Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (01 & 02/08/2014)

Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (01 & 02/08/2014)

 
 

 

Ngày 1 - 2/8/2014 vừa qua Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công khóa học Leader Mindset & Middle Manager cho 75 Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công ty Cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON. Khóa học được tổ chức sôi nổi tại khách sạn Mường Thanh, Hà Nội.
 
FECON là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng với 05 mảng sau:
• Khảo sát địa chất, thí nghiệm nền móng và tư vấn địa kỹ thuật công trình.
• Thiết kế, sản xuất và thi công xử lý nền đất yếu.
• Thiết kế, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực (PC/PHC) và thi công cọc.
• Xây dựng công trình ngầm.
• Khai thác khoáng sản và cung cấp vật liệu xây dựng.
 
Cảm nhận của một số Lãnh đạo, Quản lý trong khóa học:
 
HÀ THẾ LỘNG – CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
"Khóa học rất bổ ích, giúp thay đổi nhận thức và quyết tâm làm tròn nghĩa vụ, bổn phận của nhà quản lý. Xây dựng tinh thần đoàn kết, thương yêu, gắn bó gia đình, tập thể. Phương pháp quản lý lãnh đạo khoa học. Phương pháp truyền đạt rất hay, ấn tượng nên hiệu quả cao. Giảng viên và ekip trợ giảng rất nhiệt tình và trách nhiệm."
 
PHÙNG TIẾN TRUNG – GIÁM ĐỐC – CÔNG TY FECON HẠ TẦNG
"Rất có ích cho bản thân tôi! Chắc chắn tôi phải thay đổi!"
 
NGUYỄN HOÀNG LONG – PHÓ GIÁM ĐỐC
"Rất bổ ích Khơi dậy nguồn cảm hứng và động lực, thúc đẩy quyết tâm Cung cấp những công cụ, phương pháp để mọi người tự thay đổi và nâng tầm, cũng như để sống tốt hơn."
 
LÊ SƠN HÀ – QUYỀN GIÁM ĐỐC
"Cảm ơn thầy Loan Văn Sơn và đội ngũ trợ giảng. Chương trình được thiết kế công phu, khoa học. Các trải nghiệm đã có tác động rất mạnh đến tình cảm, suy nghĩ, nhận thức của tôi và các bạn đồng nghiệp. Chắc chắn rằng tôi sẽ thay đổi theo hướng tích cực trong cuộc sống gia đình và trong công việc sau khóa này."
 
TRẦN THỊ ÁI VÂN – PHÓ VIỆN TRƯỞNG – VIỆN NỀN MÓNG VÀ CÔNG TRÌNH NGẦM
"Vô cùng xúc động về khóa học, sự trải nghiệm. Tự thấy mình phải thay đổi vì cuộc sống của chính mình, cha mẹ, con cái, chồng và bạn bè. Cảm ơn thầy giáo và ekip vì sự tận tâm và chuyên nghiệp"
 
NGUYỄN THỊ THANH VÂN – KẾ TOÁN TRƯỞNG – CÔNG TY HẠ TẦNG FECON
"Bổ ích, thực tế, thiết thực áp dụng trong gia đình và cơ quan. Trải nghiệm ý nghĩa, không chỉ chơi vui mà lồng vào đó ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Chắc chắn tôi sẽ áp dụng trong tuần tới."
 
LÊ THỊ THÙY DƯƠNG – KẾ TOÁN TRƯỞNG – CÔNG TY CP FECON SHANGHAI HARBOUR
"Thú vị, mới mẻ. Thầy giáo truyền đạt kiến thức theo phương pháp dễ hiểu, không bị nhàm chán."
 
NGUYỄN DIỄM LOAN – TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH 
"Ấn tượng, thú vị Khối lượng kiến thức lớn, cách truyền đạt hấp dẫn Không khí vui vẻ, không căng thẳng. Giúp học viên định hướng được. Thời gian học hơi ngắn"
 
PHẠM VIỆT DŨNG – TRƯỞNG PHÒNG R & D – VIỆN NỀN MÓNG VÀ CÔNG TRÌNH NGẦM
"Đây là khóa học hay giúp tôi hệ thống hóa kiến thức và cải thiện cách thức làm việc Khóa học mở ra một cách nghĩ mới về cách đánh giá lại bản thân"
 
BÙI MINH TUẤN – TRƯỞNG BAN PHÁP CHẾ
"Tôi chưa từng tham gia một khóa học nào như thế này. Trước nay tôi vẫn luôn hướng mọi nỗ lực học tập và lao động của mình để có thật nhiều kiến thức cho bản thân. Nhưng tôi chưa ý thức được rằng ý thức cũng như kiến thức của mình chưa áp dụng được vào thực tế, vào những công việc cụ thể có ích cho gia đình, xã hội, cho Công ty. Tôi cảm ơn Công ty đã cho tôi hiểu hơn rằng mọi việc đều cần phải làm từ việc nhỏ nhất, những điều nhỏ nhất góp lại sẽ thay đổi cuộc đời ta."
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox