Tân Hiệp Phát (Bình Dương) - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 11 & 12/01/2013 (Đợt 4)

 

 




Ngày 11 & 12/01/2013, tại Bình Dương, Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa huấn luyện “Middle Manager – Leader Mindset” dành cho khối Sản xuất, kỹ thuật và các khách mời của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát.
Khối Sản xuất - kỹ thuật luôn được nhìn nhận là một tập hợp những con người khô cứng, máy móc, quy tắc và khó hòa đồng với các khối còn lại trong một tập thể. Thế nhưng, chỉ trong 2 ngày Huấn luyện với Chuyên Gia Loan Văn Sơn và ekip chương trình, cũng như bất kỳ một nhân viên nào, họ cũng có những tâm tư, nguyện vọng và những suy nghĩ rất chân thành, sâu sát và đầy cảm xúc về đồng nghiệp, về công việc và về tổ chức nơi họ đang đóng góp sức lao động. Hơn bất kỳ một nhân viên nào, họ cũng mong muốn được học hỏi, được phát triển và được ghi nhận những cống hiến của mình cho tổ chức. Hai ngày cùng chơi, cùng ăn, cùng học với nhau, những Nhân Viên của Khối sản xuất đã mở lòng, hòa đồng và biết chia sẻ hơn trước kia rất nhiều.




CẢM NHẬN HỌC VIÊN

“Qua khóa học tôi nhận ra rằng trong những năm tháng qua tôi đã sống quá phí thời gian. Những mục tiêu, dự định đặt ra nhưng rồi tôi không theo đuổi đến cùng. Khóa học cũng cung cấp cho tôi rất nhiều kỹ năng mà tôi chưa có và chưa nhận thấy nó quan trọng trước đây. Tôi xin cảm ơn thầy Sơn và các anh chị đã tổ chức khóa học thú vị và hữu ích này.” 
(Lê Thị Huyền Vy – Buying Supervisor)


“Tôi cảm thấy khóa học rất có ý nghĩa đối với cuộc đời tôi và mọi người. Giá như lớp học này được tổ chức cho toàn thể cán bộ CNV Tân Hiệp Phát thì tôi tin rằng mọi người sẽ thay đổi cách thức làm việc của mình và chắc chắn rằng kết quả trong công việc được tốt hơn cũng như mọi người sẽ sống có ý nghĩa hơn với gia đình – xã hội – công ty.” 
(Nguyễn Trọng Tùng – Tổ trưởng)


“Rất tuyệt! Nội dung phong phú, sát với thực tế, đi sâu vào tâm lý người học, những vấn đề rất đúng với thực tế. Không khí lớp học sôi động, hào hứng, chia sẻ được những cảm xúc của học viên. Cảm ơn chuyên gia đã tạo cho các học viên chúng tôi một lớp trải nghiệm thật ý nghĩa trong cuộc sống và công việc.” 
(Phạm Văn Quân – Team leader)


“Tôi chân thành cảm ơn Tổng Giám đốc đã cho tôi được tham gia khóa huấn luyện vô cùng bổ ích này. Cảm ơn êkíp hướng dẫn nhất là chuyên gia Loan Văn Sơn đã mở rộng nhận thức của tôi. Giúp cho tôi hiểu được thế nào là một cuộc sống đầy ý nghĩa và định hướng cho tôi cách giữ gìn cuộc sống tươi đẹp này. Thời gian tới tôi nhất định sẽ quan tâm nhiều tới gia đình mình. Định hướng và quyết tâm trở thành Supervisor phân xưởng cao hơn để đóng góp nhiều hơn cho công ty, trở thành một người quản lý tốt trong vòng 3 tháng.”
(Chung Viết Dũng – Tổ trưởng)


“Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được tham gia một khóa học đầy ý nghĩa và nhiều trải nghiệm như khóa học Leader Mindset của tập đoàn TOP PION. Khóa học này đem đến cho tôi nhiều bài học ý nghĩa, giúp tôi định hướng được cuộc sống của mình, giúp tôi hoạch định được tương lai cho cuộc đời mình. Giúp tôi nhận ra rằng mình sống trên cuộc đời này không chỉ sống cho riêng mình mà phải sống cho người khác, phải sống hết mình. Sống phải có mục tiêu và kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu, đem lại thành công trong cuộc sống, yêu thương nhiều hơn, trân trọng mọi người, trân trọng những gì mình đang có và đã có. Một lần nữa tôi rất muốn cảm ơn những bài học mà tập đoàn TOP PION đã mang đến cho tôi và Tân Hiệp Phát.”
(Khuất Ngân Hà – Supervisor)


“Khóa học đã đem lại cho tôi rất nhiều điều về cuộc sống, gia đình, xã hội. Biết nhiều về việc lãnh đạo đội nhóm, biết cách xây dựng văn hóa gia đình. Cảm ơn Tổng Giám đốc đã có một lớp học bổ ích cho anh em trong công ty.” 
(Trần Minh Hào – Trưởng phòng)


“khóa học đầy ý nghĩa, giúp tôi học được rất nhiều thứ và rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân, biết thông cảm cho mọi người.” 
(Nguyễn Văn Nam – TT máy thổi)


“Sau khi tham gia khóa học Middle Manager & Leader Mindset trong 2 ngày, tôi đã thực sự cảm nhận được câu nói của ba tôi : Thành công chỉ đến khi con sống, học và làm bằng chính con tim mình. Hiện tại tôi chưa làm được gì cho ba mẹ và em gái tôi cả. Tôi đã đặt mục tiêu từ nay đến tết sẽ chuẩn bị đầy đủ quà tết cho ba mẹ (những gì tôi đã hứa). Với tinh thần của lớp học, tôi tin tôi và các đồng nghiệp sẽ thực sự thay đổi để cống hiến hơn nữa cho công ty. Công ty thành công, tôi thành công.” 
(Hoàng Thị Thu Hà – Micro Supervisor)


“Khóa học là 1 trải nghiệm thú vị đối với tôi. Tôi đã nghiệm ra và trỗi dậy ý chí. Một ý chí mạnh mẽ thì không gì là không thể. Biết mình muốn gì và cần gì.Objective cụ thể cho từng giai đoạn của cuộc đời mình.” 
(Nguyễn Thị Thùy Linh – Senior Internal Audit)


“Khóa học tuyệt vời, xin cảm ơn Mr. Sơn đã cho tôi có buổi học bổ ích này. Sau khóa học có thể làm thay đổi cuộc đời tôi.” 
(Mai Văn Nghỉ – Trưởng phòng)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox