Công Ty CP Tin Học Siêu Tính - Khóa Huấn Luyện Văn Hóa Doanh Nghiệp ngày 01/08/2012

TP.HCM ngày 01/08/2012, tại trụ sở Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION, đã tổ chức Khóa Huấn Luyện Văn Hóa Doanh Nghiệp cho toàn bộ Ban Lãnh đạo và Nhân viên của Công Ty CP Tin Học Siêu Tính.
Là một đơn vị được thành lập vào năm 1996, là thành viên của tập đoàn ITD. Siêu Tính là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia, văn phòng đại diện, ngân hàng, điện lực, bưu điện, dầu khí, trường học, khách sạn, siêu thị, v.v…
Đến với Khóa Huấn Luyện Văn Hóa Doanh Nghiệp, toàn bộ Nhân viên Công ty Siêu Tính đã có thời gian cùng học, cùng ăn, cùng chơi và quan trọng nhất là cùng chia sẻ những tâm tư, tình cảm mà cuộc sống và công việc bộn bề hàng ngày đã cuốn họ rời xa nhau mặc dù vẫn gặp nhau hàng ngày. Với kỹ thuật NLP, thôi miên và công cụ Coaching được áp dụng để thay đổi hoàn toàn tư duy của Học viên trước khi tiến hành xây dựng và truyền bá Văn Hóa Doanh Nghiệp, Khóa Huấn Luyện đã được đánh giá là thành công và đã bám sát vào tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của Công ty, xây dựng nên một nền tảng Văn Hóa Doanh Nghiệp chỉ có ở Siêu Tính, chỉ có ở con người Siêu Tính.
 
 
CẢM NHẬN CỦA CÁN BỘ - CNV SIÊU TÍNH SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Chương trình đã mang lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc rất thật, đồng thơì cũng khiến cho chúng tôi phải suy nghĩ rất nhiều về bản thân, gia đình, cộng đồng…Tôi đã lập được 1 mục tiêu rõ rang và viết xuống thành 1 mind map trong đó có đầy đủ GĐ lớn, GĐ nhỏ, công ty, bản thân…Điều mà trước đây tôi chưa bao giờ làm.” 
(Mr. Vũ Đình Chiêu Huy – Giám Đốc)


“Một lần nữa xin được cảm ơn Chuyên Gia Loan Văn Sơn cùng đội ngũ hướng dẫn đã mang đến cho các thành viên Siêu Tính những trải nghiệm thú vị. Chúc cho TOP PION ngày một phát triển và hoàn thành sứ mệnh là mang lại hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội.”
(Ms. Cù Trương Thanh Trâm – Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự)


 “Ban giảng huấn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm bổ ích. Hoạt náo viên tận tâm, tích cực. Môi truờng học tập đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. Cách dẫn dắt chương trình: thực tế, trải nghiệm sống động. Mong muốn công ty TOPPION ngày càng phát triển.”
 (Mr. Võ Tiến Đông – Trưởng Bộ Phận KD Printer)


“Những trải nghiệm thực sự có ý nghĩa cho cuộc sống của tôi. Trước khi trải nghiệm tôi cũng thấy được những thiếu sót của mình nhưng việc thực hiện, sửa chữa những thiếu sót vẫn còn chậm. Sau buổi trải nghiệm này tôi có thêm động lực để thực hiện những điều đó. Những cảm nhận trên đúng cho cả gia đình lớn, gia đình nhỏ và cho Siêu Tính. Tôi chân thành cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã hết sức cố gắng, hết mình trongngày hôm nay. Cảm ơn TOP PION đã tổ chức chương tình này.”
 (Mr. Lê Xuân Duy – PGĐ Kỹ thuật).


 “Từ chương trình giúp chúng ta định hướng được mục đích sống, phân tích được sự khác nhau giữa suy nghĩ của mỗi con người”
 (Mr. Trần Sỹ Đương – Kế toán trưởng)


“Chương trình cho tôi nhiều trải nghiệm, thôi thúc đông lực và tự tin trong con người tôi, cảm nhận được cuộc sống của mình, cảm nhận được con người thật của mình.” 
(Mr. Nguyễn Bùi Tuấn Vũ – Team Leader Project)


“Đây là chương trình thật sự rất có ý nghĩa. Chương trình giúp mỗi cá nhân tham gia cảm nhận và có thể nói “ngộ” ra về cuộc sống hiện tại. 
(Mr. Phan Tôn Kỳ Nam – TP Kỹ thuật)


“Trước khi tham gia chương trình tôi chưa nhận ra định hướng đich thực của mình trong cuộc sống. Sau 1 ngày trải nghiệm cùng các thành viên Siêu Tính, tôi cảm nhận được 1 ngày ý nghĩa. Bạn sẽ thực sự thành công khi bạn thực sự hợp tác, trách nhiệm & phong cách chuyên nghiệp. Mong rằng sau khóa học này mọi người gắn kết nhau hơn, cải thiện mối quan hệ công ty tốt. Chúc TOP PION thành công và có nhiều chương trình bổ ích như hiện nay để gắn kết được mọi người." 
(Ms. Lê Thị Phương Thảo – Kế toán)


 “Tôi cảm nhận sâu sắc sau chương trình huấn luyện: Tôi đã vượt qua những nỗi sợ hãi, tôi sẽ thự hiện được những điều hoạch định trong tời gian đã đăt ra. Giờ đây mọi thứ đối với tôi không có gì khó vì tôi tin tôi, chính bản thân tôi sẽ làm được tất cả. Cám ơn Ban huấn luyện rất nhiều.” 
(Ms. Nguyễn Thanh Lan – Thư ký kinh doanh)


“Rất có ý nghĩa về nhiều mặt trong cuộc sống cũng như trong công việc. Mong rằng sau buổi học này tất cả mọi người cũng như tôi sẽ tìm ra giá trị sống đích thực” 
(Mr. Vũ Vương – Hospitality POS)


“Có thể nhìn thấu được những sai sót của bản thân để từ đó cần biết phải làm gì sắp tới trong tương lai để đạt được những thành quả như mong muốn. Học được những bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Có được phút giây thoải mái, suy ngẫm lại những điều quan trọng trong cuộc sống”. 
(Mr. Trần Dân Thới – Technical Engineer)


“Rút ra nhiều điều chưa làm, cần phải làm ngay. Tự tin hơn để đưa ra quyết định. Dù thành công, thất bại không hối tiếc. Nghị lực, can đảm đối mặt với khó khăn, chông gai. Trách nhiệm với bản thân, người thân, người xung quanh. Vạch ra mục tiêu cụ thể, kỹ thuật hình dung Vutualiazation” 
(Mr. Mạch Đạt Sinh – Trưởng nhóm KT HOS)


 “Chương trình tuy ngắn nhưng cũng giúp tôi một thoáng nhìn lại quãng đường tôi đã đi qua, những gì tôi đã đối xử với gia đình mình, ba mẹ, chị em, bạn bè, người thân. Qua đó nó còn giúp tôi nhìn nhận lại hướng đi của mình đang sai lệch cần định hướng rồi vạch lại rõ rang hướng đó.” 
(Mr. Phạm Ngọc Bảo- Nhân viên kỹ thuật HOS
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox