Khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 25 ngày 24 & 25/04/2015

Trong hai ngày 24 & 25/04/2015, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 25 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM. Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 25 vừa qua đã thu hút hơn 50 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN: 
 
Chị NGỌC BÍCH – CEO – CÔNG TY CP QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI BẰNG PHƯƠNG: "
“1. Áp lực, thách thức và căng thẳng suốt Khóa Huấn Luyện;
2. Rất thích kỹ thuật tâm lý được ứng dụng trong giảng dạy;
3. Thông điệp rất rõ cảm nhận từ khóa học. Sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho cấp trung tham gia khóa học này.”
 
 
Chị BÍCH HẠNH – Kế Toán Trưởng – CÔNG TY CP QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI GAMA: "Hiểu rõ bản thân mình bị thiếu sót gì, cách quản lý hiện tại của mình còn thiếu sót gì. Khóa học đánh sâu vào người học, giúp người học tự nhận biết và cách thức để tìm chìa khóa chiến thắng bản thân. Khóa học không những cho ta hiểu được lãnh đạo ở tổ chức mà còn nhiều vấn đề cơ bản trong cuộc sống. Nói chung, khóa học rất hay, đầy cảm xúc và giáo viên nhiều kinh nghiệm, sâu sắc.” 
 
Chị QUỲNH ANH – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CP QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI GAMA: "Khóa học là một hành trình ngắn nhưng súc tích và đầy đủ hình ảnh, cảm xúc, suy nghĩ của mình về nội tại gia đình, sự nghiệp. Như một trạm dừng nhỏ để tôi có thể suy ngẫm và nhìn lại quá khứ, hiện tại và thêm quyết tâm đến tương lai. Xin cảm ơn các bạn.” 
 
Anh XUÂN TIẾN – Tổng Giám Đốc – CODEANDMORE: "Khóa học là sự khẳng định những điều tôi đang theo đuổi và bổ sung giúp tôi xác định đúng hướng để tạo ra những thay đổi tích cực cho gia đình và công ty. Khóa học được tổ chức tốt, thông qua các trải nghiệm để rút ra những điều cần truyền đạt. Thầy Sơn có kiến thức sâu và truyền đạt rất hấp dẫn. Cảm ơn anh Nhuận – Larion đã giới thiệu khóa học và cảm ơn Thầy Sơn.”
 
Chị THU THỦY – Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự – CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP CAO SU MIỀN NAM (CAOSUMINA): "Khóa học rất hay và phù hợp với tôi. Qua khóa học tôi có thể nhìn lại mình và những điều mình chưa làm được cho gia đình, bản thân và công ty. Sau khóa học này tôi biết trân trọng những gì mình đang có và thực hiện những điều mình còn chưa làm được cho mình, gia đình và công ty. Sau khóa học, tôi sẽ về công ty truyền đạt lại thông tin về khóa học cho lãnh đạo và giới thiệu cho mọi người tham gia khóa học.”
 
Anh VĂN THẮNG – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY VNEXT SOFTWARE JSC: "Phương pháp dạy lạ. Tôi thích. Nội dung rất phù hợp với lãnh đạo. Giảng viên truyền được cảm hứng và kiểm soát khóa học tuyệt vời. Nhân viên, đội ngũ hỗ trợ thân thiện, nhiệt tình. Địa điểm học thuận tiện.” 
 
Anh KHẢI TUYÊN – Phó Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CP DMSPRO: "Qua hai ngày với sự dẫn dắt dí dỏm nhưng sâu sắc của Anh Sơn đã giúp tôi trải nghiệm nhiều điều thật sự mới mẻ và đầy cảm xúc. Nội dung chương trình đã giúp tôi nhìn thấy những giới hạn của bản thân và cũng như nhìn thấy các phương pháp có thể giúp tôi thay đổi những thói quen, niềm tin sai trước đây để có phương thức làm việc tốt hơn.” 
 
Chị SƠN BÌNH – Giám Đốc Nhân Sự – CÔNG TY WANEK FUNITURE: "Tôi cảm thấy đồng cảm với những nội dung được chia sẻ trong khóa học, tôi cảm thấy mình đã làm được nhiều điều nhưng vẫn chưa đủ. Tôi thấy mình phải nỗ lực nhiều hơn, nghiêm túc hơn với các nguyên tắc và giá trị của bản thân. Hai ngày thật sự tuyệt vời với tôi và các bạn.” 
 
Chị MỸ HẠNH – Phó Tổng Giám Đốc - CÔNG TY TNHH IN ẤN HÌNH ẢNH TUYỆT VỜI : "Khóa học bổ ích và giúp tôi nhận ra nhiều điều cần thay đổi. Tính nhân văn cao. Nâng cao trách nhiệm của cá nhân với tổ chức. Làm được những điều tưởng chừng mình không thể làm được.”
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox