Tin đào tạo

Nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực và hiệu quả của các cấp quản lý sau ba đợt huấn luyện“Tinh Thần Thủ Lĩnh Calofic”, ngày 16 và 17/03/2013 - đợt huấn luyện thứ tư của Công Ty Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) cùng với Công Ty Xay Lúa Mì Việt Nam (VFM) – cùng là một thành viên thuộc Tập Đoàn WILMAR tiếp tục hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Wilmar”.
Ngày nay, khái niệm học làm Lãnh đạo, học để trở thành Lãnh đạo đã khá quen thuộc với  nhiều người và thực tế là đã có rất nhiều các khóa học như thế đã được tổ chức. Nhưng câu hỏi được đặt ra là sau khi học xong thì chúng ta sẽ lấy cái gì để đánh giá những kiến thức đó liệu có giúp người Lãnh đạo nâng tầm của mình hay không? Vấn đề là ai cũng biết...
Ngày 08, 09 và 10/03/2013, Trường Tư Vấn Lãnh Đạo Leader Consulting – Một thương hiệu thuộc Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở lần thứ ba dành cho đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo của Ngân Hàng Kiên Long tại trụ sở của TOPPION Group.
Nhận thấy sự khác biệt và thay đổi tích cực của đội ngũ lãnh đạo từ sau hai khóa đào tạo tại miền Bắc và miền Nam, Công Ty Cổ Phần Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOP PION tổ chức Khóa Huấn Luyện TINH THẦN THỦ LĨNH CALOFIC cho gần 100 Các Lãnh Đạo của CALOFIC tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 02 và 03/03/2013.