý Foster ngọn lửa nhiệt huyết để quyết tâm thực hiện mục tiêu trong công việc của mình, góp phần vào sự lớn mạnh của Foster Việt Nam trong tương lai.
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
“Đã cho tôi trải nghiệm hay mà trước đây tôi không có cơ hội, để nghĩ nhiều về cuộc đời mình và gia đình. Đã cho tôi cơ hội được nói với những người trong gia đình, những điều thật lòng, mà tôi không thể nói lên lời. Cho tôi biết rằng ý chí có thể giúp chúng ta vượt qua nỗi sợ hãi bản thân. Hiểu rõ hơn là bạn cho gì không hẳn là nhận đúng thứ mình cho. Cái bạn cho không hẳn là thứ người ta cần.” 
(Chị Nguyễn Trần Vy Lan – SUP1 – FVQ Dept.)


“Chuyên gia Loan Văn Sơn đã truyền đạt những kỹ năng cần thiết cho một nhà lãnh đạo. Mở ra hướng suy nghĩ, cách hành xử để xây dựng hình ảnh bản thân, xây dựng gia đình và cống hiến cho công ty. Đây là lần thứ hai nghe chuyên gia Loan Văn Sơn nói. Lần thứ nhất là khóa học Setting Mind – Leading Life ở Thành Phố Hồ chí Minh. Mỗi lần trải nghiệm là một lần được truyền lửa. Tôi sẽ cố gắng giữ được ngọn lửa này, để sống xứng đáng với những gì đã được nhận từ gia đình, người thân và bạn bè và cả công ty.”  
(Chị Lê Thị Minh Nhẫn – Supervisor – Greneral Affair)


“Chương trình rất lạ, hay và thú vị. Tôi sẽ rất nhớ về khóa học này trong suốt cuộc đời của mình. Tôi đánh giá rất cao những trải nghiệm và thử thách trong khóa học MIDDLE – MANAGER & LEADER MINDSET. Tôi cảm thấy vượt qua được chính mình và những gì tôi làm thật thú vị trong hai ngày học. Tôi mong sẽ đón tiếp được những điều hay cho khóa học sau. Mong sớm gặp lại.” 
(Chị Nguyễn Thị Mỹ Quyên – Sup – HR Dept.)


“Các trải nghiệm thực tế, rất hay, đúng tâm lý, có thể rút ra các bài học, tác động lên tâm lý khi thực hiện các trải nghiệm. Tu thân – Tề gia - Trị quốc - Bình thiện hạ: rất sâu sắc. Hoạt náo viên và chuyên gia Loan Văn Sơn rất hay. Khả năng truyền đạt, khả năng dẫn dắt chương trình, khả năng am hiểu tâm lý con người rất sâu sắc.” 
(Chị Nguyễn Thị Giang – Manager – QA/QC Dept.)


“Tôi cảm thấy khóa học rất bổ ích. Đã giúp tôi nhận thấy rõ những điều còn sót của bản thân. Khóa học cũng giúp tôi lý giải một số nguyên nhân mà tôi chưa thành công. Mà trước đây tôi không thể lý giải được. Trước tiên, muốn là nhà quản lý tốt, tôi phải làm tốt việc tu thân và tề gia trước, thì sau đó mới nói tới việc quản lý. Rất cảm ơn khóa học, tôi không biết phải thể hiện từ nào ngoài chữ cảm ơn. Một lần nữa cảm ơn công ty TOPPION.” 
(Anh Trần Nguyên Thụy – ASM – HR Dept.)


“Tu thân – Tề gia – Trị quốc – Bình thiên hạ. Lớp học đối với tôi là sự tuyệt vời nhất. Có những cảm xúc vui, buồn,…thật, tất cả là sự thật. Tôi học được nhiều giá trị bổ ích từ phía của chuyên gia Loan Văn Sơn . Những giá trị mà trước đây mình chưa nhận ra được hoặc nhận ra chưa rõ ràng như thế nào về phong cách của một nhà lãnh đạo. Và lớp học đã giúp tôi gắn bó hơn với gia đình mình. Đã giúp tôi thoát khỏi sự ràng buộc  của cá nhân để sống tốt với vợ và gia đình. Thật sự tôi rất muốn viết nhiều cảm xúc để cảm ơn công ty TOPPION  và đặc biệt là cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn đã hết mình truyền đạt, hướng dẫn cho tất cả đồng nghiệp. Xin cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn một lần nữa.” 
(Anh Nguyễn Thể - Supbervisor – Headphone Dept.)


“Trước khi tham dự khóa học, bài tập đầu tiên là: 6 cấp độ lãnh đạo. Tôi tự đánh giá ở level 6. Qua những năm làm việc, tôi cứ nghĩ tôi đã làm và cống hiến rất nhiều cho các Tập Đoàn tôi đã đị qua. Nhưng thực tế, tôi chưa đủ và chưa đúng với những gì tôi đã cống hiến.  Qua bài học và những trải nghiệm, tôi nghĩ tôi cần thay đổi suy nghĩ, cách nhìn, để rồi những kế hoạch, mục tiêu cho công ty và cũng như gia đình được thực hiện đúng. Cảm ơn công ty TOPPION đã mang đến điều mới lạ và ý nghĩa cho cá nhân tôi va mọi người.” 
(Chị Nguyễn Thị Uyên Chi – Phó Phòng HR – HR Dept.)
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox