Tin đào tạo

Trong hai ngày 13 & 14 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện TRANSFORMATION FOR SUCCESS – WE WORK AS ONE  dành cho các Staff  from Central  & Southern Region 1 của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ MANULIFE VIET NAM tại The Grand Ho Tram Strip. Các Anh/Chị đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 10 & 11 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “ MIDDLE MANAGER & LEADERMINDSET " dành cho CÔNG TY CP XI MĂNG ĐỒNG LẰM ( DONGLAM CEMENT ). Các Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 08 & 09 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “TƯ DUY HỆ THỐNG - THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO”  dành cho các Anh/Chị Quản Lý NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV )tại HÀ NỘI. Các Anh/Chị Quản Lý đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
Trong hai ngày 06 & 07 / 10 /2016, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức khóa đào tạo “THAY ĐỔI MÔ THỨC QUẢN LÝ BÁN HÀNG" dành cho Trưởng/Phó Phòng tại 98 Chi Nhánh Chuyển Đổi Mô Hình Giai Đoạn 3 - Khối Bán Lẻ - Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)” tại Trường Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực VietinBank. Các Anh/Chị Trưởng/Phó Phòng đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm...