EQ (Emotion Quotient) Workshop

EQ (Emotion Quotient) Workshop

 
 

 

Trong ngày 22 và 23/9/2014, Chuyên Gia EQ Coaching Ma Tiến Tới của Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã thực hiện liên tiếp 2 khóa huấn luyện tinh gọn “Hiểu bản thân & Quản trị con người” và khóa “Trở thành Giám Đốc chi nhánh bán hàng và Trình Dược Viên xuất sắc” cho toàn bộ đội ngũ Giám Đốc/Phó Giám Đốc Chi nhánh Bán hàng và các Trình dược viên ưu tú của Công Ty Cổ Phần Imexpharm tại trụ sở Công ty, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
 
Với khóa huấn luyện “Hiểu bản thân & Quản trị con người”, mục đích hướng đến là nắm bắt sự tiến hóa của các lý thuyết quản trị và ứng dụng vào thực tế quản lý con người, cũng như nhận biết các yếu tố tạo ra ảnh hưởng cho nhà quản lý. Nhà quản lý cũng phải làm chủ cảm xúc bản thân một cách thành công trước khi có thể hiểu được các tính hiệu cảm xúc của người khác một cách tích cực và tiến đến sử dụng các nguồn năng lượng để tạo ra động lực cho đội ngũ của mình.
 
Nối tiếp ngày thứ 2 là khóa huấn luyện “Trở thành Giám Đốc chi nhánh bán hàng và Trình Dược Viên xuất sắc”, thực tế đây là sự tổng kết và công bố kết quả nghiên cứu trước đó của các chuyên gia TOPPION về những phẩm chất và hành vi tất yếu của các Giám Đốc chi nhánh bán hàng xuất sắc, Trình Dược Viên xuất sắc trong hệ thống phân phối dược phẩm của Imexpharm. Đồng thời, Chuyên Gia hướng dẫn ứng dụng Mô hình 06 nguồn lực thay đổi để xoay chuyển, thực thi mô hình triển khai các kế hoạch kinh doanh tại các chi nhánh, nâng cao khả năng triển khai thành công.
 
Cảm nhận của một số học viên: 
 
Ngô Hòa Nhân – Phó Ban Chiến Lược & Phát Triển:
"Rất hay, sâu sắc! Chuyên gia rất nhiệt tình, vui vẻ, kiến thức rộng lớn. Lý thuyết được minh họa bằng thực tế rất dễ hiểu.”
 
Đỗ Thị Tố Quyên – Giám Đốc Chi Nhánh Tp.HCM:
"Tôi đã trải qua nhiều khóa học nhưng tôi cảm nhận đây là khóa học hay nhất tôi từng học. Có thể tôi sẽ học chuyên sâu hơn.Khóa học này không những giúp tôi thay đổi hành vi, suy nghĩ để quản lý nhân viên mà còn giúp tôi áp dụng hiệu quả trong cuộc sống, bạn bè, khách hàng…đặc biệt là gia đình và cách dạy dỗ con cái. Tôi nghĩ tôi sẽ áp dụng vào công việc nhằm đạt được thành tích tốt hơn và giúp tôi có cuộc sống hạnh phúc hơn. Chân thành cảm ơn anh Tới đã rất nhiệt tình, thân thiện truyền đạt kiến thức cho tôi.” 
 
Huỳnh Thị Minh Thùy – Phó Giám Đốc QC Bình Dương:
"Với tâm trạng đang “buồn chán” vì được bổ nhiệm vào vị trí mới tại Bình Dương, phải xa gia đình và môi trường làm việc quen thuộc, tôi cảm thấy khóa học đã giúp cho tâm trạng tôi tốt hơn vào lúc này. Tôi đã nhìn nhận lại và tìm cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn, biến những “nghịch cảnh” thành những điều tích cực, xem như là cơ hội để hoàn thiện bản thân. Cảm ơn Công ty, Ban Giám đốc và thầy Ma Tiến Tới.” 
 
Nguyễn Thị Thu Hà – Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội:
"Qua 2 ngày tham gia khóa học, tôi học được nhiều điều bổ ích và cần phải thay đổi bản thân. Điều tôi tâm đắc là thầy dạy phải biết hy sinh và cho đi thật nhiều rồi sau đó mới nhận lại. Sống phải trung thực, khiêm nhường. Luôn là tấm gương cho nhân viên noi theo. Cần biết cách khống chế cảm xúc thì mới thành công hơn.” 
 
Phạm Thị Thảo Nguyên – Phó Giám Đốc QA Bình Dương:
"Sau khóa học, tôi học được nhiều điều về quản lý cảm xúc bản thân, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực mà trong công việc hàng ngày rất dễ mắc phải. Tôi sẽ không ngừng rèn luyện để đạt đến khả năng quản lý về cảm xúc, làm chủ bản thân cao nhất. Trước hết là chiến thắng bản thân, sau đó là tạo được một đội ngũ nhân viên làm việc tích cực. Cảm ơn Tập đoàn TOPPION. Cảm ơn Ban Lãnh đạo đã tạo điều kiện cho tôi học khóa này.” 
 
Trần Thị Kim Xuyến – Giám Đốc Chi Nhánh Tây Ninh:
"Không khí lớp học rất vui vẻ thoải mái. Chuyên gia giảng dạy nhiệt tình, học viên dễ tiếp thu bài giảng. Nội dung học tập rất bổ ích, giúp học viên hiểu hơn về bản thân mình, hiểu hơn về người khác và từ đó nâng cao khả năng quản lý. Xin cảm ơn Công ty và thầy Ma Tiến Tới.”
 
Nguyễn Ngọc Thuấn – Phó Giám Đốc Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng:
"Hữu ích, giúp nhiều cho bản thân thực hiện tốt vai trò quản lý của mình trong thời gian tới, sát với thực tế. Khóa học sẽ giúp tôi quản lý tốt hơn về bản thân.” 
 
Vũ Đình Xuân - Giám Đốc OTC Hồ Chí Minh:
"Khóa học bổ ích, dễ áp dụng trong mọi lĩnh vực.” 
 
Phạm Văn Nở - Giám Đốc Chi Nhánh Bà Rịa Vũng Tàu:
"Giúp tôi hệ thống lại được các cảm xúc và hành vi trong giải quyết vấn đề. Tôi sẽ kiểm soát những hành vi không tốt. Tôi nghĩ sau khóa học tôi sẽ có thêm “vũ khí” để chiến đấu hoàn thiện bản thân, giúp bản thân và mọi người xung quanh tốt hơn.”
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

SHINHAN BANK VIỆT NAM HỢP TÁC CÙNG TOPPION GROUP | NÂNG CAO HIỆU SUẤT QUẢN LÝ BẰNG COACHING VÀ MENTORING

Một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững hay không phần lớn phụ thuộc vào hệ thống quản lý và chất lượng nguồn nhân lực. Nhận thức rõ điều này,...

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN CHUYÊN GIA VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CỦA TOPPION

Văn hoá là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động doanh nghiệp phát triển trường tồn, vì vậy việc xây dựng và duy trì văn hoá doanh nghiệp không hề...

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN CHUYÊN GIA BSC/KPI CỦA TOPPION

Chiến lược BSC/KPIs rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Đã có hơn 65% doanh nghiệp hàng đầu triển khai. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn BSC...

RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN CHUYÊN GIA BSC-KPI VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi TOPPION và Chuyên gia Loan Văn Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã tư vấn cho hơn 800 doanh nghiệp...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...