Tin tức

Ma trận IE là gì, các thành phần của ma trận IE
Ma trận IE hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Internal-External Matrix thường được các doanh nghiệp lựa chọn để phân tích yếu tố bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp. Từ đó quyết định và đưa ra những định hướng thích hợp. Vậy ma trận IE là gì, những thành phần của ma trận IE, cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.   
Tư duy tích cực là gì, cách rèn tư duy tích cực?
Tư duy tích cực là gì, đây là tư duy ta sẽ nhìn mọi việc dù đang trong tình trạng khó khăn nhất ở góc nhìn tích cực và lạc quan nhất. Tư duy tích cực giúp ích rất nhiều trong cuộc sống, sở hữu tư duy, góc nhìn này sẽ giúp bản thân và mọi việc trở nên nhẹ nhàng, suôn sẻ hơn.   
Quản trị sự thay đổi trong tổ chức và những nguyên tắc quan trọng
Quản trị sự thay đổi là một trong những kỹ năng cần có và quan trọng của lãnh đạo của một tổ chức. Bởi thị trường trong mọi lĩnh vực ở từng giai đoạn đều có những sự thay đổi liên tục. Lãnh đạo phải hiểu rõ về quản trị sự thay đổi để có sự điều chỉnh phù hợp.   
RÈN LUYỆN TƯ DUY PHẢN BIỆN: CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ VÀ CÁCH CẢI THIỆN
Rèn luyện tư duy phản biện là một trong những kỹ năng quan trọng để một người có thể nhìn ra điều đúng đắn của một vấn đề trong xã hội nhiễu loạn thông tin như hiện nay. Vậy đâu là các kỹ năng cần có để cải thiện tư duy phản biện. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
BIỂU ĐỒ XƯƠNG CÁ LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BIỂU ĐỒ XƯƠNG CÁ TRONG MARKETING
Biểu đồ xương cá được phát minh bởi một người Nhật vào năm 1960. Đến nay dạng biểu đồ này được ứng dụng phổ biến, rộng rãi trong quản lý Marketing ở các công ty, doanh nghiệp.
Tầm nhìn và tư duy lãnh đạo, giá trị cốt lõi đưa Doanh nghiệp đến thành công
Tầm nhìn, hướng đi hay định hướng rõ ràng không chỉ quan trọng với cá nhân mỗi người mà nó còn đặc biệt đóng vai trò quan trọng, là giá trị cốt lõi cần có của người ngồi ở chiếc ghế lãnh đạo. Tầm nhìn đúng sẽ giúp dẫn dắt đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển và đạt được thành công, vươn đến những thành tựu đáng tự hào.
TÀI LIỆU VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? XÂY DỰNG NHƯ THẾ NÀO?
Tài liệu văn hóa doanh nghiệp là công cụ quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa của tổ chức. Hãy cùng TOPPION tìm hiểu làm thế nào để xây dựng tài liệu văn hóa một cách chỉn chu nhất, hướng đến sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP “CHUẨN CHỈNH” VỚI CHIẾN LƯỢC
Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp là dịch vụ nhằm thay đổi cũng như khắc phục những khó khăn mà tổ chức đang gặp phải. Từ đó mang đến những hoạt động có hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
WORKSHOP: LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ QUẢN TRỊ BỀN VỮNG
Ngày 10/04/2023, TOPPION đồng hành cùng đơn vị tổ chức Câu lạc bộ doanh nhân 2030 đã thành công tổ chức workshop: Lợi thế cạnh tranh và quản trị bền vững với sự tham gia của gần trăm khách mời.
XÂY DỰNG KPI CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH SAO CHO CHUẨN
Xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh như thế nào mới chuẩn? Không ít doanh nghiệp đã và vẫn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng KPI cho nhân viên sales.