Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu triển khai chương trình Middle Manager & Leader Mindset (08 & 09/07/2014)

Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu triển khai chương trình Middle Manager & Leader Mindset (08 & 09/07/2014)

 
 

 

Ngày 08-09/7 vừa qua tại Saigon Hotel, Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho gần 60 Quản lý cấp trung và cấp cao của Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Á Châu (Asia Chemical Corporation - ACC). ACC là nhà cung cấp hàng đầu và đáng tin cậy của các loại nguyên liệu và phụ gia với chất lượng cao cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực như Thực phẩm và Nước giải khát, Sữa và các sản phẩm từ sữa, Công nghiệp Giấy, Công nghiệp Nhuộm,…Đội ngũ nhân viên của ACC giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến với Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset, tập thể các Quản lý của ACC có dịp củng cố thêm tinh thần nhiệt huyết của ACC cũng như được cung cấp các kiến thức trọng tâm, hệ thống và khoa học trong quản trị.
 
"Rất thấm thía và ngộ ra nhiều điều cho bản thân, gia đình và tổ chức. Có định hướng thay đổi bản thân, gia đình và công ty. Thực hành ngay những ứng dụng của khóa học vào bản thân và công việc. Nói chung khóa học rất thiết thực và hữu ích”. 
PHẠM ĐĂNG LONG – Tổng Giám Đốc
 
“Khóa học có nội dung súc tích, cách truyền đạt lẫn dẫn dắt của diễn giả Loan Văn Sơn rất hấp dẫn, thuyết phục. Mỗi học viên đều thấm sâu và có động lực mạnh để thay đổi, nâng cao tiềm năng bản thân, gia đình và ACG”.
NGUYỄN THỊ LAN ANH - Phó Tổng Giám Đốc - ACC
 
“ Khóa học giúp tôi hiểu rõ những gì cần thiết phải làm cho gia đình và ACG. Tôi có động lực nhiều hơn trong công việc và dự án đang triển khai”.
LÝ LẠC BÍCH NGỌC – Phó Tổng Giám Đốc – AFI
 
“Khóa học của TOPPION rất lạ và có ý nghĩa, mang lại cho cá nhân tôi nhiều cảm xúc cũng như động lực trong công việc. Nâng cao năng lực quản lý bằng các công cụ quản trị cụ thể”.
NGUYỄN THẢO – Giám Đốc Tài Chính – ACG
 
“Hài lòng với chương trình: hay, gần cuộc sống. Nhìn lại những gì mình đã làm được, chưa được và kế hoạch cho tương lai. Gia đình sẽ bền vững hơn nếu chúng ta biết cách chăm sóc và gây dựng văn hóa gia đình. Chung tay và mạnh mẽ cải cách sau khóa học này để công ty tốt hơn”.
HUỲNH THANH LÂM – Giám Đốc Bán Hàng – ACC
 
“Khóa học chỉ gói gọn có 2 ngày nhưng giúp tôi có thời gian ngừng lại để bắt đầu hiểu về một phần cuộc đời mình. Khóa học sẽ giúp tôi thay đổi cách đối xử với gia đình và Công ty. Tôi như thấy mình trong chính những câu chuyện kể vui nhưng đầy ý nghĩa và thấm thía của Anh Sơn”. 
HUỲNH THANH HẢI - Giám Đốc Sản Xuất- Kinh Doanh – AFI
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox