TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 23 ngày 23 & 24/01/2015

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 23 ngày 23 & 24/01/2015

 
 

 

Trong hai ngày 23&24/01/2015, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 23 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM.
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 23 vừa qua đã thu hút hơn 50 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm.
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Ông CALLEGATI STEPHANO – CEO – CÔNG TY TNHH BONFIGLIOLI VIỆT NAM: “The training course has a very cross match between life/family/job/company. The trainer was very good to transfer not just concepts but passion basic for successful. The arguments have been well balanced and explained during the two days session. I really think that this training can support all my managers and me as well to work together, especially for me because of coming from different culture (Western style). I really suggest to other expatriates to join the Vietnamese session (not the English one) because no problem by using the very good translation and easier for us to get in touch with Vietnamese mood and philosophy of life at work. Thank you to all TOPPION staff.” 
 
Anh VƯƠNG HÙNG – Giám Đốc Khối Kinh Doanh Môi Giới – CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT: “Tôi đã nghe nói nhiều về khóa học này, muốn tham gia từ lâu nhưng đến nay mới có dịp tham gia. Quả thực những kiến thức, trải nghiệm trong khóa học đã giúp tôi rất nhiều, trước hết là cho bản thân. Khóa học cũng giúp tôi có những kinh nghiệm cũng như bài học bổ ích cho công việc quản lý của tôi, đáng lẽ nếu tham gia sớm hơn thì tôi đã có thể đóng góp nhiều hơn cho công ty mình. Mong rằng TOPPION sẽ tiếp tục có những chương trình như thế này để đào tạo được một thế hệ lãnh đạo tài năng cho đất nước. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.”
 
Anh HỮU HẠNH – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY RICHEMONT CANADA: “Rất bất ngờ và thật may mắn được người thân giới thiệu khoa này, thật may mắn cho chính tôi và cho công tác thiện nguyện của tôi trong thời gian, trong những năm tháng còn lại của cuộc đời. Tôi sẽ áp dụng ngay cho chính mình, gia đình, xã hội và nhất là cho anh chị em tại quê hương Việt Nam của tôi. Xin chân thành cảm ơn Thầy Sơn và các nhân viên của TOPPION. Xin chúc thành công.”
 
Chị THANH YẾN – Giám Đốc – KHÁCH SẠN NEW WORLD: “Điều tôi cảm nhận sau khóa học này là: Biết yêu thương, trách nhiệm với gia đình; Tôi sẽ thay đổi cách lãnh đạo trong công ty; Thực sự 2 ngày học là 2 ngày tuyệt vời đáng để học; Tôi sẽ tìm hiểu thêm những kiến thức hay sau khóa học này. Cảm ơn Thầy Sơn và đội ngũ nhân viên của Thầy đã rất chu đáo, nhiệt tình với tất cả tấm lòng.”
 
Anh THẾ KIỆT – Giám Đốc – SAIGON SUNRISE TRAVEL: “Rất cảm ơn TOPPION! Đặc biệt là Thầy Sơn đã tiếp thêm cho tôi động lực: giải quyết tốt hơn việc trong gia đình; khắc phục tình hình không tốt trong công ty và đưa công ty lên tầm cao mới.” 
 
Anh THÀNH TÂN – Founder, CEO – CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN: “Quá tuyệt vời! Quá hấp dẫn! Quá hữu ích! Khóa học giúp tôi ngộ ra nhiều chân lý cần phải cân bằng cho cuộc sống, gia đình và công ty. Cảm ơn Thầy Sơn đã cho tôi 2 ngày trải nghiệm quá tuyệt vời. Tôi cam kết chuyển những trải nghiệm trong khóa học thành hành động trong năm 2015.”
 
Chị HOÀNG MỸ – Manager – SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM: “Điều bất ngờ nhất với tôi và cũng là bài học cho tôi sau khi tham gia khóa huấn luyện này là: Muốn trở thành leader, tôi phải luôn là người làm gương trước, thật kỷ luật với bản thân; Dám xông pha và nhận trách nhiệm, đóng góp cho gia đình và công ty hết khả năng của mình; Quyết tâm hơn nữa. Cảm ơn anh Sơn vì khóa học rất hữu ích này.” 
 
Chị NHƯ QUỲNH – Manager - VCCI: “Học thêm được nhiều từ những chia sẻ của thầy giáo, bài học kinh nghiệm dành cho công ty và chính mình. Học thêm từ chính sự chia sẻ của các anh chị Lãnh Đạo, Quản Lý trong khóa học. Tôi sẽ áp dụng kiến thức cho gia đình và công ty tôi.”
 
Anh MINH TUẤN – Sr Staffing Manager - CÔNG TY CP L-A: “Đúng những mong muốn mà trước đây tìm kiếm. Rất hữu ích. Cảm giác dễ thực hiện. Thay đổi sau khóa học.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox