CHƯƠNG TRÌNH WORKSHOP TƯ DUY SÁNG TẠO TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Năm 2020 là một năm nhiều biến động và đầy thử thách với nền kinh tế nói chung và với doanh nghiệp nói riêng. Làm gì để những chiến lược của năm 2021 phát huy tối đa hiệu quả, giúp doanh nghiệp “tự chữa lành” và phát triển bứt phá?
 “Khác biệt hay là chết” – chính là chìa khóa. Nhưng làm thế nào để kiến tạo sự khác biệt?

Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong chương trình Workshop “Tư duy sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp” với sự chia sẻ của Giáo sư Trương Nguyện Thành và Chuyên gia Loan Văn Sơn.
 
Workshop Tư duy sáng tạo

 
 
 
Giáo sư Trương Nguyện Thành
 
Giáo sư là trong số những thành viên sáng lập nên Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán TP. HCM, Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang. Đồng thời là người sáng lập mạng lưới Trí thức Việt Toàn cầu (International Vietnamese Academics Network iVANet) trên Facebook và hiện nay nhóm có đến hơn 20 ngàn thành viên.
Ngoài ra, Giáo sư Trương Nguyện Thành còn là tác giả gần 200 bài báo và 2 US/International patents trong khoa học máy tính và là tác giả cuốn sách "Cha voi: Dạy con nên người trong thời đại số" đang được yêu thích trên thị trường. 
 
Chuyên gia Loan Văn Sơn 
 
Chuyên gia các lĩnh vực Balanced Scorecard; Huấn luyện Năng lực Lãnh đạo; Leadership Coaching chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu Hoa Kỳ và thế giới. Đồng thời là người tư vấn, coaching và huấn luyện lãnh đạo cho hơn 200 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.

Workshop xoay quanh các chủ đề:
 
  • Tư duy phản biện và tư duy sáng tạo
  • Ứng dụng tư duy sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp
  • Xây dựng văn hóa sáng tạo
  • Kiểm soát cảm xúc – chìa khóa vượt qua khủng hoảng
  • Thực hành phương pháp tịnh tâm
 
Mục đích của chương trình
 
Chương trình Workshop “Tư duy sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp” được tổ chức vừa nhằm mục đích mang đến những góc nhìn và những giải pháp thiết thực giúp doanh nghiệp quản trị và vận hành hiệu quả, vừa nhằm mục đích thiện nguyện. Chương trình này học viên đóng phí tùy lòng hảo tâm, toàn bộ học phí sẽ được dùng để ủng hộ trẻ em mồ côi trong mùa lũ lụt.

Thông tin chi tiết
 
  • Thời gian: 08h00 - 12h00 Chủ Nhật 20/12/2020
  • Hotline: 0945.00.1955 - 0935.123.073
Đặc biệt khi tham gia Workshop, bạn sẽ được tặng sách “Cha Voi: Dạy con nên người trong thời đại số”.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox