GHP Far East - Khóa Huấn Luyện "Quản Lý Thời Gian ứng dụng NLP & Coaching" ngày 01/10/2012

 

 


Ngày 01/10/2012, Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa học “Kỹ năng quản lý thời gian ứng dụng NLP & Coaching” cho toàn bộ CB – CNV của Công Ty GHP Far East Việt Nam.
Là Công ty TNHH 100% vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài, GHP Far East chuyên cung cấp các dịch vụ Số hoá dữ liệu, Gia công quy trình doanh nghiệp, Xử lý hình ảnh, Số hoá dữ liệu, Phát triển phần mềm, Các dịch vụ Công nghệ Thông tin, Dịch vụ điều hành IT với hơn 1000 Nhân viên làm việc trong ba văn phòng.
Với tốc độ phát triển và quy mô ngày càng phát triển thì đòi hỏi CB – CNV phải có những kỹ năng mềm để phục vụ công việc, trong đó kỹ năng quản lý thời gian là một trong những kỹ năng quan trọng trong việc giúp công việc đạt hiệu năng tối đa, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Khóa học “Kỹ năng quản lý thời gian ứng dụng NLP & Coaching” của TOP PION với phương pháp MTC – Result (Mindset – Training – Coaching - Result) thể hiện ở việc thay đổi tư duy của người học, giúp họ nhận ra sự cần thiết và thật sự mong muốnhọc những kỹ năng quản lý thời gian trước khi bước vào học những kỹ năng này.
Những hình ảnh trong khóa học:
 
 
 
 
Cảm nhận Học viên GHP sau chương trình
“Tôi rất vui khi được tham gia khóa học và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những khóa học bổ ích như thế này. Chân thành cảm ơn công ty GHP đã tạo điều kiện cho tôi tham dự khóa học này. Cám ơn Chuyên gia Loan Văn Sơn đã cho tôi thấy được giá trị thực sự của cuộc sống tôi đang cần là gì. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt những gì đã học hôm nay. Cám ơn tất cả mọi người!”  
Mr. Lê Quốc Cường – Shift Manager – Production.


“Một vài lời không thể diễn tả hết những cảm xúc cảm nhận sau chương trình. Hôm nay Trung đã bị chương trình cuốn hút, hòa nhập, cảm xúc dâng tràn. Lần đầu tiên trong đời Trung dám đứng trước đám đông kể chuyện về mình. Trung đã tự tin lên rất nhiều. Hi vọng niềm tự tin ngày càng tăng và được phát huy chứ không phải chỉ có trong hôm nay. Trung cũng nhận ra được rất nhiều thiếu sót trong việc sử dụng thời gian hiện tại. Cám ơn chương trình rất nhiều. Hi vọng sẽ nhanh chóng tổ chức thêm những lớp học như thế này để những bạn còn lại có thể tham gia”.
Nguyễn Minh Trung – Shift  Manager – Production.


“Chương trình Time Management thật sự hữu ích, không những cho người học nhận thức được cách sử dụng thời gian hiệu quả mà còn tạo động lực cho bản thân sống tốt hơn, đối nhân xử thế tốt hơn và đặc biệt là làm việc sẽ hiệu quả hơn với những quy tắc: không trì hoãn, gián đoạn,…
Thái Chí Cường Software development Manager.


“Sau khóa học tôi cảm thấy cuộc sống còn thật nhiều điều cần phải làm. Tạo được động lực rất lớn cho tôi vượt qua những khó khăn cuộc sống và chuẩn bị cho tôi một hành trang thật tốt cho tôi hướng tới thành công trong công việc và trong cuộc sống… Xin cảm ơn công ty và tổ chức chương trình của TOPPION.
Ngô Thành Hải – Process Manager – Production.


“Một khóa học tuyệt vời cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Rất hy vọng được tham gia các khóa học khác của TOP PION”. 
Tôn Thất Duy Project Manager – Technical Department.


“Lời đầu tiên tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến với Chuyên gia Loan Văn Sơn - người đã cho tôi trải nghiệm được những giây phút mà trước giờ tôi chưa từng có. Qua 1 ngày học ngắn ngủi hôm nay tôi nhận ra được rằng mình đã lãng phí rất nhiều thời gian cho những việc vô bổ. Những điều thầy Sơn chia sẻ hôm nay sẽ là hành trang mới cho con đường đày chông gai sắp tới. Tôi sẽ biết cho những dự định về công việc cũng như về gia đình mình và tôi chắc chắn sẽ làm được diều đó. Một llaanf nữa tôi chan thành cảm ơn thầy Sơn và cảm ơn TOP PION đã cho tôi những trải nghiệm bổ ích này”.
 Bùi Quốc Phong – Team Leader.


“Chương trình có nội dung rất thiết thực và thực tế. Khơi gợi được cảm xúc và sự quyết tâm của mỗi người. Kèm theo đó là những thông điệp rất bổ ích gửi đến các Nhân viên. Những bài học này sẽ được tôi áp dụng với một sự quyết tâm vượt lên chính mình và thay đổi bản thân. Cám ơn chương trình”.
Lê Trung Hiếu – Project Manager.


“Tôi có 1 ngày ngẫm nghĩ về cuộc đời mình. Những sai lầm, những việc chưa làm, những trải nghiệm để chúng tôi đến gần nhau, mặc dù làm chung một công ty nhưng nếu không có ngày hôm nay thì có lẽ tôi chỉ biết được những người làm ở bộ phận production mà thôi. Khóa học rất hay. Cảm ơn thầy Sơn, chị Chi và những anh chị trong TOPPION đã giúp tôi có một ngày ý nghĩa”.
Nguyễn Thị Hoàng Yến – Team leader – Production.


“Đây là một chương trình ý nghĩa. Giúp các học viên nhận ra nhiều diều ý nghĩa trong cuộc sống mà mình đã vô tình đánh mất. Có thêm những ký năng cần thiết để áp dụng vào công việc hàng ngày. Cần có thêm các trò chơi tập thể”.
Quách Huỳnh Nhựt Thịnh – Team Leader – Production.


 “Cám ơn khóa học đã cho tôi những khoảnh khắc giàu cảm xúc. Tôi có thể nhìn lại bản thân, đã làm được và chưa làm được cho bản thâ, gia đình, công ty. Trân trọng quản lý thời gian của mình phải tốt hơn nữa. Tôi cũng mong khóa học trong thời gian dài hơn. Điều kiện phòng học, trang thiết bị rất tốt nhưng rộng hơn, thoáng hơn thì sẽ tốt hơn.
Nguyễn Anh Tuấn – Leader - Software.


“Học được những kiến thức, những suy nghĩ mới. Có nhiều thứ cần phải thay đổi trong suy nghĩ. Có nhiều điều cần áp dụng vào công việc. Thay đổi được nhận thức. Giảng viên truyền đạt truyền cảm đưa cảm nhận và kiến thức vào tư duy mọi người. Cơ sở vật chất phục vụ cho khóa học rất tốt”.
 Lê Hoàng Minh Khang – Team Leader.
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox