PHẦN MỀM QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC VÀ HIỆU SUẤT TỔ CHỨC

ENTERPRISE PERFORMANCE MANAGEMENT - GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ THỰC THI CHIẾN LƯỢC & HIỆU SUẤT TỔ CHỨC TRÊN NÊN TẢNG BSC (BALANCED SCORECARD – THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG)

TOPPION Coaching & Consulting Group tự hào là đối tác độc quyền cung cấp giải pháp quản trị thực thi chiến lược & hiệu suất tổ chức được xây dựng trên nên tảng BSC (Balanced Scorecard – Thẻ Điểm Cân Bằng) với tên gọi Enterprise Performance Management (EPM) của CORPORATER tại Khu vực Đông Dương (Vietnam, Laos, Cambodia).

Với kinh nghiệm tư vấn các dự án “Xây dựng hệ thống quản trị & thực thi chiến lược ứng dụng Thẻ Điểm Cân Bằng (BSC)” cho nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam, TOPPION đã trải nghiệm sử dụng nhiều phần mềm BSC trên toàn cầu và luôn đặt mình vào vị trí của Doanh nghiệp nhằm lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao CORPORATER vì đây là nhà cung cấp phần mềm BSC có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai phần mềm BSC cho nhiều doanh nghiệp trong Top 500 Fortune và nhiều cơ quan chính phủ, phi chính phủ trên phạm vi toàn cầu; cũng như các giá trị mà EPM mang lại cho Doanh nghiệp.

 

EPM được chứng nhận là một phần mềm xây dựng theo phương pháp chuẩn của Kaplan-Norton “Palladium Kaplan-Norton Balanced Scorecard Certified™ Software”. Tiến Sỹ Robert S. Kaplan và Tiến Sỹ David P. Norton được mệnh danh là "cha đẻ" của Thẻ Điểm Cân Bằng (Balanced Scorecard - BSC)








HÌNH ẢNH THỰC TẾ
 
MỘT SỐ GIẢI PHÁP LỚN ĐƯỢC TRIỂN KHAI VỚI EPM
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG GIẢI PHÁP EPM
 
1. PUNJAB NATIONAL BANK
 
- Ngành nghề: Ngân hàng, dịch vụ Tài Chính và Bảo Hiểm
- Qui mô 6064 chi nhánh, 2165 chi nhánh con, 5 quốc gia, 6460 ATMs và 82 triệu khách hàng
- Ứng dụng 24 scorecards với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp tại 6046 chi nhánh có khả năng phân tích nhiều cấp độ, bao gồm: Timeline based performance, Budget and Actual Comparisons; Branch-wise performances; Category-wise growth analysis; Forecasting; Benchmarking reports, etc.
"Với mô hình báo cáo mạnh mẽ đem lại sự hiểu biết chi tiết và độ lệch nhỏ nhất về ngân sách, mức độ tăng trưởng trung bình, các tổ chức bên dưới với một tham số đã cho, v.v... Kể từ khi áp dụng hệ thống này đã hoàn toàn loại bỏ luồng dẫn thừa, và các quyết định quản lý dựa trên những dữ liệu rất khách quan. EPM Suite đã cho phép dự báo hiệu suất dựa trên hiệu suất trung bình của các năm trước đó trong một khoảng thời gian ngắn nhất".
R S Kumar - Tổng Giám Đốc, New Initiatives, Punjab National Bank 
 
2. KENYA COMMERCIAL BANK
 
- Ngành nghề: Ngân hàng, dịch vụ Tài Chính và Bảo Hiểm
- Qui mô: 
950 ATMs, 322 chi nhánh, 5500 nhân viên, 9 nhóm công ty.
- Ứng dụng 300 scorecards với hơn 150 khách hàng doanh nghiệp tại 322 chi nhánh bao gồm: 
Finance; Accounts; Insurance; Credit Approval; Legal; Back office; Human Resource Development; Information Technology
 
"Chúng tôi muốn tự động hóa các khung quản lý hiệu quả từ một hệ thống 100% dành cho một doanh nghiệp, một hệ thống dựa trên web mạnh mẽ mà cung cấp khả năng để triển khai vào bất kỳ quốc gia mới mà KCB có thể liên doanh".
Frederick Kioko - Head Compensation and Benefits 
 
3. SEADRILL
 
- Ngành nghề: Dầu Mỏ & Năng Lượng
- Qui mô: 
9200 nhân viên, hơn 450 khách hàng, hoạt động tại 75 quốc gia, điều hành 49 đơn vị, 20 công trình tại 15 quốc gia.
- Seadrill đã ứng dụng 1170 Scorecards với 426 loại báo cáo bao gồm: 
Drillships; Semi-submersibles; Jack-ups; Semi-tenders; Tender barges

- Việc sử dụng EPM Suite đã giúp Seadrill thiết lập một khuôn khổ toàn diện cho các báo cáo lớn cung cấp rõ ràng trách nhiệm trên các đơn vị kinh doanh. Đồng thời hệ thống cũng cho phép điều hướng trực quan và hợp lý hơn thông qua các hệ thống KPIs.
"Chúng tôi đang cần những giải pháp toàn diện để báo cáo tất cả hoạt động từ chi tiết đến tổng thể về KPI hoạt động và tài chính đồng thời cùng lúc cho phép phân tích và cho ý kiến, đảm bảo kết quả cải tiến không ngừng".
Peter Ame Hansen - Head of Performance Management, Seadrill Management Ltd 
 
4. TATA STEEL
 
- Ngành nghề: Sản Xuất
- Qui mô: 11 phòng ban, 5 chi nhánh, 9 đơn vị xử lý, 10 trung tâm phân phối.

- Tata đang ứng dụng 40 scorecard cho hơn 125 khách hàng tại 11 bộ phận bao gồm:
Marketing; HR, Finance; Projects; Procurements; CSR; Back office; Information Technology
TSPDL đã thiết lập khung cấu trúc mang lại sự rõ ràng và trách nhiệm giải trình của các phòng ban. Với hệ hống giao diện rõ ràng từ bộ EPM Suite đã đem lại các số liệu, báo cáo ở tất cả các cấp khác nhau trong tổ chức 
tăng cường đáng kể phân tích hiệu suất.
"Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp thông suốt và tự động hóa hệ thống Scorecard (BSC), một phương pháp phối hợp hiệu quả các thẻ điểm để triển khai xuống các đơn vị nhằm hoàn thành mục tiêu của các bộ phận và KRAS riêng biệt".
Mr. Suchiro Chakraborty - Deputy Manager & EO to COO at TSPDL 
 
5. WESTERN WATER
 
- Ngành nghề: Tổ chức nhà nước
- Qui mô: 3 tỉnh thành, 150 nhân viên, 4 phòng ban.

Với thẻ tính điểm tự động, hình thức nhập liệu, báo cáo năng suất và báo cáo phân tích và tùy chỉnh, Corporater EPM Suite cung cấp một công cụ không chỉ lượng hóa các mục tiêu, mà còn để quản lý thẻ tính điểm và thể hiện dữ liệu để giúp thực thi các chiến lược dựa trên mức độ ưu tiên.
Western Water đã 
sử dụng hệ thống EPM thực hiện một loạt các sáng kiến chiến lược trên khắp trên các phòng ban. Việc triển khai này trong hệ thống cho phép các cá nhân hiểu, vận hành và đóng góp vào thành công chung trong việc đạt được các kết quả mong muốn và quản lý việc đánh giá rủi ro.
 
"Chúng tôi muốn hình dung và nắm bắt được tất cả mức độ chênh lệch bằng cách tự động quá trình báo cáo thay vì mất rất nhiều thời gian và nỗ lực xây dựng và soạn các báo cáo bằng tay".
Judy Wignell - Manager Business Performance, Western Water, Australia
 
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
 
LIÊN HỆ TƯ VẤN

Điện thoại: (028) 3844 2369 Email: info@toppion.com.vn

Đăng ký nhận demo

Lịch khai giảng

LEADER MINDSET KHÓA 46 21/07/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH
LEADER MINDSET KHÓA 47 18/08/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH
LEADER MINDSET PREMIUM KHÓA 48 22/09/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH
LEADER MINDSET KHÓA 49 20/10/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH
LEADER MINDSET KHÓA 50 17/11/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH
LEADER MINDSET KHÓA 51 22/12/2017 SÀI GÒN HOTEL HỒ CHÍ MINH

Giải pháp liên quan