Tin đào tạo

Khóa Huấn Luyện "LEADER MINDSET - THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO" diễn ra trong 2 ngày 16 & 17 / 12 / 2016 đã thành công tốt đẹp. Các Quý Anh/Chị LÃnh Đạo đã có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. 2 ngày, một quãng thời gian không quá dài, nhưng đó sẽ là một quãng thời gian vô cùng quý báu với các Anh/Chị Lãnh Đạo vì nó sẽ là một điểm dừng để các quý Anh/Chị nhìn...
Trong hai ngày 09 & 10 / 12 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “LEADER MINDSET'S TRANSFORMATION " dành cho các Quản Lý & Lãnh Đạo của CTY MGF Sourcing. Các Anh/Chị đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 03 & 04 / 12 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “MIDDLE MANAGER & LEADER MINDSET " dành cho các Quản Lý & Lãnh Đạo của CTY CP KẾT CẤU THÉP ATAD. Các Anh/Chị đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 31 / 11 & 01 / 12 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “CHANGE YOUR MIND - CHANGE YOUR LIFE" dành cho các CB - CNV của CTY CP Hải Đăng (HAIDANG JSC). Các Anh/Chị đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.