Tin tức

CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ VÀ CÁC KHÁI NIỆM "VỆ TINH"
Chiến lược là gì? Một định nghĩa được doanh nghiệp nhắc đến rất nhiều nhưng làm sao để phân biệt các khái niệm xoay quanh chiến lược lại không phải điều dễ dàng, nhất là trong quá trình thực thi.
BIỂU ĐỒ XƯƠNG CÁ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ƯU VIỆT NHƯ THẾ NÀO?
Biểu đồ xương cá là công cụ phổ biến hỗ trợ phân tích nguyên nhân từ đó tìm ra giải pháp. Phương pháp này được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.  
4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs
Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng đội ngũ chuyên gia TOPPION, có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn triển khai BSC/OKRs/KPIs thực tế “điểm mặt” 4 lý do chính.
TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”
Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh” nào đó. Hành trình không ngừng học hỏi mới chính là chìa khóa giúp những nhà lãnh đạo trở nên xuất chúng.
Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1
Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của anh sẽ là động lực để TOPPION cùng Cộng đồng Leader Mindset tiếp tục lan tỏa thêm nhiều khóa học giá trị nữa trong tương lai.
Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1
​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox
Cảm nhận của chị Võ Thị Ngọc Dung trong khóa Tinh Hoa Điều Hành K1
Những chia sẻ đến từ Chị Võ Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch HĐQT Kiêm Cố vấn Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung về khóa Tinh Hoa Điều Hành K1
TINH HOA ĐIỀU HÀNH K1 - Lan toả “tinh hoa”
Khóa học Tinh hoa điều hành đầu tiên đã kết thúc thành công trọn vẹn, với sự tham gia của hơn 100 CEO/lãnh đạo, đến từ hơn 50 doanh nghiệp.  TOPPION xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị bảo trợ truyền thông: HR1JOBS, HR1TECH, Hội doanh nhân trẻ Khánh Hòa, ROTalent Headhunt, Hiệp hội nhà hàng Việt Nam; đã đồng hành hỗ trợ để khoá học Tinh hoa điều hành được diễn ra trọn vẹn.
Trạng thái mỉm cười ngay khi chọn lựa là trạng thái đầu tiên của một sự nghiệp hạnh phúc
Đó là chia sẻ của Chuyên gia Loan Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION tại buổi chia sẻ với chủ đề “Nghệ thuật xây dựng sự nghiệp hạnh phúc cho bản thân và đội ngũ”, một trong chuỗi sự kiện thuộc “Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” do VietnamWorks (thuộc Tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự Navigos Group) tổ...
HÀNH TRÌNH 10 NĂM NÂNG TẦM LÃNH ĐẠO VÀ DOANH NGHIỆP CỦA TOPPION GROUP
TOPPION GROUP giờ đây được biết đến là đơn vị đào tạo, tư vấn và triển khai hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục ngàn lãnh đạo và hàng trăm doanh nghiệp lớn.