CALOFIC - VFM - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh WILMAR" ngày 16 & 17/03/2013

CALOFIC - VFM - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh WILMAR" ngày 16 & 17/03/2013

 



Nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực và hiệu quả của các cấp quản lý sau ba đợt huấn luyện“Tinh Thần Thủ Lĩnh Calofic”, ngày 16 và 17/03/2013 - đợt huấn luyện thứ tư của Công Ty Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) cùng với Công Ty Xay Lúa Mì Việt Nam (VFM) – cùng là một thành viên thuộc Tập Đoàn WILMAR tiếp tục hợp tác cùng  Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Wilmar”.
Khóa Huấn Luyện được các cấp quản lý của hai công ty CALOFIC và VFM tham gia hết sức nhiệt tình và máu lửa trong hai ngày học bổ ích. Ngoài được huấn luyện những kiến thức về kỹ năng nâng cao năng lực lãnh đạo, các học viên còn có cơ hội được tham gia những trải nghiệm sử dụng phương pháp NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) và Thôi miên của Hoa Kỳ với rất nhiều cảm xúc ý nghĩa, khơi dậy sự quyết tâm, động lực phát triển bản thân và ngọn lửa nhiệt huyết trong tâm trí của các cấp quản lý CALOFIC và VFM. Khóa Huấn Luyện kết thúc thành công với sự tham gia đông đủ của các học viên, sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tổ chức chương trình và sự truyền đạt kiến thức đầy tâm huyết của Chuyên gia huấn luyện.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
 “Nhận ra những điều còn thiếu sót nhiều ở bản thân tôi, phải biết xây dựng mục tiêu. Thực hiện mục tiêu đó và đặc biệt là tôi phải làm ngay những gì chưa làm được.”
(Nguyễn Đức Huy – Trưởng bộ phận hành chính)


“Chương trình đã giúp em nhận biết được không phải chỉ có công việc mới quan trọng nhất mà quan trọng nhất chính là gia đình. Bản thân cần hoàn thiện thì mới có được một công việc thật tốt và con người không ai là hoàn hảo hết, cho nên đừng đòi hỏi ở người khác quá nhiều. Biết được cảm giác của một người khiếm thị và khiếm thính thì mình sẽ cảm thấy hạnh phúc vì có được đôi mắt tinh anh và đôi tai tường tận. Cảm ơn công ty cùng Toppion đã tạo điều kiện để em tham gia khóa học này.” 
(Nguyễn Thị Thúy – Assistant)


“Chương trình tổ chức khóa tốt, xúc tích, sôi động, thực tế. Qua khóa học 2 ngày, tôi thật sự nhận thức mình đã thay đổi cách nhìn, cách sống sao cho ý nghĩa. Anh Sơn truyền cho tôi cách làm sao để cháy hết mình, nhận thức trách nhiệm của mình đối với mọi người trong cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp cho gia đình như vợ, con hoặc anh em tham dự một khóa học như khóa học này.” 
(Nguyễn Ngọc Nam – Điều hành Kinh doanh)


“Mình đã trải qua nhiều khóa huấn luyện nhưng khóa “Tinh thần Thủ lĩnh” này làm tôi tự trách bản thân tại sao người ta làm được mà mình không làm được. Qua đây tôi cũng cảm nhận được kỹ năng cần vượt qua được từ những điều đối với người khác là đơn giản. Tôi cảm ơn chương trình và mong Toppion sẽ có nhiều khóa học thế này. Để họ biết bản thân của học đang ở đâu, và cần cố gắng những điểm nào.” 
(Trương Thị Mỹ Linh – Trợ lý – Phòng Nhân sự)


“Chương trình đã giúp ích rất nhiều cho tôi để tôi thay đổi ngay từ bây giờ và giúp người khác thay đổi. Mong chương trình này càng nhân rộng đến mọi người để càng nhiều người tham gia và chẳng bao lâu nữa thì tất cả chúng ta biết được mình cần phải làm gì để có ích cho gia đình và xã hội.” 
(Trần Công Tiền – Giám sát – Phòng VFM)


“Một khóa học rất ý nghĩa và cần thiết, giúp tôi sắp xếp, định hướng lại tâm lý, kế hoạch làm việc,cách thức làm việc với cấp trên và dưới, mang niềm tin và niềm vui cho gia đình và xã hội.” 
(Nguyễn Lê Đăng Khôi – Trưởng Phòng Marketing)


“Cảm ơn chương trình đã đem đến cho tôi những trải nghiệm rất bổ ích, làm cho tôi cảm nhận biết yêu thương và biết trân trọng nhiều hơn trong cuộc sống. Giúp cho tôi thay đổi tính cách và hiểu được thế nào là trách nhiệm, cảm ơn chương trình rất nhiều, tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn thêm lần nữa, tôi sẽ đưa gia đình tôi tham gia chương trình khi nào con cái tôi khôn lớn.” 
(Mai Hữu Nam – Assistant)


“Chưa từng bao giờ được trải qua khóa học tuyệt vời như thế này. Xin giành cho thầy và Toppion hai từ : tuyệt vời! Xin cảm ơn Thầy Sơn đã cho em động lực chiến thắng bản thân mình.”
(Nguyễn Hạnh Phúc – Kế toán điều hành)


“Trải nghiệm và trải nghiệm, lý thuyết đến thực tiễn hoàn toàn mới mẻ và kết hợp với môi trường (hội tụ đầy đủ các yếu tố âm thanh, ánh sáng, giọng đọc, xúc cảm) dẫn dắt người tham gia chạm đến từng cung bậc cảm xúc và mong muốn có được hành động thực tế ngay sau khóa học. Hy vọng có thể gặp lại Toppion trong một dịp khác.” 
(Trần Thị Nguyên Hà – Giám sát – Phòng mua hàng)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox