Công Ty CP Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) TP. Hồ Chí Minh - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Của Những Thủ Lĩnh Bán Hàng" ngày 05 & 06/10/2012

Công Ty CP Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) TP. Hồ Chí Minh - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Của Những Thủ Lĩnh Bán Hàng" ngày 05 & 06/10/2012

 




Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở thành một điều hiển nhiên thì các Công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả: Cạnh tranh bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng - đây chính là chìa khóa mang đến sự thành công với những chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng bằng sự thân thiện, tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng bởi người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi giá trị trong sản phẩm hay dịch vụ họ sử dụng mà họ còn đòi hỏi cao về mối quan hệ với người bán hàng. Nói cách khác, những người bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới hiện đại sẽ không chỉ tiếp xúc với những Khách hàng đơn thuần mà là những Khách hàng có nhu cầu, có kiến thức và đòi hỏi cao về nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Rõ ràng, người mua mong đợi nhiều hơn từ người bán, không chỉ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà hơn thế nữa là trình độ nghiệp vụ và trình độ chuyên môn cao.
Hiểu được điều này, BGĐ của Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) đã tín nhiệm Leader Consulting – Một thương hiệu của Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển KhaiTOPPION tổ chức Khóa huấn luyện “Tinh thần của những thủ lĩnh bán hàng” ngày 05 & 06/10/2012 dành cho đội ngũ Nhân viên kinh doanh của Công ty tại Tp.HCM và các tỉnh phía Nam. Khóa Huấn Luyện đã mang đến những thay đổi mới mẻ về nhận thức và tư duy của Học viên bằng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, đánh thức tinh thần trách nhiệm của Học viên đối với bản thân, gia đình, Công ty và Xã hội, nâng cao tinh thần tự hào của những Thủ lĩnh bán hàng của CALOFIC để hoàn thành mục tiêu mà tổ chức đã đề ra.

 
 
Cảm nhận Học Viên CALOFIC

         “Đây là một khóa học thực sự ấn tượng: từ khóa học này đã khơi dậy tinh thần của các SS, AMM…đánh động tất cả mọi người suy nghĩ về quá khứ, cảm nhận quá khứ và hoạch định tương lai cho bản thân. Một khóa học đưa đến một nhiệt huyết, máu lửa, đoàn kết và vượt qua được những thử thách, và từ đây tất cả mọi người có đủ tự tin và gây ảnh hưởng đến người khác. Xin cám ơn Chuyên Gia Loan Văn Sơn. – Mr. Nguyễn Duy Vũ – Area Marketing Manager – Sales.

            “Khóa học đã cho bản thân tôi một trải nghiệm thực sự. Có quá nhiều điều trong cuộc sống, trong công việc mình cứ nghĩ là mình đã làm tốt, mình đã thỏa mãn. Nhưng thực sự vấn đề là còn quá nhỏ nhoi cho những người thân, cha mẹ, vợ con, anh em và đồng nghiệp, cho mọi người xung quanh. Nhiều dự án, ý định trong đầu nhưng không kiên quyết đương đầu để rồi hối tiếc. Từ nay tôi phải làm với trách nhiệm, với sự cam kết cao nhất. Tôi chọn – Tôi quyết định – Tôi làm –Tôi làm ngay. Xin chân thành cảm ơn TOP PION. Cảm ơn anh Loan Văn Sơn”. – Mr. Nguyễn Văn Hiệp – Audit Marketing Manager – Marketing Dept.

             “Đây là một chương trình tuyệt vời, giúp tôi có một trải nghiệm tuyệt vời. Sau khi học xong 2 ngày vừa qua, ngày 5 – 6 / 10/ 2012, tôi có rất nhiều dự định cho công việc, gia đình. Những việc đó chỉ có TOPPION mới giúp tôi nhận biết được”. 
 Mr. Nguyễn Văn Du – Marketing Supervisor.


            “Trước đây tôi thường nhút nhát và rụt rè, luôn cố gắng để mình luôn mạnh mẽ. Nhưng qua 2 ngày tôi đã cảm nhận được lửa của mình. Không chuyện gì là không làm được. Quan trọng là muốn làm hay không và làm như thế nào. Qua trải nghiệm tôi cũng cam kết sẽ sống tốt hơn cho gia đình, công ty, bạn bè, xã hội… và đặc biệt là chính tôi.
Nguyễn Điền Ánh – MKTS.


            “Tôi thực sự cảm thấy hữu ích sau khóa học này. Nó giúp tôi xây dựng được những kế hoạch hành động; những dự định sắp tới sẽ làm trong tương lai; giúp tôi biết quan tâm đến những người xung quanh, biết đặt ra mục tiêu phấn đấu để đi đến thành công với sự hài lòng cao nhất.
Đinh Thanh Hải – Marketing Supervisor.


            “Thành công hay thất bại là do chính bản thân mình, hãy tự tin và bạn sẽ thành công. Tương lai của bạn sẽ bắt đầu từ chính bạn hôm nay. Tiên phong, liêm chính, hợp tác, sáng tạo, chất lượng con người.
 Mr. Tô Nguyễn Thanh Phong – KA Manager.

            “Chương trình rất bổ ích, giúp tôi có cảm xúc mà trước đây tôi không bao giờ có. Nhất là khi nghĩ đến ba mẹ, vợ con. Thay đổi phần nào đó trong suy nghĩ xưa cũ của tôi. Kỷ luật, trách nhiệm hơn trong công việc cũng như gia đình và xã hội. 
 Mr. Cao Tấn Khoa – MS – Sales MOZ1.


            “Tôi được trải nghiệm thật tuyệt vời mà trước tới giờ tôi chưa được trải nghiệm ở những khóa học trước, giúp cho tôi được nhìn lại quá khứ trôi qua mà chúng ta chưa làm được trong thời gian qua. Cám ơn TOPPION đã soạn và đào tạo chương trình rất hay.
 Mr. Nguyễn Đăng Khoa –AMM – Marketing.


            “Thực sự là một chương trình với những trải nghiệm thú vị và sâu sắc. Chương trình đã giúp khơi dậy những ý thức, tình cảm bị vô tình chôn sâu trong tiềm thức.
 Mr. Phạm Danh Văn – South MKT Manager.

            “Do đặc thù đi công tác liên tục và ít có điều kiện chăm sóc và chia sẻ với gia đình, nên sau khi tham gia khóa huấn luyện và trải nghiệm của TOPPION, cảm thấy mình vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện, chăm lo cho gia đình, quan tâm chia sẻ, chăm sóc cho gia đình hơn. Trong cuộc đời có nhiều mục tiêu và công việc cần phải hoàn thành, việc lập kế hoạch cho cuộc đời mình rất quan trọng. Cảm ơn Toppion cùng toàn thể mọi người rất nhiều.
 Đặng Quốc Phong – Are Maketing Manager – Maketing Dept.


            “Qua trải nghiệm đã có được những cảm nhận thật sự bổ ích về công việc gia đình đồng nghiệp. Rút ra được những thiếu sót. Nhìn nhận được những vấn đề sẽ thực hiện, cải thiện trong thời gian tới. Về Toppion, các trải nghiệm rất bổ ích, thú vị. Các trò chơi bổ trợ rất vui. Các điều phối viên rất nhiệt tình. 
Mr. Lương Công Trọng – AMM – CDZ2.

            “Giúp tôi tìm lại cảm xúc, những giây phút sâu lắng, nghĩ về quá khứ để hướng đến tương lai. Gia đình là chỗ dựa không thể thiếu cho mỗi người. Giúp tôi nhìn rõ lại những việc tôi đã làm và đạt được trong thời gian qua. Hiểu được giá trị gia đình, cách kiềm chế nóng giận. Điều quan trọng nhất là tình đồng nghiệp của mọi người được gắn kết chặt chẽ. 
Nguyễn Thanh Sơn – E Maketing Manager – MKT.


            “Đào tạo rất hay, làm cho học viên thay đổi tư duy, thay đổi cách suy nghĩ. Thành công hay thất bại là do chính bản thân mỗi người quyết định. Tôi đã tham gia rất nhiều khóa học nhưng khóa học này để lại cho tôi nhiều ý nghĩa hơn mọi khóa huấn luyện khác. Nếu được tôi sẽ đăng ký cho lần tiếp theo.
Nguyễn Bắc Sơn – Marketing Supervisor.


            “Qua những trải nghiệm sau 2 ngày 5 và 6 tháng 10, tôi có rất nhiều cảm xúc về gia đình, người thân. Giúp tôi cảm nhận rõ hơn làm người sống phải có trách nhiệm, kỷ luật ngay với bản thân mình và phải biết vượt qua thử thách, phải có kế rõ rang rộng hơn, chi tiết hơn. Và cuối cùng, tôi tự tin hơn, can đảm hơn vượt qua chính mình.
Nguyễn Tường Vũ – Trưởng tiếp thị vùng AMM.


            “Chương trình thật bổ ích về cách nhận thức của từng cá nhân và tập thể. Khóa huấn luyện đã cho những kế hoạch, mục tiêu và cả ước mơ trở lại với tôi, chỉ ra cho tôi thấy rõ mình đang thiếu gì và cần làm gì. Hệ thống được những vấn đề cơ bản còn tồn tại. Đây là huấn luyện thật tuyệt vời. 
Hoàng Anh Nguyễn – Marketing Supervisor.

            “Cảm ơn anh Sơn và tập thể TOP PION! Đến lúc kết thúc khóa học, tôi đã xóa tan mọi nghi ngờ trong đầu khi làm việc với TOP PION để thiết kế khóa học cho Calofic làm sao để mọi người có thể cảm nhận và cam kết những mục tiêu kỷ luật – trách nhiệm. Và bây giờ không chỉ bản thân tôi và 85 con người Sales of Calofic đã có một suy nghĩ mới tích cực và khí thế hơn. Tôi sẽ giới thiệu khóa học này cho những đồng nghiệp khác. 
Huỳnh Mỹ Phượng – Recruitment & Training Development Manager – HR.
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox