Công Ty Cổ Phần Hòa Bình - Khóa Huấn Luyện "Xây dựng & bảo trì Văn Hóa Doanh Nghiệp" ngày 17 & 18/08/2012

 

  



Trong 02 ngày 17 & 18/08/2012, toàn bộ CB- CNV của Công Ty CP Hòa Bình (HBC) đã tề tựu đồng đủ để tham dự khóa huấn luyện “Văn Hóa Doanh Nghiệp” do TOPPION Leader Consulting – Một thương hiệu của Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức.
Công ty Cổ Phần Hòa Bình (HBC) hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm máy động lực phục vụ cho nông nghiệp, dân dụng và công nghiệp như: Động cơ đa năng, máy cắt cỏ, máy bơm nước, máy xới, máy cày, máy gặt đập liên hợp, máy phát điện dân dụng, máy phát điện công nghiệp, động cơ công nghiệp…. Chỉ sau 10 năm hoạt động, HBC đã phát triển hệ thống phân phối và dịch vụ gồm 5 công ty con và 1 chi nhánh, hơn 200 đại lý bán lẻ và hơn 20 đại lý OEM phân bố rải đều khắp Việt Nam.
Trước những yêu cầu và kỳ vọng của Ban lãnh đạo HBC đối với khóa huấn luyện “Văn Hóa Doanh Nghiệp”, TOP PION đã mang đến những trải nghiệm được đánh giá là mới lạ và độc đáo ứng dụng kỹ thuật NLP, thôi miên và công cụ Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Coaching Thế giới. Những trải nghiệm mang đến những cảm xúc đau khổ, hối tiếc, căng thẳng, sợ hãi, vui vẻ, hạnh phúc, chiến thắng…và trên hết là tính nhân bản, tình yêu thương giữa người với người được trân trọng hơn bao giờ hết, để rồi những giọt nước mắt, những nụ cười, những cái ôm chia sẻ, những cái siết tay thật chặt, những cái vỗ vai động viên…đã mang những Nhân viên của Hòa Bình đến gần với nhau hơn, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn, tạo tiền đề cho việc xây dựng và bảo trì thành công Văn Hóa Doanh Nghiệp của HBC.
 


CẢM NHẬN CỦA CÁN BỘ - CNV CÔNG TY HÒA BÌNH SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Chương trình được tổ chức rất tốt, nội dung rất hay!”
 (Mr. Lê Quang Cảnh – Tổng Giám Đốc)


“Nhiều trải nghiệm mới, sôi động, vui nhộn, truyền đạt được những mong muốn của công ty”
(Mr. Lê Ngọc Minh – Trưởng Phòng KDTT)


“Chương trình rất tốt!”
 (Phạm Ngọc Vũ – GĐ Hành Chính Nhân Sự)


“Trước khi bắt đầu chương trình tôi cảm thấy rất háo hức. Trong quá trình trải nghiệm tôi đã có rất nhiều những cảm nhận về những giá trị cuộc sống: gia đình, công việc, bản thân, xã hội. Khóa học kết thúc rồi tôi cảm thấy hối tiếc và lại mong muốn có thêm những trò chơi và các trải nghiệm khác nữa. Cảm ơn TOP PION, cảm ơn các bạn điều phối viên đã rất nhiệt tình trong suốt 2 ngày qua.Cảm ơn các anh chị đồng nghiệp đã cho tôi những trải nghiệm thật tuyệt vời”
 (Ms. Kiều Thị Bình – NV Đào tạo phòng HCNS)


“Đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa. Tôi hiểu được giá trị của những người thân xung quanh mình: gia đình, con cái & cả những ACE đồng nghiệp tại HBC. Thời gian 2 ngày ngắn ngủi so với 1 năm (360 ngày) làm việc tại HBC, chúng tôi đã có nhiều hơn thời gian để gần gũi, gắn kết hơn rất nhiều. Hiểu được các gía trị nhân văn trong cuộc sống, tôi nghĩ tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc của mình đối với HBC & thực hiện trách nhiệm của bản thân với cả gia đình lớn và gia đình nhỏ của riêng mình. Xin cảm ơn, cảm ơn HBC & TOP PION đã cho tôi có cơ hội 2 ngày trải nghiệm được những điều thú vị trong cuộc sống của mình. 
(Ms. La Mỹ Dung – NV Tuyển dụng Phòng HCNS)


 “Chương trình có ý nghĩa sâu sắc, tác động được đến tư duy, ý thức của học viên” 
(Ms. Nguyễn Thị Kim Dung – Sales Admins phòng Kinh Doanh Dự Án)


 “Chân thành cảm ơn những trải nghiệm, những gì đã qua. Ắt hẳn đó là những khám phá mới hữu ích cho bản thân, những trải nghiệm này sẽ là 1 kỷ niệm đẹp trong cuộc đời tôi, trong khi còn làm việc tại Hòa Bình” 
(Mr. Lê Hoàng Phương – NV Marketing)


 “Rất mang tính nhân văn, sâu sắc. Tạo tinh thần cho công việc và cuộc sống. Sống tự tin hơn, có được thái độ tốt đối với cuộc sống” 
(Mr. Nguyễn Văn Thường – NV KD phòng KDTT)


“Cảm ơn công ty cổ phần Hòa Bình và Tập Đoàn TOP PION đã tạo điều kiện cho tôi trải qua những cảm xúc mà tưởng chừng tôi không bao giờ nghĩ mình có thể thể hiện trước mặt ai đó, tôi đã khóc thật sự. Tôi nghĩ rằng, àh không tôi cam kết rằng sẽ xem HBC là một gia đình thứ hai trong cuộc đời tôi.
 (Mr. Nguyễn Thanh Phong – Trưởng BPKH phòng KDTT)


 “Vô cùng ý nghĩa. Làm cho học viên ngộ ra được những vấn đề mà trước đây vẫn cho là đúng” 
(Mr. Võ Đăng Hải Đảo – Database Administration)


“Chương trình rất có ý nghĩa”
 (M.s TNsô Thị Trúc Lai – P. Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự)


 “Chương trình thật bổ ích, giúp chúng ta nhận ra được những gì mình đã không thực hiện được, những điều dự định sẽ làm hiện tại và trong tương lai. Qua chương trình giúp ta loại bỏ đi những điều sợ hãi đang tồn tại trong suy nghĩ của chúng ta”
 (Mr. Trần Nguyễn Minh Triết – Phòng Kỹ thuật bảo hành)


 “Tham gia chương trình này thấy thú vị hơn cả 10 chuyến du lịch. Rất cảm ơn BLĐ và anh Loan Văn Sơn đã truyền được cảm hứng cho tôi. Tôi sẽ sống thanh thản hơn rất nhiều sau chương trình” 
(Mr. Lê Hồng Sơn – Trưởng nhóm Marketing phòng KDTT
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox