"CỨU TINH" CỦA DOANH NGHIỆP MÙA KHỦNG HOẢNG

Tất cả kịch bản đối phó khủng hoảng đều trở nên vô nghĩa nếu thiếu tinh thần “màu cờ sắc áo” trong doanh nghiệp

 Cứu Tinh Doanh Nghiệp Mùa Khủng Hoảng

 
Trước làn sóng dịch bệnh, số lượng doanh nghiệp “ngủ đông”, thậm chí dừng hoạt động ngày càng tăng mạnh.
Số doanh nghiệp “sống sót” cũng đối diện những thách thức vô cùng to lớn.
Trạng thái hoang mang khiến đội ngũ thiếu năng lượng, làm việc không hiệu quả, thậm chí nghỉ việc.

 
Bạn đã chuẩn bị kịch bản nào cho doanh nghiệp của mình để ứng phó?
Đâu là “cứu tinh” giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và giải pháp nào giúp doanh nghiệp thiết lập trạng thái “bình thường mới” hậu khủng hoảng?
 

Để vượt qua mọi thử thách, giải pháp hiệu quả nhất chính là sự đồng lòng, chung tay của đội ngũ. Giống như trong bóng đá, chiến thuật chỉ phát huy hiệu quả khi các cầu thủ trong đội phối hợp một cách ăn ý, mọi kịch bản đối phó khủng hoảng đều sẽ trở nên vô nghĩa nếu thiếu tinh thần “màu cờ sắc áo” trong doanh nghiệp. Trong khi đó, yếu tố tạo nên sự gắn kết, duy trì năng lượng tích cực, giúp đội ngũ đủ bản lĩnh để đối diện và vượt qua mọi khó khăn chính là văn hóa doanh nghiệp.
 
Chung tay chống dịch, TOPPION mang đến khóa học xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp những nhà lãnh đạo kiến tạo nền tảng văn hóa vững chắc để phát huy tối đa năng lực, đưa doanh nghiệp vượt qua thách thức và chuẩn bị cho sự bứt phá hậu khủng hoảng.
Với sự tiện lợi, dễ ghi nhớ, dễ thực hành, tính hiệu quả cao, khóa học mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội:
 

Giúp học viên hiểu tường tận về văn hóa doanh nghiệp và các bước triển khai

Xác định loại hình văn hóa doanh nghiệp hiện tại và ảnh hưởng của nó lên cách thực thi chiến lược

Cách thức để loại bỏ văn hóa tiêu cực và xây dựng một nền văn hóa mới mà từ Tổng Giám đốc đến nhân viên đều phải làm theo và làm thành một thói quen

Biết cách ứng dụng MÔ HÌNH XÂY DỰNG VĂN HÓA MVP 70/20/10®

Được tìm hiểu về cách xây dựng văn hóa của các tổ chức lớn tại Việt Nam: Vinamilk, Gemadept, TNG Holdings Việt Nam, Imexpharm,...

⏩​
Được cung cấp form, biểu mẫu và kế hoạch mẫu triển khai chi tiết được ứng dụng tại các doanh nghiệp và tập đoàn lớn để giám đốc nhân sự và CEO có thể tự triển khai.

TOPPION khát khao đồng hành cùng các Nhà lãnh đạo thực hiện hoài bão xây dựng một tổ chức trường tồn bằng cách: Lập trình lại mô thức nhằm tạo ra những lãnh đạo hình mẫu:
🍁 Lãnh đạo bản thân kiệt xuất
🍁 Đồng hành trong một gia đình bền vững
🍁 Điều hành và để lại một tổ chức trường tồn

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

TƯ VẤN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ 7 ĐIỂM CẦN LƯU Ý

Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Gemadept, Imexpharm, TNG holding Việt Nam, Traphaco,...Đội ngũ chuyên gia TOPPION đút...

DUNG HÒA VĂN HÓA - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG HẬU M&A

Đối với những cuộc M&A, điều đáng quan tâm có lẽ không nằm ở chiến lược hay thương hiệu. Bởi nếu chiến lược chưa đúng, nhưng có sự đồng lòng thì...

VĂN HÓA ĐI TRƯỚC, TÁI CẤU TRÚC THEO SAU

VĂN HÓA ĐI TRƯỚC, TÁI CẤU TRÚC THEO SAU 98% CEO mà TOPPION tiếp xúc đều chia sẻ rằng rất muốn sử dụng dịch vụ tư vấn tái cấu trúc và quản...

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - "CHẤT KẾT DÍNH" THỜI KHỦNG HOẢNG

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - “CHẤT KẾT DÍNH” THỜI KHỦNG HOẢNG "Chìa khóa để doanh nghiệp vững vàng trước thử thách là văn hóa doanh nghiệp - 'chất kết dính' để  đội...

TIÊN LÀM VĂN HÓA - HẬU LÀM ERP, BSC/KPIs

"TIÊN" làm Văn hoá - "HẬU" làm ERP, BSC/KPIs “Không có các nguyên tắc văn hóa tối thượng làm kim chỉ nam, chiến lược sẽ dễ “chết yểu”, ERP, BSC/KPIs dễ trở...

VĂN HÓA TỰ MÃN CẢN ĐƯỜNG DOANH NGHIỆP

VĂN HÓA TỰ MÃN CẢN ĐƯỜNG DOANH NGHIỆP Nếu không muốn bị bỏ lại phía sau, doanh nghiệp phải cạnh tranh với chính mình Nhiều người nghĩ chỉ có lãnh đạo doanh nghiệp...