Công ty Saint-Gobain Việt Nam triển khai khóa Leadership Workshop (17/07/2014)

Công ty Saint-Gobain Việt Nam triển khai khóa Leadership Workshop (17/07/2014)


 
 
 

 



Ngày 17/7/2014 vừa qua tại Vũng Tàu, Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Leadeship Workshop cho hơn 40 Quản lý cấp trung của Công Ty Saint-Gobain Việt Nam. Saint-Gobain Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốc thạch cao điển hình là tường và trần thạch cao chất lượng hàng đầu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thương hiệu sản phẩm của Saint-Gobain bao gồm Gyproc, Gyptone, Gypfine, Gypfiller.
 
OLIVER DE BAYSER – Managing Director“Very good performance of the workshop. People have been motivated all day long. The organization of 2 teams were good and they know how to manage and motivate big group. I am sure I will see the result soon”.
 
NGUYỄN VĂN NHÂN – Country Manager“Rất bổ ích và đi vào tình huống, chi tiết về những điều cần thiết nhất cho lãnh đạo”.
 
NGÔ LỆ THỦY - Human Resources Manager: “Tôi rất tin tưởng về mô hình mà TOPPION chia sẻ. Ngoài lãnh đạo trong công việc, tôi luôn quan điểm gia đình, bạn bè là nhân tố quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, rất hy vọng anh Loan Văn Sơn tiếp tục thành công hơn nữa trong lĩnh vực này để chia sẻ những giá trị có ích cho cộng đồng Việt Nam chúng ta”.
 
LÊ VIỆT HÙNG – Trade MKT & Communications“Touch my heart ! Special thanks to “Mr.6L””
 
VÕ THÀNH LÂN – Project Sales Manager“You did the good training course. Good approach methodology and got a balance between theory and practical”
 
TRẦN QUỐC AN – Purchasing Manager“Touch my emotion ! Hy vọng khóa học này sẽ được nhân rộng nhiều hơn nữa vì nó có thể làm thay đổi hành vi mỗi người theo hướng tích cực hơn, không những cho bản thân, gia đình mà còn cho xã hội”.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox