Tin đào tạo

Trong hai ngày 15 & 16 / 09 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tiếp tục tổ chức learning series “TRANSFORMATION FOR SUCCESS”  dành cho các Staffs của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ MANULIFE VIỆT NAM tại TP. Hạ Long . Các Quản Lý đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 08 & 09 / 09 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện TRANSFORMATION FOR SUCCESS – WE WORK AS ONE  dành cho các cấp Quản Lý & Lãnh Đạo của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ MANULIFE VIET NAM tại The Grand Ho Tram Strip. Các Lãnh đạo đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 29 & 30 / 08 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện CHANGE YOUR MIND - CHANGE YOUR LIFE " Thay Đổi Tư Duy - Thay Đổi Cuộc Đời" dành cho các Quản Trị Viên Tập Sự của Công Ty CP VINAMILK.
Ban Giám Đốc Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION trân trọng cảm ơn Quý Anh/Chị đã dành thời gian quý báu đến tham dự Khóa Huấn Luyện “LEADER MINDSET – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo” - Khóa 36 tổ chức ngày 19&20/08/2016. TOPPION hi vọng rằng những trải nghiệm và hệ thống kiến thức được chia sẻ trong Chương trình sẽ giúp Quý Anh/Chị có những áp dụng hữu ích trong công tác điều hành, quản...