GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI - ĐÓN XEM CHUỖI LIVESTREAM ĐẶC BIỆT HÀNG TUẦN.

Sau hai buổi Livestream đầu tiên với những kiến thức, chia sẻ bổ ích của các chuyên gia cùng việc giải đáp thắc mắc xoay quanh những câu hỏi về BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI & câu chuyện quản trị thực thi chiến lược hiệu quả trong giai đoạn đầy biến động như hiện nay, Toppion Group tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp với chuỗi Livestream định kỳ hàng tuần vào sáng Thứ Bảy ngày 24/7/2021 lúc 9h30 - 11h00. Kính mời quý Anh/Chị lãnh đạo đón xem.

​1. MỤC ĐÍCH CỦA CHUỖI LIVESTREAM ĐẶC BIỆT HÀNG TUẦN

 

Cùng với những thay đổi nhanh chóng của một thị trường đầy biến động, đặc biệt là từ đầu năm 2020 đến nay khi tình hình dịch bệnh đến rồi lại đi, và rồi lại đến, kéo theo những tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh, sản xuất của hầu hết các doanh nghiệp, gây áp lực rất lớn lên các nhà lãnh đạo, bắt buộc họ phải thay đổi tư duy, phản ứng nhanh với độ chính xác cao để bắt kịp xu thế và đưa doanh nghiệp vượt qua những biến động. 
Với khao khát đồng hành cùng các nhà lãnh đạo thực hiện hoài bão xây dựng một tổ chức trường tồn, TOPPION GROUP đã mang đến chương trình Livestream đặc biệt giữa thời điểm hết sức quan trọng này với chủ đề “Quản trị thực thi chiến lược theo BSC/OKRs/KPIs”. Buổi Livestream được diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của rất nhiều các Anh/Chị quản lý lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp để cùng hai chuyên gia của Toppion Group giải đáp thắc mắc & trả lời câu hỏi:
- Làm thế nào để rà soát lại các chiến lược đang được tiến hành trong doanh nghiệp của bạn trước thế giới biến động VUCA? 
- Liệu một chiến lược đúng thì đã đủ cơ sở để doanh nghiệp có thể thực thi thành công hay không? Nếu không, nhà lãnh đạo nên làm gì để chiến lược này được thực thi hiệu quả nhất là trong giai đoạn của sự thay đổi càng ngày càng lớn và tương lai là hầu như không thể dự đoán chính xác được? 
- Và BSC/OKRs/KPIs sẽ giải quyết bài toán thực thi chiến lược một cách hiệu quả như thế nào?
 
Sau thành công của buổi Livestream đầu tiên, TOPPION GROUP hiểu được sự quan tâm đặc biệt của các Anh/Chị Lãnh đạo khi bàn về câu chuyện BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI & quản trị thực thi chiến lược, chính vì vậy, chúng tôi quyết định tổ chức chuỗi Livestream diễn ra định kỳ hàng tuần để tiếp tục cùng các nhà lãnh đạo giải đáp “tất tần tật” mọi thắc mắc về BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI với sự góp mặt của các chuyên gia. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới sẽ tổ chức thêm chương trình Livestream với chủ đề Văn hóa doanh nghiệp - một chủ đề cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các Anh/Chị lãnh đạo, mặt khác, Văn hóa doanh nghiệp cũng được ví như một “chất kết dính” thời khủng hoảng, đây chính là nguồn sức mạnh nội lực to lớn, nó giúp cho tất cả mọi thành viên trong tổ chức có thể đồng lòng hướng đến mục tiêu chung & tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt cho doanh nghiệp. 
 
Chắc chắn rằng sự hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu của TOPPION GROUP cùng việc kết nối & giao lưu giữa các nhà quản lí, lãnh đạo sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức bổ ích, những góc nhìn, tư duy mới, những gúc mắt được tháo gỡ trong việc làm thế nào để xác lập, quản lí và thực thi mục tiêu chiến lược hiệu quả thông qua các công cụ BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI, và phát huy sức mạnh nội lực bằng Văn hóa doanh nghiệp.


2. ĐÔI NÉT VỀ CÁC CHUYÊN GIA GÓP MẶT TRONG CHUỖI LIVESTREAM ĐỊNH KỲ HÀNG TUẦN TỪ TOPPION GROUP.

 
Trong chuỗi phát sóng Livestream, sự góp mặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm là điều không thể thiếu để có thể giải đáp kỹ lưỡng những băn khoăn của các Anh/Chị lãnh đạo cũng như mang đến sự hỗ trợ chuyên môn giúp mọi người có kiến thức chuẩn cùng những hiểu biết đúng & xác đáng về chủ đề quản trị thực thi chiến lược hiệu quả với BSC/OGSM/MBO/OKR/KPITOPPION GROUP xin giới thiệu đôi nét về hai chuyên gia đồng hành trong các buổi Livestream:

 

- Chuyên Gia Loan Văn Sơn

Chuyên gia LOAN VĂN SƠN - Tư vấn trưởng kiêm chủ tịch HĐQT của Toppion Group.

 

- Ông là Tư vấn trưởng kiêm Chủ Tịch HĐQT của Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION - một tổ chức đi đầu trong việc ứng dụng mô hình đào tạo độc nhất MTC - Result® tại Việt Nam. 
- Ông cũng là Chuyên gia Balanced Scorecard Master Professional được Hiệp Hội Balanced Scorecard Hoa Kỳ và Đại Học Wasington Hoa Kỳ chứng nhận. Đồng thời, ông cũng là Chuyên gia huấn luyện thuộc mạng lưới Coaching toàn cầu Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching - tổ chức uy tín nhất trên thế giới sử dụng một phương pháp Coaching độc đáo để thay đổi hành vi không hiệu quả và hoàn thiện hành vi hiệu quả cho các lãnh đạo của các tập đoàn trong Top 1.000 doanh nghiệp hàng đầu thế giới, cùng với kinh nghiệm thực chiến khi tham gia huấn luyện, tư vấn và coaching cho rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam như: Ajinomoto, TSAM, LG VINA Cosmetics, Imexpharm, Vinamilk, Tổng Công ty DV TH Dầu Khí (Petrosetco)... 
- Ngoài ra, ông còn là tác giả của quyển sách Leader Mindset - Thay đổi tư duy lãnh đạo, một quyển sách chắt lọc tinh hoa từ khóa học cùng tên với sự tham gia của hơn 40.000 lãnh đạo trên khắp Việt Nam.
 
- Chuyên gia Lê Thanh Lâm:








































Chuyên gia LÊ THANH LÂM - CEO của Topskills - Đào tạo Kỹ năng lãnh đạo.

 

- CEO của Công ty CP Đào tạo Kỹ năng Lãnh đạo Topskills và là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đào tạo ứng dụng công cụ phân tích hành vi DISC. 
- Đến hiện tại, CEO. Lê Thanh Lâm đã có hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn, coaching năng lực lãnh đạo và xây dựng – phát triển đội ngũ doanh nghiệp cho rất nhiều thương hiệu lớn như: Channel, Vinamilk, Honda, Viettel, Trung Nguyên Coffee,…cùng hàng trăm khách hàng khác. 
- Ông tích lũy kiến thức & sở hữu các chứng chỉ quốc tế như: Chứng chỉ Quản trị doanh nghiệp nâng cao từ Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức - CHLB Đức, Bằng Thạc sỹ QTKD - Đại học Columbia Southern - Hoa Kỳ, Bằng Cử nhân Tiếng Anh thương mại Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM, Chứng chỉ Content Marketing - SAGE Brand and Communications Academy, Certified Coaching and Mentoring Program – ITDWorld (Peter Chee). Đồng thời trở thành một trong ít chuyên gia có thể giảng dạy bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh. 

- Ông cũng là một trong số rất ít những chuyên gia tiên phong tại Việt Nam được tổ chức Extended DISC Hoa Kỳ chứng nhận toàn cầu về DISC, được phép sử dụng bộ tài liệu đào tạo có bản quyền và cung cấp bài đánh giá hành vi năng lực con người DISC chuẩn quốc tế.


3. NỘI DUNG CỦA CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIVESTREAM TRƯỚC & MỘT SỐ CÂU HỎI ĐÃ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP.
Như đã giới thiệu, chương trình Livestream đầu tiên đã mang đến những chia sẻ về thông tin, kiến thức bổ ích xoay quanh các nội dung như:
◾️ Rà soát chiến lược trong thế giới biến động VUCA.
◾️ Phương pháp quản trị & thực thi chiến lược trong giai đoạn biến động.
◾️ Thực thi chiến lược theo BSC/OKRs/KPIs.
◾️ Giải đáp thắc mắc.
Tiếp nối với buổi Livestream đầu tiên, buổi tiếp theo mở rộng hơn về các công cụ quản trị thực thi chiến lược hiệu quả ngoài BSC/OKR/KPI còn có sự xuất hiện của hai mô hình quản trị khác là MBO & OGSM.
 
Mục đích chính của chuỗi Livestream tiếp theo là tiếp tục giải đáp tất cả những thắc mắc của các Anh/Chị lãnh đạo, quản lý về BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI với một số câu hỏi đã được hai chuyên gia giải đáp như:
- So sánh tổng quan giữa OGSM, OKR & BSC/KPI.
- Trong giai đoạn Covid, các chiến thuật nào cần ưu tiên?
- Thuật ngữ EA (Expert Advisor) gần đây đang được nổi lên, vậy EA sẽ khác với Tái cấu trúc doanh nghiệp như thế nào?
- Khi áp dụng OKR & KPI cùng lúc thì OKR sẽ đóng góp hình thành KPI, hay KPI sẽ là đề tài triển khai OKR?
- Chuyên gia hãy chia sẻ thêm về giải pháp theo dõi đo lường các chỉ tiêu đối với những doanh nghiệp nhỏ chưa có phần mềm quản trị doanh nghiệp để tối ưu cho thời gian & kinh phí?
- Tái cấu trúc chỉ là biện pháp tạm thời đối phó với dịch bệnh hay là khi hết dịch sẽ “back” lại như cũ?
- Bản chất của KPI là gì?
- Chuyên gia hãy chia sẻ thêm về nguyên lý phân tỷ trọng cho BSC.
- Một số gợi ý về các phương pháp để tìm & phát triển sáng kiến trong BSC & OKR?
- MBO là gì? Nó khác gì với BSC?
- Cách để phân chuyển đổi từ mục tiêu cấp công ty xuống các cấp phòng ban (tức là KPIs công ty xuống KPIs phòng ban) như thế nào để nó được liền mạch, thống nhất & tránh tình trạng KPIs vượt nhưng đến cuối cùng công ty chẳng đạt được gì cả hay KPIs của nhân viên vượt nhưng KPIs của sếp lại “fail”?
- Khi phân giao BSC cho từng Phòng thì các Sở Cứ nào là quan trọng nhất: nhân sự, thị phần, dân số (hộ dân), GDP, mục tiêu tăng trưởng…?
 
Đây là một số câu hỏi điển hình đã được các chuyên gia giải đáp hết sức chi tiết trong các chương trình Livestream trước & để có thể xem lại các video này rất đơn giản bằng cách truy cập vào kênh Fanpage Toppion Group hoặc tham gia vào nhóm “Thực Thi Chiến Lược Theo BSC/OGSM/MBO/OKR/KPI” với đường link sau đây:
- Fanpage Toppion Group: https://www.facebook.com/TOPPIONGROUP
Ảnh chụp màn hình từ buổi Livestream trước - chuyên gia Loan Văn Sơn đang trả lời câu hỏi của người xem.
 
4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÍ HỖ TRỢ & THAM GIA LIVESTREAM ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÙNG CÁC CHUYÊN GIA?

 

Chuỗi Livestream đặc biệt diễn ra định kỳ hàng tuần được phát sóng trực tiếp thông qua các kênh:
- Fanpage Toppion Group
- Kênh youtube Chuyên gia Loan Văn Sơn - TOPPION 
- Zoom.
Để giao lưu và có cơ hội hỏi đáp cùng các chuyên gia một cách nhanh nhất, mời quý Anh/Chị lãnh đạo vui lòng đăng kí tham gia vào Zoom tại: https://forms.gle/xxqPDawpsxBKwjHMA
Buổi Livestream tiếp theo sẽ được diễn ra vào sáng Thứ Bảy ngày 24/7/2021 vào lúc 9h30 - 11h00. Hãy cùng theo dõi chương trình và lắng nghe những chia sẻ cũng như giải đáp thắc mắc từ chuyên gia nhé!
 
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
TOPPION GROUP
- Hotline: 0945 001 955
- Website: toppion.com.vn
- Email: info@toppion.com.vn
- Address: 55 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox