Khóa Huấn Luyện Team Spirit "Tinh Thần Thủ Lĩnh Motives" ngày 18,19,20/5/2013

Khóa Huấn Luyện Team Spirit "Tinh Thần Thủ Lĩnh Motives" ngày 18,19,20/5/2013

 



Nhân kỷ niệm 9 năm thành lập và chuẩn bị tinh thần cho đội ngũ nhân sự để hoàn thành xuất sắc kế hoạch, chỉ tiêu của quý 3 và 4 năm 2013, Tập Đoàn Motives tiếp tục tin tưởng lựa chọn Trại Huấn Luyện Tinh Thần & Thay Đổi Mô Thức BOOTCAMP – Một thành viên của Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức chương trình “Tinh Thần Thủ Lĩnh Motives” 3 ngày 2 đêm 18, 19, 20/5/2013 tại Khu Du Lịch Green Eyes Resort Bình Dương.
Đúng như tên gọi của chương trình, tập thể gần 300 lãnh đạo, nhân viên Motives đã có 3 ngày cùng nhau thi đua và vui chơi hết mình trong các trò chơi và hoạt động Team Building  đặc sắc và mới lạ kết hợp với chương trình huấn luyện đội ngũ với những bài học giá trị và ý nghĩa sâu sắc về tinh thần đội ngũ gắn chặt với các giá trị văn hóa Motives Group. Chương trình đã truyền đi thông điệp mạnh mẽ từ BGĐ Motives về tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng, chuẩn bị cho hành trình chinh phục những mục tiêu mới của Tập Đoàn. Chương trình “Tinh Thần Thủ Lĩnh Motives” đã tạo nên sự gắn kết chặt chẽ và tạo động lực, thúc đẩy ngọn lửa nhiệt huyết của toàn thể các lãnh đạo và nhân viên.
Đêm cuối cùng của chương trình để lại ấn tượng sâu sắc trong buổi Gala kỷ niệm 9 năm thành lập của Tập Đoàn Motives, đây cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã đồng hành và cống hiến cho Motives trong suốt 9 năm vừa qua. Buổi Gala diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần sôi động bởi các phần thể hiện tài năng và cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc từ các CB - CNV Motives.
Một số hình ảnh của chương trình: 
 
 
 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Chương trình rất vui và bổ ích, giúp cho tôi học hỏi được nhiều hơn. Em rất cảm ơn đến Ban tổ chức chương trình và lãnh đạo công ty rất nhiều. Rất hi vọng những năm sau nữa sẽ tham gia được nhiều chương trình vui và bổ ích hơn.” 
(Chị Nguyễn Thị Châu Khoa – Nhân viên – Merchandising Group 2)


“Ban tổ chức có những trò chơi dành cho các đôi vô cùng thú vị, bổ ích, nhờ đó phát huy được hết khả năng liên kết đồng đội, sự sáng tạo kết hợp với vận động cơ thể. Bài học 6 cấp độ của người quản lý giúp tôi nhìn nhận thực tế bản thân, vạch ra con đường để đi đến mục tiêu cuối cùng trong công việc. Qua những bài học kết hợp trong các trò chơi giúp tôi nâng cao ý chí, tính tự giác, trách nhiệm của bản thân đối với đồng đội và xa hơn nữa là cộng đồng. Thấy được những tính cách đáng quý của đồng đội, sự sẵn sàng hi sinh vì tập thể lớn.” 
(Chị Đỗ Thị Diễm Phương – Merchandiser)


“Chương trình thật bổ ích cả về thể chất lẫn tinh thần, thắt chặt tính đoàn kết, tinh thần chia sẻ, nhiệt huyết, chơi hết mình, làm hết sức. Đặc biệt có cơ hội suy ngẫm, đánh giá lại khả năng, tiềm năng để từ đó có thể hoàn thiện những gì mình chưa làm được hoặc quên làm. Cảm ơn chương trình, cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc MOTIVES, cảm ơn sự nhiệt tình phục vụ hết mình của các thủ lĩnh tinh thần và ekíp thực hiện chương trình của TOPPION!” 
(Chị Nguyễn Thị Kim Ngọt – Nhân viên Group 4)


“Mặc dù chương trình có những trải nghiệm rất khó khăn nhưng mọi người rất vui và gắn kết với nhau, đặc biệt giải tỏa được những mối quan hệ giữa sếp và nhân viên, làm cho khoảng cách gần nhau hơn. Chương trình đã cung cấp những tri thức thật sự hữu dụng đặc biệt là kỹ năng quản lý, những bài học sống thật ý nghĩa.” 
(Anh Thông Minh Điền – Nhân viên Phòng kế hoạch)


“Trải nghiệm trong 2 ngày, tôi đã học được rất nhiều điều và tôi cũng rất thích trò chơi bước qua than hồng. Tuy nó rất mạo hiểm nhưng giúp chúng ta có nghị lực và kiên cường. Và tôi cầu chúc chương trình cũng ngày một hay hơn, có những trò chơi mới lạ hơn.” 
(Anh Nguyễn Tâm – Quản lý chất lượng)


“Nhìn chung thì trong chương trình có những bài học và trải nghiệm rất bổ ích, nên có những trải nghiệm thực tế hơn, quy định trò chơi rõ ràng hơn, có những kết hợp chưa chuẩn xác lắm. Nói chung là đã thành công. Xin chúc mừng, cảm ơn TOPPION!” 
(Anh Nguyễn Phước Thọ - Quản lý chất lượng)


“Qua các trò chơi đã giúp kích thích được tinh thần đồng đội, sự chia sẻ, đoàn kết và trung thực, giúp đỡ lẫn nhau của các thành viên trong công ty. Giúp mỗi người phát hiện mình đang ở level mấy trong công việc và công ty. Từ đó mỗi người biết mình phải làm gì và lập kế hoạch trong tương lai, cũng như khắc phục và thực hiện những gì mình chưa làm được từ chính bản thân, gia đình và công việc.” 
(Anh Nguyễn Bình Chánh – Nhân viên Quản lý chất lượng Bình Phát)


“Được trải nghiệm những trò chơi mang tính gắn kết tinh thần tập thể, có những giây phút vui vẻ thoải mái cùng đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Khóa huấn luyện dù ngắn nhưng bản thân đã được bổ sung thêm khá nhiều kiến thức, kỹ năng vô cùng cần thiết cho công việc cũng như cuộc sống hướng đến mục tiêu COMFORT ZONE hoàn hảo. Cảm ơn công ty TOPPION đã tổ chức khóa huấn luyện đầy bổ ích này, rất mong được gặp lại.” 
(Chị Phạm Phương Nhi – Senior Merchandiser)
   
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox