TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 21 (07 & 08/11/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 21 (07 & 08/11/2014)

 
 

 



Trong hai ngày 07 & 08/11/2014, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 21 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM.
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 21 vừa qua đã thu hút gần 100 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm.
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Anh KHẮC TÂM – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM FITO PHARAMA: “Nội dung rất tốt, có sự khác biệt và đặc trưng của văn hóa phương Đông, văn hóa Việt Nam, làm cho nội dung khác với khóa học do người nước ngoài, đặc biệt ở Âu-Mỹ tổ chức. Tôi thích nhất là trải nghiệm buộc người tham gia phải tập trung và vượt qua bản thân mình. Xin cảm ơn thầy Sơn và TOPPION vì sự nhiệt huyết và bổ ích cho các cá nhân tham gia khóa học và cả con người Việt Nam”. 
 
Anh NGUYỄN VĂN ÚT – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG: “Lời đầu tiên cảm ơn thầy Sơn, một diễn giả và giảng viên tuyệt vời. Dù hệ thống có thể tốt nhưng con người không tốt cũng không đi vào lòng hết từng người được. Đây là một cuộc trải nghiệm thật sự bổ ích và độc đáo. Nếu như công nghệ giảng dạy như thế này được du nhập và sáng tạo bởi những người có tâm và có tầm trong xã hội, chúng ta sẽ được nâng cấp. Hy vọng khóa học như thế này sẽ được nhân rộng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là thiếu niên, xã hội của Việt Nam. Tôi tin rằng nhận thức và tri thức trách nhiệm của con người Việt Nam sẽ được nâng tầm với các nước tiên tiến trên thế giới. Riêng đối với học viên, tôi nghĩ từng người cũng đều có cảm nhận giống nhau đó là bổ ích và thiết thực cho công việc hiện tại của từng người và đặc biệt ít nhiều sẽ thay đổi, nâng cấp được nhân cách con người hoàn thiện hơn”. 
 
Anh HỮU KHÁNH – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CỔ PHẦN INTERLINK: “Khóa học tổ chức rất chuyên nghiệp, sự truyền đạt của thầy Sơn rất xuất sắc. Qua hai ngày học, nôi dung chương trình và cách chuyển tải của thầy Sơn đã giúp tôi lắng động rất nhiều để rà soát từ gia đình lớn, gia đình nhỏ, cá nhân và công ty. Chi tiết và nội dung chương trình giúp tôi về tự rà soát lại hết bốn vấn đề trên, từ đó vạch ra các việc cần phải làm cho từng vấn đề lên kế hoạch chi tiết với thời gian gắn liền để hoàn thành các công việc. Một chương trình thật bổ ích, tôi hướng cho các Manager và các nhân viên giỏi đến dự chương trình này. Cảm ơn thầy Sơn và các bạn cộng sự TOPPION! 
 
Anh QUANG ĐOÀN – Phó Tổng Giám Đốc – PRO SPORT GIAO THUY JSC: “Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ không chỉ riêng với bản thân tôi mà còn rất nhiều anh/chị học viên khác trong lớp. Hai ngày trọn vẹn giúp bản thân tôi nhận ra những chân giá trị hết sức thân quen mà mình luôn theo đuổi. Trải qua khóa học tôi thấy tự tin hơn trên con đường mình trải bước. Thấy rằng với tập thể lãnh đạo được công ty cử đi học khóa này sẽ đem về nguồn sinh khí nhiệt huyết, nóng bỏng, quyết liệt hơn. Vì chính bản thân mỗi người, chính sự phát triển của công ty, chân giá trị công ty xây dựng, sự phát triển chung của xã hội. Chúc cho TOPPION có nhiều khóa học bổ ích để góp phần vì hai chữ “Việt Nam” như chúng tôi đã hy vọng”.
 
Chị THU HÀ – Giám Đốc – EPICURE VINA: “Khóa học này rất bổ ích, giúp tôi có thêm kiến thức về bản thân, gia đình, xã hội và công ty. Tôi sẽ áp dụng và khai thác nó sau khi kết thúc khóa học vì tôi có rất nhiều ý tưởng để cải thiện về công ty, gia đình và bản thân. Khóa học này giúp tôi mở mang trí óc và tôi tin rằng tôi sẽ thành công hơn trong một năm tới”. 
 
Anh HOÀNG HẢI – Giám Đốc – LUMIGRADE MEDIA: “Tôi có hình dung khác khi đăng kí tham gia khóa học này và đã thật sự bị bất ngờ về cách sắp xếp, truyền đạt, biến đổi chính tôi. Khóa học này là một thành công và là mô hình nên nhân rộng hơn nữa, bởi tính nhân văn, nói về đạo đức, về những luận điểm mà cuộc sống bận rộn hằng ngày khiến tôi không thể để tâm đến. Tôi xin được cảm ơn TOPPION và đặc biệt là thầy Sơn, cùng các bạn hỗ trợ, đã mang đến một trải nghiệm hai ngày đầy ý nghĩa”. 
 
Mr.MENAKA RANASINGHE– Finance Manager – PRO SPORTS CO. LTD: “First of all I would like to thanks organizers and teachers of TOPPION GROUP. Secondly, I would like to thanks my company - who sent me to this course. I can start like this: All of us have something special to make our life beautiful, but to find that special things can be difficult because life has failed, broken down. However, great people in our life can reach to the bottom and hold us back. As a leader, we are here today, but how many occasions have been gone through. In that time many great people help us to become this level. In this moment, I want Mr. Son to be put into that position. He helped us in many ways, the way he spoke and shared were very interesting too. You are doing not only a business but also a “social service”. I would appreciate this course which I have never been experienced before. I like this course. Again I want to say thanks to Mr. Tam - who translated all the content into English for me and made me as a Vietnamese in these two days. Well organized. Thanks a lot!” 
 
Chị LÊ THỊ HẠNH – Phó Trưởng Phòng Cao Cấp Hành Chính - Nhân Sự - CÔNG TY TNHH WONDEFULL SÀI GÒN ELECTRICS: “Trước khi tham gia khóa học này tôi vẫn nghĩ mình đã làm rất tốt vai trò của mình. Ở công ty tôi là người làm lâu năm nhất (9 năm), từ khi công ty đi vào hoạt động đến nay, trong thời gian làm việc vẫn được Ban Giám Đốc khen tặng. Nhân viên của tôi vẫn rất vui và muốn làm việc với tôi. Một phần ba số họ đã đi cùng tôi trong thời gian dài. Với gia đình, tôi đã cho hai con của tôi học trường chuyên lớp chọn, và các điều kiện đầy đủ nhất mà tôi có thể (ngoại trừ thời gian). Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa học hai ngày, suy nghĩ của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Công việc tại phòng HR tôi đang phụ trách, nếu không thay đổi cách làm, không đánh giá và xây dựng một cách hệ thống sẽ không thể trở thành phòng tham mưu tốt nhất cho Ban Giám Đốc. Và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bền vững của công ty. Đối với gia đình, tôi sẽ cung cấp cho các con điều kiện tốt nhất. Chọn trường không chưa đủ, tôi cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình và dẫn các con tôi tìm hướng đi tốt nhất. Nhất định tôi sẽ cho con tôi học lớp Nhân – Trí – Dũng”. 
 
Anh QUỐC BẢO – Giám Đốc Kinh Doanh – CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG NEXUS: “48 giờ đồng hồ đầy niềm vui, hạnh phúc, nụ cười, nước mắt đau xót, yêu thương,… Tất cả những cảm xúc đó đã hỗ trợ cho tôi và các bạn đồng cấp chúng tôi trong những chặng dường dài kế tiếp trong cuộc sống mưu sinh này. Cảm ơn TOPPION và các bạn hỗ trợ đã giúp cho chúng tôi “vạch ra” con đường tươi đẹp mà chắc chắn chúng tôi sẽ đi trên con đường đó và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thành công. Xin cảm ơn 48 giờ đầy hạnh phúc mà TOPPION đã tạo ra cho chúng tôi”. 
 
