Bệnh Viện ĐKTN Cao Văn Chí - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 30 & 31/07/2013

Bệnh Viện ĐKTN Cao Văn Chí - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 30 & 31/07/2013





Thay đổi mô thức lãnh đạo (Mindset) đồng nghĩa với việc thay đổi cách nhìn nhận về khả năng và giới hạn của một người lãnh đạo. Bởi vốn dĩ con người thật sự có nhiều tiềm năng mà đôi khi chưa được khám phá hết. Sau khi tham gia trải nghiệm ứng dụng kỹ thuật NLP, Thôi miên và phương pháp Coaching từ Liên đoàn Coaching Quốc Tế (ICF), Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset đã giúp đội ngũ Cán Bộ Bệnh viện trải nghiệm 2 ngày với thật nhiều cảm xúc dâng trào, buồn - vui - hồi hộp - tưởng nhớ - biết ơn - chia sẻ - yêu thương…
Các Học Viên cảm nhận về cuộc sng hiện tại của họ. Nó vẫn tốt. Nhưng có chắc chắn rằng nó thật sự tốt chưa?
Trong buổi học, các Học Viên phải đổ mồ hôi, nước mắt và máu để thực hiện các trải nghiệm “Mất định hướng”, “Tình yêu thương gia đình”, “Tinh thần trách nhiệm” và các trải nghiệm đa tâm lý đặc biệt. Mồ hôi, nước mắt và máu đổ ra đều rất xứng đáng, vì thông qua đó các Học Viên đã biết cách kiểm soát cảm xúc; nâng cao kỹ năng, thay đổi phong cách và học được “cái thần” của 1 nhà lãnh đạo đúng nghĩa.
Sau khi khảo sát các thành viên tham gia Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset thì được biết: nếu như không tham gia những khóa học như thế này thì chắc có thể họ chưa biết cách thay đổi thái độ, hành vi theo hướng tích cực khi gặp các vấn đề nan giải trong cuộc sống cũng như công việc; không thể nhìn lại những thiếu sót khi bản thân luôn chạy đua với thời gian và vật lộn giữa dòng đời …
Với Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset của Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION, mỗi Cán Bộ có định hướng mới với trách nhiệm cao hơn về cuộc đời mình với gia đình lớn, gia đình nhỏ, công việc và cá nhân họ. Điều này mang lại cho Ban Giám Đốc một niềm tin mạnh mẽ trước một đội ngũ Cán Bộ Lãnh Đạo tràn đầy năng lượng sẽ đưa Bệnh viện ĐKTN Cao Văn Chí trở thành bệnh viện đa khoa tư nhân nổi tiếng có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại tỉnh Tây Ninh.     
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:


CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
“Qua khóa huấn luyện tôi thấy mình học hỏi được nhiều hơn. Điều mà thường ngày tôi không quan tâm về công việc và gia đình. Khóa huấn luyện đã cho tôi  ý nghĩa sâu sắc hơn về tính trách nhiệm của mình đối với nhân viên trong công ty. Tôi mong rằng sau khóa học này tôi sẽ làm tốt hơn nhiều so với tôi đang làm hiện nay (cả gia đình nhỏ của tôi cũng như tại công ty). Tôi cũng tự nhủ rằng mình sẽ đem những gì mình học được hôm nay áp dụng liền trong công việc cũng như trong gia đình. Xin cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và công ty đã tạo cơ hội cho mình mở rộng tầm nhìn của mình hơn.” 
(Chị Huỳnh Thị Kim Hoa – Trưởng Khoa - Khoa Dược)


“Khóa học giúp tôi trải nghiệm thật thú vị và nhiều bài học bổ ích. Kịp thời, nắng hạn gặp mưa rào. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em đã tham gia khóa huấn luyện, đặt biệt là chuyên gia Loan Văn Sơn. Chúc chuyên gia và cộng sự có nhiều thành công, sức khỏe, để tiếp tục truyền lửa cho mọi người và cộng đồng.” 
(Anh Lê Nguyên Kha – Phó Khoa – Khoa Chuẩn Đoán Hình Ảnh)


“Sau hai ngày tham gia, tôi đã nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực và những trải nghiệm xúc động và rất tuyệt vời. Tôi cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các anh chị em của TOPPION về tất cả những điều tốt đẹp mà công ty TOPPION đã mang đến cho tôi và mọi người. Chúc công ty TOPPION liên tục phát triển và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.” 
(Anh Phan Châu Minh Hồ - Phó Giám Đốc)


“Phương pháp giảng dạy tích cực và sôi động. Bài giảng phân tích rất sâu vào các vấn đề tâm lý. Giúp tôi nhìn lại bản thân và phương pháp thay đổi những thiếu sót của bản thân. Khóa học rất bổ ích và thiết thực.” 
(Anh Đào Anh Dũng – Trưởng Khoa - Khoa Cấp Cứu)

“Trong khóa học âm thanh thì thay đổi để không gây cảm giác mệt. Đã ứng dụng để thay đổi chính mình và cải thiện công việc sẽ tốt hơn. Tính đoàn kết với đồng nghiệp và bạn bè tốt hơn. Đã làm những gì mà mình đã không nghĩ sẽ làm được (đấm bể ván, đi trên con đường hoa hồng đầy gai). Tôi đã cảm nhận là mình đang thay đổi.” 
(Anh Nguyễn Văn Tuân – Hành Chính Nhân Sự)


“Khi tham gia khóa học, thật sự đã đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc. Cảm xúc về gia đình, cộng đồng, đồng nghiệp. Trong cuộc sống có những mất mát quá lớn mà tôi không tìm ra được. Sau khóa học này sẽ giúp tôi cố gắng hơn, không để gia đình công ty tôi thất vọng vì tôi vì đã thương tôi và đã giao cho tôi nhiệm vụ này. Cảm ơn Ban Lãnh Đạo Bệnh Viện đã tạo điều kiện cho tôi tham gia khóa học này.” 
(Chị Nguyễn Thị Ngọc Kim – Phòng Kiểm Toán)


“Cho tôi thêm sức mạnh trong cuộc sống. Đã cho tôi tính trách nhiệm với bản thân và gia đình của mình. Tôi biết tân trọng những gì mình đang có và phải giữ gìn và làm tốt hơn. Tôi sẽ thay đổi cách làm việc của mình mà tôi vẫn chưa thực hiện tốt.”
 (Chị Mang Thảo Hiền – Giám Đốc Tài Chính – Kế Toán Tài Chính)


 “Tôi vừa trải qua một khóa học quá hay. Kiến thức của khóa học đưa cho tôi đến một chân trời mới. Xin cảm ơn cuộc sống, cảm ơn Thầy Cô đã tặng cho tôi những món quà vô giá. Tôi sẽ cống hiến cho bệnh nhân tới hơi thở cuối cùng.” 
(Chị Phạm Kim Thúy – Phó Khoa – Khoa Cấp Cứu)


“Tổ chức sôi động, vui, khoa học. Các trải nghiệm độc đáo, đặt sắc, ảnh hưởng mạnh đến cảm xúc và suy nghĩ mọi người, có thể thay đổi thái độ và hành vi theo hướng tích cực hơn. Kiến thức của giảng viên rất hay và nắm bắt tâm lý người học tốt.” 
(Anh Nguyễn Ngọc Long – Phó Giám Đốc)


“Đã Cho tôi sự hồi tưởng, suy nghĩ về những gì làm được cho đấng sinh thành. Tôi cố gắng là những gì có thể cho đấng sinh thành ngay ngày hôm nay. Tôi học được rất nhiều trong khóa học như: Quản lý công việc đang làm tốt hơn. Có định hướng, cụ thể cho công việc, cố gắng đạt được kế hoạch, mục tiêu đề ra. Quyết tâm đạt được những gì đã lên kế hoạch và xây dựng tác phong làm việc tốt hơn. Xin Cảm ơn chuyên gia Loan Văn Sơn.” 
(Chị Trà Thanh Thảo – Tài Chính Kế Toán)


“Trước đây tôi hay rất nổi giận, không biết kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Tôi hay la nhân viên chỉ vì họ làm sai. Sau khi tham gia khóa học này tôi thực hiện kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Đối với gia đình, tôi ít có thời gian dành cho Ba Mẹ, cho con trai…Sau này tôi sắp xếp công việc tốt hơn, để ở cạnh con trai tôi và Ba Mẹ tôi. Đối với công việc, tôi lập tức có kế hoạch phát triển, thông cảm, động viên và gần gũi với nhân viên hơn.” 
(Chị Phạm Thanh Loan – Trưởng Khoa – Xét Nghiệm Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn)   .   
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox