TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 24 ngày 27 & 28/03/2015

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 24 ngày 27 & 28/03/2015

 
 

 

Trong hai ngày 27 & 28/03/2015, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 24 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM. Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 24 vừa qua đã thu hút gần 70 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Ông THỪA MINH – QA MANAGER – CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM LARION: "Khóa học thực tế mang lại nhiều thông tin và những trải nghiệm thiết thực. Khóa học đã giúp tôi có những suy nghĩ về bản thân mình trong cuộc sống gia đình và công việc, trong đó, sự thay đổi trong suy nghĩa để hành động giúp tôi định hướng hoàn thiện bản thân mình. Tôi đã có những kế hoạch phát triển các mối quan hệ trong gia đình, công ty và cuộc sống sắp tới. Cảm ơn Thầy Sơn, chúc Anh và tập thể TOPPION sức khỏe.”
 
Anh QUANG THÁI – Phó Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CP NAHI: "Khóa học vượt kỳ vọng của tôi. Tôi cảm nhận được tâm huyết, công sức, trí tuệ của Anh Sơn gửi gắm vào khóa học. Các kiến thức, công cụ tôi nhận được từ khóa học sẽ giúp ích cho tôi ngay bây giờ và sau này. Tôi tâm đắc vào bài học lớn nhất tôi học được từ Anh Sơn là dồn sức lực vào việc mình làm, cả trí tuệ, nhân văn và dũng cảm.”
 
Anh HOÀNG KHẢI – Giám Đốc – CÔNG TY TNHH THÀNH THÀNH CÔNG: "Cảm ơn Chuyên gia Loan Văn Sơn đã cho tôi thấy được những thiếu sót trong bản thân mình, làm vực dậy trong tôi những cảm xúc và những điều trước kia mình cho là đúng. Những gì đã trải nghiệm 02 ngày từ Chuyên gia Loan Văn Sơn tôi sẽ thực hiện trong suốt cuộc hành trình của cuộc đời.” 
 
Anh CHÍ SƠN – Quyền Giám Đốc Chi Nhánh – NGÂN HÀNG TMCP BẮC Á CN KIÊN GIANG: "Tôi đã có nhiều trải nghiệm tốt trong khóa học, và sẽ giúp tôi thay đổi tốt hơn cho bản thân, gia đình, công ty. Khóa học có nhiều kiến thức thực tiễn mà tôi cần thực hành để giúp công việc tốt hơn, giúp tôi trở thành CEO xuất sắc. Cảm ơn Anh Sơn và ekip trong 02 ngày vừa qua.” 
 
Anh THÀNH TRUNG – Tổng Giám Đốc – KIYOKAWA CO., LTD: "Khóa học thật sự thú vị, tôi đã được trải nghiệm những cảm xúc mà từ lâu không được trải qua. Kiến thức chuyên môn và cách dẫn dắt của Diễn giả Loan Văn Sơn rất sâu sắc và hấp dẫn, giúp tôi thấm thía được nhiều điều cần thiết cho công việc quản lý điều hành công ty tôi. Xin chân thành cảm ơn. Tôi sẽ liên hệ Anh Sơn và TOPPION trong thời gian sắp tới để tiếp tục được tư vấn và giúp đỡ.” 
 
Anh ĐỨC NHUẬN – CEO – CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM LARION: "Bất ngờ với ý tưởng và cách thức tổ chức, nội dung của khóa học! Hệ thống lý thuyết do TOPPION tổng hợp khá gần với cách chúng tôi mong muốn triển khai. Chúc các anh chị tại TOPPION sức khỏe và tiếp tục sứ mệnh của mình thật thành công.”
 
Anh THIÊN VŨ – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh – CÔNG TY LARIAT LOGAL: "Khóa học Leader Mindset thật sự có giá trị đối với các nhà quản lý trong doanh nghiệp mới khởi nghiệp cũng như doanh nghiệp lâu năm. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Diễn giả Loan Văn Sơn, CEO Trần Đức Chinh và các bạn chăm lo cho chương trình được thành công. Chúc TOPPION ngày càng phát triển để luôn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam sánh tầm với doanh nghiệp quốc tế.” 
 
Chị NGỌC VY – CEO – VIỄN THÔNG A: "Một trải nghiệm ấn tượng, nhiều cảm xúc và góp phần tạo động lực tinh thần cho các vị trí lãnh đạo trong doanh nghiệp.”
 
Anh TẤN LỘC – National Sales Manager - CÔNG TY TNHH NS BLUESCOPE LYSAGHT VIỆT NAM :"Đúng những mong muốn mà trước đây tìm kiếm. Rất hữu ích. Cảm giác dễ thực hiện. Thay đổi sau khóa học.”
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox