Tin đào tạo

Trong hai ngày 27 & 28 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo "MIDDLE MANAGER MINDSET -THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ" dành cho các Anh/Chị Quản Lý của CTY CP Dược Hậu Giang ( DHG ). Các Anh/Chị Quản Lý đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 24 & 25 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “ SALES MANAGER MINDSET -THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ BÁN HÀNG" dành cho các Anh/Chị Quản Lý của CTY CP Dược Hậu Giang ( DHG ). Các Anh/Chị Quản Lý đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.   
Trong hai ngày 10 & 11 / 11 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ BÁN HÀNG" dành cho Trưởng/Phó Phòng tại 98 Chi Nhánh Chuyển Đổi Mô Hình Giai Đoạn 3 - Khối Bán Lẻ - Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)” tại Trường Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực VietinBank. Các Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô...
Trong hai ngày 05 & 06 / 11 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO" dành cho Giám Đốc/Phó Giám Đốc các Đầu Mối Bán Lẻ tại 98 Chi Nhánh Chuyển Đổi Mô Hình Giai Đoạn 3  Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)” tại Hội An. Các Lãnh Đạo đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.