Khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 32 ngày 18 & 19/03/2016

Trong hai ngày 18 & 19/03/2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 32 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM. Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 32 vừa qua đã thu hút gần 50 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:

Ông HOÀNG THANH TÙNG – VICE DIRECTOR OF TRAINING CENTER – NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI (MBB): "Chương trình rất bổ ích! Giúp tôi hệ thống hóa lại những kỹ năng, giá trị của một người quản lý, lãnh đạo mà tôi đã được học. Đồng thời các trãi nghiệm cũng giúp tôi nhìn lại bản thân trong chặng đường đã trãi qua trong cuộc đời. Tiếc là thời gian đào tạo ngắn quá!"

Ông LÊ TUẤN ANH – VICE DIRECTOR – CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC & TƯ VẤN XÂY DỰNG:"Khóa học rất hay, đã giúp tôi nhìn lại chính mình và những khiếm khuyết đang còn tồn tại trong bản thân. Chuyên gia chia sẽ nhiều kiến thức hữu ích và ví dụ thực tế. Các trãi nghiệm thú vị và được chuẩn bị chuyên nghiệp".
 
BÀ NGUYỄN LIÊN KHẢ – L&D MANAGER – CÔNG TY CỔ PHẦN VINAGAME: "Khóa học giúp tôi nhận thức được một người lãnh đạo hoàn thiện là như thế nào. Giúp tôi lý giải được những thành công và thất bại trong quá khứ và biết phải làm gì để thành công vững chắc trong tương lai. Đây thực sự là khóa học HỮU ÍCH cho các quản lý.”

Ông NGUYỄN VĂN LẬP – HR MANAGER – CÔNG TY CP BÊ TÔNG 6:"Khóa học thực tế nói rõ những vấn đề đang vướng mắc của các doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay, với sự áp dụng nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành đan xen. Đem lại giá trị cốt lõi cao cho các quản lý thông qua việc phân tích những vấn đề mà đội ngũ quản lý đang phải đối mặt hàng ngày”.

BÀ TRẦN THỊ THƯ – TALENT DEVELOPMENT MANAGER – CÔNG TY TNHH HOLCIM VIỆT NAM:"Một khóa học đầy hữu ích, giúp tôi hệ thống lại toàn cảnh chân dung của một người lãnh đạo, tự nhìn nhận lại bản thân để thay đổi. Chuyên gia huấn luyện nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng truyền tải thành công”.
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox