Công ty AJINOMOTO Việt Nam tổ chức khóa huấn luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh AJINOMOTO"

Công ty AJINOMOTO Việt Nam tổ chức khóa huấn luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh AJINOMOTO"

 
 

 




Khởi nguồn từ khát vọng được góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người thông qua việc cải thiện về dinh dưỡng của Tiến sĩ Kikunae Ikeda cách đây hơn 100 năm, Tập đoàn Ajinomoto đã được đã ra đời tại Nhật Bản vào năm 1909 với sản phẩm gia vị umami đầu tiên mang thương hiệu AJI-NO-MOTO. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, Tập đoàn Ajinomoto đã không ngừng phát triển để trở thành tập đoàn toàn cầu hoạt động trong các lĩnh vực Thực phẩm, Axit amin và Dược phẩm & Sức khỏe.
 
136 công ty con, 20 chi nhánh trên khắp thế giới, 22 quốc gia đặt nhà máy sản xuất và mạng lưới phân phối đến 130 quốc gia, đó là những con số đáng tự hào của Tập đoàn Ajinomoto sau hơn 100 năm hình thành và phát triển. Hoài bão mà tiến sĩ Kikunae Ikeda ấp ủ đã phát triển thành khẩu hiệu “Eat Well, Live Well.”, một cương lĩnh hoạt động của Tập đoàn vẫn đang dẫn đường cho chúng tôi. Trong chặng đường 100 năm tới, chúng tôi sẽ tiếp nối hoài bão lớn lao này với việc xây dựng triết lý phát triển chung cho tập đoàn “Chúng tôi tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn trên toàn cầu bằng cách đóng góp những tiến bộ quan trọng về Thực phẩm và Sức khỏe và bằng cách Hoạt động vì Cuộc sống”.
 
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bước qua cột mốc 20 năm thành lập trụ sở chính và nhà máy sản xuất Ajinomoto Việt Nam. Qua hơn 20 năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu khẩu vị người Việt và từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm gia vị thực phẩm chất lượng cao đáp ứng sự mong đơi của người tiêu dùng Việt Nam. Từ nhà máy sản xuất đầu tiên đặt tại KCN Biên Hòa 1, Đồng Nai, năm 2008 chúng tôi đã tiếp tục mở rộng sản xuất bằng việc khánh thành nhà máy thứ hai tại KCN Long Thành, Đồng Nai, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với đất nước và người tiêu dùng Việt Nam.
 
Trong bối cảnh đó, Ajinomoto đã không ngừng tổ chức các khóa đào tạo nhằm bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho những cán bộ quản lý nhằm tạo nên một thế hệ lãnh đạo có “tầm”, đưa Ajinomoto phát triển và trường tồn. Trong 2 ngày 05 & 06/06/2014 Ajinomoto Việt Nam đã kết hợp với Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức thành công khóa huấn luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh AJINOMOTO” tại thành phố biển Vũng Tàu. Đón tiếp gần 50 anh chị hiện đang là quản lý cấp trung trong công ty, khóa học đã giúp cho học viên hệ thống hóa lại những kiến thức về lãnh đạo, gắn kết với những giá trị cốt lõi của Ajinomoto Việt Nam.
 
"Cảm ơn Thầy Sơn và các bạn TOPPION đã cho chúng tôi những trải nghiệm trong 2 ngày. Qua đây những nhân viên cấp trung của AJIMONOTO có thể hệ thống và áp dụng những nguyên tắc, kỹ năng lãnh đạo trong cuộc sống, công việc cũng như trong gia đình mình. Chúng tôi trân trọng những gì Thầy đã truyền đạt và mong muốn trong thời gian tới sẽ có những buổi họp, trao đổi với TOPPION và Thầy Sơn"
Huỳnh Thị Ngọc Thi - Trưởng phòng Nhân Sự
 
“Nội dung sát với mong đợi của công ty, thể hiện được tinh thần AJINOMOTO gắn với những giá trị cốt lõi và hiện trạng thực tế của AJINOMOTO. Chuyên gia Loan Văn Sơn đã truyền được “LỬA” và tinh thần “NEVER GIVE UP” qua khẩu hiệu thực tế và quyết tâm. Học viên tham gia và được trải nghiệm thực sự những việc mà họ thường hay gặp trong công việc và cuộc sống. Điều này sẽ giúp các anh chị “cảm” và tự tìm ra phương pháp sống và làm việc cho riêng mình để đạt được mục tiêu của bản thân. Chân thành cảm ơn công ty TOPPION, Ban Lãnh Đạo AJINOMOTO và các anh chị của TOPPION đã góp phần vào thành công của khóa học.”
Phạm Thị Quỳnh Như – HR Development Manager
 
“Sau khóa học này tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và kỹ năng để có thể phát triển mình ở vị trí công việc mới, cũng như là một người dẫn dắt tốt hơn trong gia đình. Khóa học giúp tôi tin tưởng rằng với quyết tâm, năng lực xứng tầm và kỹ năng đúng đắn, chung tôi có thể nâng bản thân lên một tầm mới, vượt xa những gì trước đây chúng tôi tự đặt giới hạn cho bản thân mình. Xin gởi lời cảm ơn chân thành đến công ty TOPPION và Ban Lãnh Đạo công ty AJINOMOTO đã tạo điều kiện cho chúng tôi tham dưh khóa học tuyệt vời này.”
Thiều Thị Hoài Anh – Giám sát cấp cao
 
“Khóa học rất bổ ích, giúp chúng tôi tự cam kết mãnh liệt với bản thân về những điều chúng tôi làm với gia đình nhỏ, gia đình lớn và công ty AJINOMOTO sau khi kết thúc khóa học. Khóa học đồng thời cung cấp những bộ công cụ để hoàn thiện, nâng tầm bản thân. TÔI QUYẾT TÂM dù ở vị trí nào cũng sẽ là người có “tầm””.
Nguyễn Thị Thu Sê – Supervisor
 
“Tôi thật sự thích các trải nghiệm của khóa học!!! Tôi cảm thấy bản thân cần phải có trách nhiệm nhiều hơn nữa trong tổ chức. Nếu bản thân tôi, đồng nghiệp tôi không nhận ra được trách nhiệm và hoàn thành nó thì tổ chức AJINOMOTO sẽ không đi nhanh và mạnh được.”
Nguyễn Trường An – Giám sát cấp cao
 
“Tôi thực sự xúc động với khóa học này. Với chỉ 02 ngày, với 4 buổi học đã làm cho tôi thay đổi về tư duy, thay đổi cách sống, thay đổi suy nghĩ về công việc hiện tại của tôi, gia đình hiện tại của tôi. Tôi sẽ cải thiện môi trường làm việc tốt hơn, đào tạo nhân viên tốt hơn nữa với mong muốn đạt level 04 trong 6 tháng tới. Tôi thực sự thích khóa học này và mong sau này sẽ có những khóa học thật sự bổ ích như thế này. Xin chân thành cảm ơn.”
Thái Năng Vũ – Manager
 
“Tôi nhận được nhiều kỹ năng hơn qua khóa học, quyết tâm sẽ nâng cao năng lực bản thân, vì bản thân tôi, vì gia đình tôi và vì công ty tôi – AJIMONOTO Việt Nam. Những trải nghiệm thật giúp tôi vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, cho thôi thêm niềm tin tôi làm được những điều mà trước giờ tôi nghĩ mình không hề, không thể làm được.”
Hoàng Thu Thảo – Giám sát cấp cao
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox