Tin đào tạo

Trong hai ngày 24&25/06/2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 34 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM. Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ...
Trong hai ngày 31/07 & 01/08/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Tổng Công Ty Phát Triển Khu Công Nghiệp (SONADEZI) tại Biên Hòa.
Trong hai ngày 20 & 21/10/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam.
Trong hai ngày 24 & 25/07/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty Cổ Phần Dệt May - Đầu Tư - Thương Mại Thành Công (TCG).