Chị BÍCH DUNG - HR & Admin Manager – LGV – CÔNG TY TNHH LINDE GAS VIỆT NAM: “Một khóa học có những trải nghiệm rất khác biệt đem đến những cảm nhận sâu sắc. Tôi rất tâm đắc với những trải nghiệm thú vị và “căng thẳng” đã trải qua. Anh Sơn đã xuất sắc truyền những kiến thức vô cùng quý giá cho học viên cùng với những kinh nghiệm thực tế. Tôi rất tâm đắc những bài học về gia đình và xã hội từ anh Sơn, mong rằng sẽ góp một phần nhỏ của mình cùng anh và nhóm để có được một thế hệ sau xứng đáng và có giá trị cho xã hội”. 
 
Chị HƯƠNG GIANG – HR Manager – NEW VIET DAIRY CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI TÂN VIỆT: “Tôi học được rất nhiều từ hai ngày qua trong vai trò người con, người quản lý và là nhân viên. Tôi quyết tâm thực hiện những điều ghi trên Mindmap trong thời gian đặt ra. Cảm ơn thầy Sơn và TOPPION đã cho tôi khóa học bổ ích cho cuộc sống và công việc, hy vọng gặp lại TOPPION trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn rất nhiều.” 
 
Chị YẾN NGỌC – HR & Admin Manager – CÔNG TY TNHH BONFIGLIOLI VIỆT NAM: “Cảm xúc và kiến thức cô đọng làm nên hai ngày học khác biệt. Tôi muốn sống có ích hơn nữa, vì gia đình, công ty và bản thân. Trải nghiệm nắm tay một người lạ và hồi tưởng về quá khứ rất xúc động, nó làm cho con người ta chợt nhận ra đâu là giá trị thật của cuộc sống, tạo động lực để ta sống ý nghĩa. Trải nghiệm về vai trò nặng nề của người lãnh đạo nhưng mang về một cái nhìn mới về vai trò của mỗi thành viên trong đội nhóm. Thức tỉnh ý thức rằng mình phải quản lý tốt hơn nữa để mang lại một tổ chức chiến thắng. Trân trọng cảm ơn TOPPION!”. 
 
Anh THANH PHƯƠNG – HR Manager – CÔNG TY TNHH ASIA PACKAGING INDUSTRIES VIỆT NAM:“Lần đầu tiên tôi tham gia khóa học mà nội dung của nó cho tôi thấy mối quan hệ gần gũi và liên kết chặt chẽ giữa quản lý công ty và quản lý một gia đình. Tôi không chắc mình sẽ làm tốt đến đâu cho công ty, nhưng ít ra tôi cũng biết rằng mình cần phải làm gì cho gia đình mình tốt hơn. Khóa học đã làm bừng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong tim đã nguội lạnh bấy lâu. Rất cảm ơn khóa học, trung tâm TOPPION và thầy Sơn cùng đội ngũ nhân viên của trung tâm”. 
 
Chị KHÁNH THƠ – Giám Đốc Nhân Sự - CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP: “Tôi thật sự cảm thấy hài lòng về khóa học. Tôi đã cảm nhận và thấm thía nhiều điều, còn nhiều việc tôi cần phải làm. Tôi chỉ còn 18 bậc thang để đi tiếp. Thời gian không chờ đợi ai, tôi sẽ thay đổi để ngày tôi bước đến nấc thang cuối cùng tôi chỉ nói cụm từ “giá như…” là ít nhất. Cảm ơn thầy Sơn và TOPPION đã truyền kiến thức và ngọn lửa nhiệt huyết cho tôi. Tôi mong rằng TOPPION có thể truyền được những trải nghiệm này cho nhiều người hơn nữa, để góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh, sánh vai cùng anh em bạn bè trong khu vực và quốc tế, để một thế hệ trẻ của Việt Nam tự hào khi nói rằng: “TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM”. Xin cảm ơn và gửi lời chúc thành công tới tập thể nhân viên TOPPION”.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox