Công Ty CP Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) Tp.HCM - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh CALOFIC" ngày 02 & 03/03/2013

 

 



Nhận thấy sự khác biệt và thay đổi tích cực của đội ngũ lãnh đạo từ sau hai khóa đào tạo tại miền Bắc và miền Nam, Công Ty Cổ Phần Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện TINH THẦN THỦ LĨNH CALOFIC cho gần 100 Các Lãnh Đạo của CALOFIC tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 02 và 03/03/2013.
Tinh thần của các Thủ Lĩnh CALOFIC đã thực sự gắn kết với nhau và bùng cháy hết mình trong hai ngày học ngắn ngủi. Các phương pháp đào tạo tiên tiến NLP – Lập trình ngộn ngữ tư duy và Thôi miên từ Hoa Kỳ được ứng dụng trong Khóa Huấn Luyện tác động vào tâm lý và thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần của người học, được các Học Viên đánh giá là hoàn toàn khác biệt, giúp họ tiếp xúc và cảm nhận dễ dàng hơn những kiến thức được truyền đạt trong Khóa Huấn Luyện. Tạm gác qua những bộn bề lo toan trong công việc và cuộc sống, các Thủ Lĩnh của CALOFIC có cơ hội được sống thật với chính mình, có dịp được ngồi lại cùng nhau để nhìn lại bản thân thân trên chặng đường đã qua của mỗi người đã, đang làm được gì và cần phải làm gì cho gia đình, tổ chức, xã hội và cho chính bản thân mình.
Thông qua Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh CALOFIC”, TOP PION tin tưởng sẽ tạo nên sự thay đổi tốt đẹp về cả tinh thần và kiến thức cho đội ngũ Lãnh Đạo của CALOFIC, góp phần vào sự phát triển của đơn vị trong tương lai.

Những hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:



CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU CHƯƠNG TRÌNH
“Sau 2 ngày được trải qua rất nhiều trải nghiệm thực sự trong cuộc đời, tôi có dịp để nhìn lại mình. Nhìn lại cuộc đời mình 30 năm qua tôi có rất nhiều điều chưa làm, đã làm và sẽ làm trong thời gian tới. Mục tiêu định hướng tới cho cuộc đời tôi tương lai tôi, gia đình tôi, và tôi sẽ quyết tâm thực hiện tất cả nhiều điều đó. Tôi sẽ làm bằng tất cả những gì mà tôi có.Tôi thực sự cám ơn Thầy Sơn, thầy đã khai sáng cuộc đời tôi từ đây và vài chục năm về sau nữa. Sau khóa học này tôi sẽ làm thật nhiều điều trong công ty mà tôi dự định tôi cùng với đồng nghiệp tôi sẽ đưa Calofic là 1 công ty hàng đầu. (Anh Phan Chí Lĩnh – Giám Sát Sản Xuất nồi hơi)
“Tôi rất thích chương trình này. Sau 2 ngày ở đây tôi cảm nhận được mình còn thiếu sót nhiều về một mặt: trong gia đình đối với cha, vợ và con gái tôi. Còn trong công việc tôi vẫn còn thiếu thiếu nhiều lắm nhưng tôi hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt những chặng đường về sau trong công việc.Tôi rất cám ơn chương trình cho tôi đã nhận ra nhũng điều thiếu sót. Tôi rất biết ơn!” (Nguyễn Văn Lâm – Nhân viên Kho BP Warehouse)
“Sau 2 ngày được trải nghiệm cùng các anh chị, các bạn đồng nghiệp và TOPPION, tôi cảm thấy mình hòa đồng hơn, hiểu được bản thân hơn và nhận ra cuộc sống này thật thú vị và tràn đầy tình yêu thương. Tôi đã có được những giây phút thật sự xúc động, những tiếng cười thoải mái, cảm nhạn được tình đồng đội, tình yêu thương, chia sẻ của những người đồng nghiệp dành cho nhau. Tôi chân thành cám ơn các anh chị và thầy Sơn của tập đoàn TOP PION đã cho tôi học được nhiều điều như thế. Mong rằng trong tương lai có thể tham gia được những khóa học khác tại TOP PION.” (Chị Lê Thị Cẩm Hường- MKT/CS Assistant – BP Chăm sóc Khách hàng)
“Một chương trình rất thực tế và tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều điều từ chương trình và tôi cảm nhận thấy những gì tôi được học ở đâu chính là cái mà tôi chịu định hình được cụ thể rõ ràng. Tôi biết là mình sẽ đi đúng hướng. Tôi: Trần Hoàng Như Châu sẽ trở thành 1 thủ lĩnh thực sự - I swear. P/s: Cảm ơn chương trình, cảm ơn Toppion, cảm ơn Calofic về mọi thứ. Thank you very much, I appreciate.”(Chị Trần Hoàng Như Châu – Production Management Trainee)
“Chương trình này rất hay. Sau 2 ngày học giúp tôi có thể nhìn lại bản thân mình và biết được điều mình chưa biết, biết được mình phải làm gì bắt đầu vào ngày mai. Điều tôi tâm đắt nhất là chương trình tập trung nhiều vào việc xây dựng một gia đình lớn, gia đình nhỏ,..vì thật sự đó là nền tảng để chúng ta xây dựng xã hội, công ty. Cảm ơn thầy Sơn và TOP PION qua 2 ngày qua. Thầy dạy rất hay, Chị Chim Sẻ vui tính và đội ngũ TOP PION nhiệt tình. Chúc thầy và TOP PION ngày một thành công và có thể nhân rộng những bài học này ngày một nhiều hơn. Thank you so much!” (Chị Phạm Thị Kiều Diễm – Senior Executive)
“Xin chân thành cảm ơn các diễn giả, các bạn, các thủ lĩnh tinh thần cùng đội ngũ TOP PION đã tạo nên một khóa học thật sự ý nghĩa mà có thể cả cuộc đời này tôi có thể chỉ trải qua lần này. Cảm xúc một chút tiếc nuối, một chút buồn vui,...khi tại lúc này tôi chia tay các đồng nghiệp của tôi trong 2 ngày ý nghĩa sống chậm lại, nhìn về quá khứ, hiện tại và tương lai. Tôi có thêm ý chí, động lực hơn nữa để chiến thắng bản thân, vượt lên chính mình và từng bước thực hiện những kế hoạch đặt ra. Điều mà trước khii dự khóa học này tôi vẫn còn chần chừ suy nghĩ. Giờ đây, con đường phía trước sáng hơn, rõ ràng hơn trước và tôi sẽ thẳng tiến trên con đường này!!” (Chị Nguyễn Thị Túy Đoan – Trưởng giám sát Phòng SX)
“Tôi đánh giá cao chương trình này bởi sự chuyên nghiệp, thực tiễn và cảm động. Qua chương trình này, tôi đã đánh giá lại toàn bộ những mặt mạnh, mặt yếu và những việc làm được, chưa được của mình. Tôi chắc chắn sẽ có một số thay đổi từ chương trình này và tin rằng nó sẽ thành công! Kính chúc công ty phát triển!” (Anh Bùi Đức Hải- Warehouse Senior Supervisor)
“Nhận ra nhiều điều mình còn thiếu xót và những giá trị cuộc sống tích cực mà TOP PION cung cấp sẽ làm cuộc đời mình thay đổi. Đó là điều tôi tin mình sẽ làm được. Cảm ơn TOP PION, cảm ơn CALOFIC, cảm ơn những người thân gia đình bởi chính họ là động lực của tôi trong hôm nay và mai sau. Tôi hài lòng về chất lượng dịch vụ của các bạn!.” (Chị Phạm Lê Uyên – Điều Hành – BP Nhân Sự)
“Chương trình rất bổ ích, thiết thực. Không nặng về lý thuyết nhưng cũng đủ để truyền một thông điệp mạnh mẽ, dễ hiểu đến người học. Các trò chơi rất hay, rất tập thể, sức khỏe. Thầy giáo có kiến thức tốt, kinh nghiệm, giọng nói rõ, dễ nghe, truyền đạt hay, dễ hiểu. Ekip của lớp học, tận tình, chu đáo, lịch sự, nhã nhặn. LỚP HỌC THÀNH CÔNG 100%” (Anh Lưu Quốc Tài – Assistant LAB/QA) 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox