Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 12 & 13/2013/2013

Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 12 & 13/2013/2013

 




Với phương châm hoạt động luôn đặt chất lượng sản phẩm cùng với độ an toàn lên hàng đầu kết hợp giá thành hợp lý đối với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam và luôn lấy hiệu quả kinh tế của người chăn nuôi làm thước đo cho sự thành công, đến nay Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu đã trở thành thương hiệu được người chăn nuôi trên cả nước tín nhiệm, sử dụng và đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng như: Cúp vàng thương hiệu Việt, Hàng nông lâm sản Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng nâng nghiệp – AGRO Việt, Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam 2008, Hàng Việt Nam chất lượng cao…
Đặt tầm nhìn vươn xa trong tương lai, trở thành DN lớn mạnh có khả năng cạnh tranh với các công ty nước ngoài và là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công. Không ngừng đào tạo, nâng cao đạo đức và trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự của mình, ngày 12&13/12/2013 công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu đã tin tưởng và hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Triển Khai TOPPION tổ chức khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset dành cho các cấp quản lý, lãnh đạo của công ty.
Trải qua hai ngày của Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset, các quản lý, lãnh đạo của Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu có dịp được nhìn lại quảng đường đã đi qua, những khiếm khuyết của bản thân và những dự định dành cho bản thân, gia đình, công ty còn dang dở. Từ đó, đánh thức nguồn động lực mạnh mẽ, đốt cháy ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi quản lý, lãnh đạo để cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu tương lai của chính bản thân được đặt dưới tầm nhìn của tổ chức. Bên cạnh đó, Khóa Huấn Luyện mang đến các công cụ phát triển kiến thức, kỹ năng và phẩm chất của một nhà lãnh đạo thành công, phương pháp tư duy hệ thống và tư duy chiến lược cho Công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu nhằm nâng tầm quản lý, lãnh đạo và tăng hiệu quả công việc tại tổ chức.
Một số hình ảnh của Khóa huấn luyện:
 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Khóa học giúp tôi nhận được nhiều vấn đề, tôi biết tôi đang ở đâu và cần làm gì để bước đi trên con đường đời, cũng như cần làm gì để góp một phần công sức của mình vào gia đình chung Lái Thiêu. Tôi chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc đã cho tôi cơ hội được tham gia chương trình này và Tập Đoàn TOPPION.” 
(Anh Lê Minh Nhựt – Phó Phòng Sản Xuất – Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Qua khóa huấn luyện này nhìn nhận lại những gì mình đã bỏ quên sau thời gian làm việc bận rộn. Khóa học này giúp tôi có trách nhiệm hơn cho gia đình, bản thân và đồng nghiệp. Khóa huấn luyện giúp tôi có hướng quản lý, đào tạo mới cho những nhân viên trong bộ phận; có thời gian lắng nghe chia sẻ những tâm sự của những người đồng nghiệp của mình và giúp tôi nhìn nhận được thế mạnh của công ty cùng những đóng góp cho sự vững mạnh phát công ty” 
(Chị Trần Thị Lệ Quyên – Trưởng QC - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Khóa Huấn Luyện rất ý nghĩa đối với bản thân tôi. Tôi đã học hỏi và cảm nhận được rất nhiều điều từ khóa học này. Khóa học còn giúp tôi tự đánh giá bản thân mình đã đóng góp cống hiến cho công ty như thế nào, giúp tôi biết tự hoạch định riêng cho bản thân và quyết tâm thực hiện, giúp tôi học hỏi được cách quản lý nhân viên hoàn thiện và cố gắng đưa công ty phát triển hơn nữa.” 
(Chị Bùi Thị Mỹ Trang – Phó Phòng Nhập Khẩu - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Cảm ơn khóa học này đã cho tôi biết được thế nào là trách nhiệm của một người lãnh đạo và phải làm thế nào để có thể trở thành một nhà Leader giỏi, mang đến sự tin tưởng cho mọi người và làm theo kế hoạch mà mình đề ra. Tôi cũng rất cảm ơn khóa học đã giúp tôi định vị được bản thân mình, biết phải làm sao để nâng tầm của mình cao hơn nữa và làm thế nào để thắt chặt tình đoàn kết trong công ty.” 
(Anh Nguyễn Trọng Ân – Tổ Trưởng Sản Xuất - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Tôi cảm thấy khóa học này rất bổ ích cho tôi: Tôi đã học được nhiều điều từ khóa học này, rút ra được nhiều kinh nghiệm, tôi hứa là tôi sẽ là người có ích hơn, hữu dụng hơn, cố gắng hơn trong công việc tại công ty, tôi xem đây là gia đình lớn của mình và cũng như tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong gia đình nhỏ của mình, tôi hứa tôi sẽ là người vợ, người mẹ tốt hơn.”
(Chị Trần Thị Ngân – Phó QCTP - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Qua khóa học cùng với những trải nghiệm, tôi cảm thấy còn rất nhiều điều mà tôi vẫn chưa làm và làm chưa hết khả năng mình có, nhưng tôi cảm thấy tôi lại rất may mắn hơn nhiều người khi được tham gia khóa học này. Qua khóa học, tôi sẽ cố gắng hơn và cải cách lại đội ngũ QC, nâng cao mình hơn nữa. Tôi cảm thấy khóa học này rất hữu ích và rất mong có thể sẽ học vào mỗi năm. Rất Vui – Rất Hữu Ích.” 
(Chị Bùi Thị Ngọc Dung – Trưởng QCNL - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Khóa học giúp tôi trải qua nhiều cảm xúc từ buồn, vui, hối tiếc và có cả định hướng tương lai, làm cho tôi cảm giác được trải lòng mình ra. Điều quan trọng là tôi không còn thấy khoảng cách giữa cấp trên và nhân viên nữa, mọi người cùng gắn kết với nhau thật đoàn kết, được suy nghĩ và nói thật lòng với nhau. Sau khóa học, tôi cảm thấy rất “lửa”, và tôi tin rằng ai tham gia khóa học này cũng đều có “lửa” như tôi. Cuối cùng tôi cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo điều kiện cho tôi được tham gia khóa học này. Chúng tôi là Lái Thiêu – Chúng tôi đoàn kết như một đại gia đình – Chúng tôi sẽ thành công, thành công…” 
(Chị Bùi Thị Ngọ Phỉ - Phó Phòng Mỹ Thuật - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Tôi thấy rằng khóa học rất thú vị và hấp dẫn khi được khi được Thầy Sơn dẫn dắt đưa vào trải nghiệm về cuộc đời mình. Sau khóa học, tôi hiểu được những sự việc mình làm ảnh hưởng nhiều đến những người lãnh đạo của mình như thế nào, tôi đã học được cách quản lý nhân viên như thế nào, cách sắp xếp thời gian và bố trí công việc sao cho hợp lý. Tôi cảm thấy mình phải cố gắng nỗ lực hết năng lực cho Lái Thiêu. Tôi xin cảm ơn Thầy Sơn và các Anh, Chị trong chương trình đã giúp tôi nhận ra được bản thân mình đang ở đâu.” 
(Chị Ngô Thị Minh Nguyệt – Phòng Kế Toán - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)


“Qua khóa học, tôi cảm thấy gắn kết và tự tin hơn, rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân qua 2 ngày trải nghiệm, tôi đã tổ chức hợp lý hơn cho công việc của mình, lãnh đạo nhân viên tốt hơn và tôi dám làm và chịu trách nhiệm với những việc mình làm, tôi sẽ luôn lắng nghe và đưa nhân viên mình tiến cao hơn. Tôi sẽ phấn đấu hơn nữa trong công việc của mình để góp một phần nhỏ công sức của mình vào sự phát triển của công ty.” 
(Chị Võ Kim Xuyến – NV ISO Kỹ Thuật - Công Ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox